Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Tâm trạng của Khánh Thi lại bất ổn

14:44:30 05/05/2015

Mới đây, Khánh Thi lại khiến người thân, bạn bè cùng các người hâm mộ lo lắng khi nữ hoàng khiêu vũ chia sẻ hình ảnh trầm tư cùng dòng cảm xúc với tâm trạng mất niềm tin.

Chia sẻ của Khánh Thi: "Có nên tin ai nữa không nhỉ? Sống có trách nhiệm và quan tâm, cố gắng để tốt nhất thì lại hay bị hiểu lầm. Ở đời thương chẳng đủ sao cứ phải ghét bỏ nhau. Nhưng đừng nói thương nhau, nể nhau, vì nhau mà cứ tự đi làm cái điều dễ gây tổn thương người khác chỉ vì cái lợi nhỏ. Hết dám tin bất kì ai ??? Sống hai mặt quá... Buồn...

Đã nói cố dặn lòng không buồn, bỏ qua, mà sao cứ bị luẩn quẩn trong đầu. Khi thương nhau thật lòng người ta sẽ tị nhau nhiều hơn.Vì thế khi phát hiện ra dối trá người ta sẽ tổn thương nặng hơn rất nhiều. Kiếp này lỡ mang cái tính nhiệt tình, lỡ mang cái số bị thị phi, lỡ mang cái cớ bị người ta lợi dụng. Nhưng không trách đời và cũng chẳng vì thế phải đổi thay. Vì tất cả đã có Chúa Trời xoi xét!".

Trước đó, Khánh Thi vẫn đang vui vẻ và chia sẻ đầy phấn khích nhiệt tình về công việc: "Sắp đến BNHVN rồi! Nhớ năm ngoái nó chảy máu cam hoài mà vẫn tiếp tục tới hết đêm chung kết !"

Theo VNN

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo