Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Thu Phượng: Sẽ cưới chồng mới để con gái có bố

16:09:05 05/05/2015

Vợ cũ MC Thành Trung chia sẻ về niềm hạnh phúc khi đang đón nhận tình yêu mới sau 3 năm ly hôn.

Đang hạnh phúc với người đàn ông mới

- Ly hôn chồng cũ cũng đã được khoảng 3 năm, bấy nhiêu thời gian đó đã đủ giúp chị nhìn lại quá khứ một cách nhẹ nhàng, thậm chí sẵn sàng bỏ qua mọi "hận thù"?

- "Hận thù", nếu có thì tôi cũng không dám nói, chứ nói gì đến chuyện bỏ qua hay không. Đối với tôi, quá khứ giờ đã là dĩ vãng, những chuyện không vui tôi giờ chẳng còn nhớ lại làm gì. Tôi nghĩ, điều người ta cần nhất là nên đối xử tốt với nhau cho tương lai.

- Vừa rồi chị có úp mở chuyện có tình yêu mới trên trang cá nhân. Phải chăng chị đang hạnh phúc trong tình yêu là sự thật?

- Tôi đang hạnh phúc và chia sẻ cảm xúc có thật của mình nhẹ nhàng, trong một vài giây phút thăng hoa của người nghê sĩ thôi. Tôi đã nhẹ nhàng chia sẻ để cho bản thân, cho ai đó và cho những khán giả yêu thương trên trang cá nhân của tôi, vì họ đã luôn dõi theo và ủng hộ mẹ con tôi suốt 3 năm qua khi tôi trở lại với nghề.

- Xinh đẹp và tài năng như chị, hẳn nhiên trong khoảng 3 năm qua đã có rất nhiều người đàn ông muốn dành tình cảm. Vì sao đến giờ chị mới sẵn sàng đón nhận chuyện tình cảm mới?

- Cảm ơn anh vì lời khen tôi xinh đẹp và tài năng (cười). Tuy nhiên, bản thân tôi luôn nghĩ mình chỉ là một phụ nữ cũng dễ nhìn đôi chút thôi và có vài ba tài lẻ. Tôi nghĩ nó đủ để tôi tự làm và kiếm sống. Đàn ông thì tôi nghĩ thời này không thiếu những người tốt, người cảm mến tôi và ngỏ ý trong suốt thời gian tôi lẻ bóng. Thật sự, trái tim tôi không sao rung động được đối với những người dành tình cảm cho mình trong thời gian qua. Nếu hỏi lý do vì sao thì tôi cũng không biết trả lời thế nào.

- Vậy có bao giờ chị cảm thấy tự ti trong chuyện tình cảm hôn nhân, tự ti khi đón nhận tình cảm từ người mới chỉ vì quá khứ mình từng một lần ly hôn?

-  Có lẽ trong cuộc đời của tôi sẽ không bao giờ có hai từ "tự ti". Tôi tự tin và luôn hài lòng với những gì mình từng trải qua và hiện giờ tôi đang có. Có ở đây không phải thuộc về mặt vật chất, mà đó là một cuộc sống tự do, được làm những gì mình muốn, mình thích và có một nàng "công chúa" nhỏ bên cạnh.

- Người đàn ông mà chị đang đón nhận tình cảm chắc hẳn có điều gì đó rất đặc biệt thì chị mới sẵn sàng đón nhận?

- Đúng, anh ấy quá đặc biệt trong mắt tôi, còn lý do thì cực đơn giản như tôi nói rồi đó, vì anh ấy làm tôi rung động (cười).

- Tâm trạng chị khi đón nhận tình yêu mới sau ly hôn có khác gì so với thời mối tình đầu?

- Thật ra tôi không muốn gọi tình cảm này tên là "tình yêu" hay gì cả. Tôi chỉ biết rằng mình đang mở lòng được và đang đi đúng hướng bởi tôi thấy được những điều khiến tôi tin trong thực tại của mình. Tuy nhiên, cách đón nhận nó cũng khác những tình cảm cũ, thời còn son trẻ chứ. Nói chung là khác, khác lắm!

 - Sau khi một lần đã ly hôn, chị tự thấy mình đã đủ trải nghiệm và bản lĩnh để tìm một người đàn ông phù hợp chưa?

- Tôi chưa bao giờ đi "tìm đàn ông" nào cả. Ngay sau khi kết thúc hôn nhân đầu là tôi đã xác định ngay trong đầu mình là "tôi sẽ không bao giờ cưới chồng thêm lần nữa". Tuy nhiên tôi sẽ yêu và chung sống nếu gặp người tôi ưng ý. Có lẽ đó là trải nghiệm tôi đã đúc kết ra. Bản lĩnh thì tôi muốn dành cho những việc khác quan trọng hơn khi cần.

- Thế giờ chị vẫn còn sợ hôn nhân, thậm chí sợ đàn ông?

- Bây giờ tôi chỉ sợ con gái mình khổ thôi!

Sẽ cưới chồng để con gái có bố

- Người ta đồn rằng, người yêu của chị là một "đại gia" đấy. Chị giải thích sao?

- Khổ quá, đồn với thổi gì tôi không biết, nhưng với những ai yêu thương sẽ hiểu tôi đang làm những gì để kiếm sống! Tôi đang bán quần áo online, dạy hát, làm trang điểm và đi hát nữa. Tôi đang làm công việc này thì liệu nếu có người yêu "đại gia" thì họ có để tôi vất vả như thế không (cười).

- Chị đang sống cùng con gái đầu lòng, vậy sau này chị có ngại sau này xảy ra chuyện "con chung, con riêng" khi kết hôn lần nữa?

- Hiện tại tôi vẫn giữ quan điểm chưa muốn lấy chồng, nhưng sẽ yêu mở lòng hơn. Còn việc con cái thì tôi luôn tâm niệm là con của trời cho, và đã là con do mình sinh ra thì đầu tiên vẫn là con mình chứ không có chuyện con chung hay riêng nào.

- Hỏi thật, chị đang tìm chồng cho mình hay kiếm một ông bố mới cho cô con gái cưng?

- Như đã nói, tôi chưa bao giờ đi tìm, chỉ có họ tìm tôi và tôi lựa chọn. Còn khi đã chọn, tôi sẽ chọn bố cho con mình, có như vậy thì tôi mới hạnh phúc.

- Sau một lần hôn nhân tan vỡ, giờ chị có còn mơ đến một đám cưới hoành tráng nêu kết hôn lần nữa?

- Nếu mơ mà được thì mắc mớ gì tôi không mơ (cười). Nói thật chứ bây giờ hết tuổi mơ rồi thì phải?

 - Trông chị ngày càng xinh đẹp mặn mà, đó có phải nhờ tâm trạng hạnh phúc khi đang yêu?

- Tôi thấy mình may mắn vì khi không có đàn ông, tôi lại trở nên yêu bản thân mình hơn, biết chăm chút được tốt hơn. Có lẽ không hẳn vì đàn ông mà tôi trở nên như vậy. Tôi có thêm một trải nghiệm nữa đó là phụ nữ phải luôn xinh đẹp và chăm lo cho bản thân mình nhiều hơn nữa.

- Tình yêu mới có khiến chị thay đổi điều gì ở bản thân?

- Có lẽ tôi không thay đổi gì cả bởi những gì tôi có chẳng ai thay thế được, vì vậy đây sẽ là những chấp nhận nhiều hơn thay đổi, tôi nghĩ thế!

- Con gái chị đã quen với cuộc sống khi mẹ bắt đầu có tình yêu mới chưa?

- Con gái tôi có tính tự lập và tiếp xúc người lạ từ nhỏ do tôi đưa cháu đi theo nhiều và thay đổi môi trường sống liên tục nên việc tiếp xúc và làm quen với cháu không khó. Tuy nhiên để bé coi như người thân có lẽ tôi cần thời gian và quá trình!

- Làm mẹ đơn thân trong suốt thời gian qua, chị có gặp khó khăn nào lớn nhất khi chăm sóc con gái?

- Khó khăn lớn nhất của tôi là mỗi khi bé nhắc đến "ba", vì khi đó tôi không làm được gì hơn cho bé, còn bất kỳ những điều gì khác con muốn thì tôi cũng làm được hết.

- Chị dạy con gái điều gì đầu tiên khi bản thân mình là một bà mẹ đơn thân?

- Tự lập và tự bảo vệ mình!

- Sau chương trình "Gương mặt thân quen nhí" chị dường như khá im ắng, phải chăng chị đang "lơ là" vì đang yêu?

- Sau chương trình này, tôi rất bận rộn với công riêng như phải đi dạy học, ra Hà Nội biểu diễn và đón Tết cùng gia đình. Sắp tới tôi sẽ tham gia một chương trình truyền hình thực tế và ra sản phẩm âm nhạc mới. Tính tôi cứ vậy, thà chậm nhưng chắc chắn và an toàn.

Theo Khám Phá

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo