Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Lam Trường: Vợ chồng tôi đang định sinh con

15:27:06 06/05/2015

Cả 'anh Hai' lẫn Yến Phương đều thấy đây là thời điểm thích hợp để có em bé.

- Mới đây anh tung bản audio ca khúc 'Như chưa từng gặp nhau' với câu chuyện buồn man mác. Anh viết ca khúc này cho ai?

- Tôi sáng tác ca khúc này cách đây 8 tháng để tặng Yến Phương, trước đám cưới một thời gian. Nội dung bài hát hơi buồn, nói về cuộc sống xung quanh tôi. Lúc sáng tác xong tôi đàn và hát cho Phương nghe qua điện thoại, cô ấy rất xúc động. Lời bài hát là những điều tôi nói thay suy nghĩ của Phương và cả những tâm sự của chính tôi. Tôi và Phương yêu nhau nhưng tôi ít khi nói ra những gì mình nghĩ, nhất là chuyện buồn tôi càng hay giữ lại trong lòng. Tôi không muốn truyền áp lực của mình sang người khác, trong khi đó Phương lại muốn tôi không chỉ nói những chuyện vui, còn phải chia sẻ những chuyện buồn với cô ấy.

- Lời bài hát nghe khá buồn, nghĩa là anh viết trong khoảng thời gian tình cảm giữa anh và Phương đang gặp khó khăn?

- Đó là thời điểm chúng tôi không gặp được nhau do khoảng cách địa lý. Tôi đi hát nhiều, rồi còn đóng phim từ sáng đến khuya suốt mấy tháng trời, không có thời gian trò chuyện với Phương. Phương lo lắng cho sức khoẻ của tôi, muốn tôi điều tiết lại công việc nhưng tôi lại không để ý đến cảm xúc của cô ấy. Thật ra, nhiều lúc tôi biết nhưng do có quá nhiều thứ phải lo lắng, tôi lại nghĩ thôi cứ cho qua. Chính điều đó làm sự tổn thương của Phương ngày càng lớn.

Trong cuộc sống có những điều mình cần có thời gian để cảm nhận và trân trọng, nếu không sẽ vô tình làm người yêu đau khổ. Bởi, trong khi mình vô tư, người kia lại cố gắng chịu đựng để gìn giữ tình cảm. Đến khi mình nhận ra họ hao mòn về tinh thần, thể chất mình mới tự vấn bản thân, thấy có lỗi rồi vội vã tìm cách nối lại cảm xúc.

Cũng may, sau khoảng thời gian đó, tôi và Phương đã có cái kết hạnh phúc là đám cưới. Rõ ràng, khi cùng nhau vượt qua những khó khăn mới thấy cuộc sống càng có giá trị hơn.

- Sau đám cưới, cảm xúc của anh chị có gì khác trước?

- Trước đây chúng tôi có nhiều khúc mắc, giờ đã tháo gỡ hết nên thấy nhẹ nhõm. Phương tâm sự với tôi, giờ suy nghĩ của cô ấy khác xưa nhiều. Cô ấy nhìn nhận cuộc sống theo cách khác, đánh giá mọi thứ rất nhẹ nhàng. Giờ Phương là hậu cần vững chắc cho tôi.

Tôi và Phương đang lên kế hoạch sinh con. Lúc trước tôi định cưới xong sẽ dành một hoặc hai năm đưa Phương đi chơi, nhưng giờ Phương nói đã ổn định và thích có em bé lắm rồi, tôi cũng thấy đã đến lúc thích hợp. Hy vọng chúng tôi sẽ sớm có tin vui để báo cho mọi người.

- Sau lần đổ vỡ trước, anh rút được kinh nghiệm gì cho cuộc hôn nhân lần này?

- Tôi thấy cần phải chân thành và tin tưởng lẫn nhau. Tôi từng vấp ngã rồi nên không muốn lặp lại vết xe cũ nữa.

Ngay như chuyện tôi quyết định tung ca khúc Như chưa từng quen nhau, nếu lúc trước Phương không đồng ý vì ngại mọi người biết nhiều về chuyện riêng tư, giờ cô ấy chấp nhận vì thấy tôi giải thích hợp lý. Khi thấy tôi muốn quay MV, Phương hoàn toàn đồng tình và ủng hộ tôi hết mình.

- Đã lập gia đình rồi nhưng tại sao anh vẫn quyết định bỏ số tiền lớn làm MV thay vì dùng nó để lo cho tổ ấm?

- Tôi nghĩ là do cái duyên. Ban đầu tôi chỉ định tập trung quay MV thật đẹp cho mọi người xem thôi, nhưng sau khi nhận được phác thảo từ ê kíp, tôi quyết định đầu tư lớn để quay. Tôi thấy mình "bị dụ" nhưng rất hài lòng, bởi đã là nghệ sĩ thì ai cũng muốn có những sản phẩm chất lượng.

MV này tôi tự bỏ kinh phí khoảng 12.000 USD để quay và còn có thể phát sinh thêm vài nghìn USD nữa. Tôi rất hào hứng vì ê kíp toàn người quen và rất chuyên nghiệp. Chúng tôi sử dụng thiết bị ánh sáng của một trong hai công ty lớn nhất ở Việt Nam, thiết bị quay REC Dragon chất lượng 6K, đạo diễn người Philippines, D.O.P từng quay một số phim điện ảnh... MV không khai thác kiểu câu chuyện, mà tập trung vào việc thể hiện cảm xúc của tôi.

Tôi hy vọng khi MV ra mắt sẽ được khán giả đồng cảm. Với sản phẩm này tôi thích từ giai điệu, ca từ đến bản phối và hình ảnh. Khi thu âm tôi cũng mất nhiều thời gian, thu và làm master rất công phu ở hai studio. 

Theo Ngôi Sao

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo