Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Vy Oanh hạnh phúc đi đăng ký kết hôn sau khi sinh con

14:59:35 06/05/2015

Vy Oanh chia sẻ hài hước về việc mình đi đăng ký kết hôn. Người hâm mộ đều chúc ca sỹ Vy Oanh có được hạnh phúc trọn vẹn bên chồng con.

Vy Oanh viết: "Thôi xong, em là hoa đã được ''bón phân"". Bên cạnh giọng điệu hài hước, Vy Oanh cũng dành những lời có cánh khẳng định tình cảm bền chặt của cô và người đã chính thức thành chồng của mình: "Kể cả khi không có tờ giấy kết hôn này, em cũng đã thuộc về anh. Nhiều khi em tự hỏi: "Duyên hay nợ?". Chắc là nợ, mình nợ nhau một chặng đường dài phía trước". 

Nữ ca sĩ cũng cho thấy sự hết lòng, tình yêu sâu đậm dành cho người đàn ông của đời mình khi so sánh: "Em là một chủ nợ bao dung nên cứ thích cho anh thiếu thật nhiều. Còn anh là một con nợ tốt chuyên vay lãi cao.".

Vy Oanh cho biết đã đi đăng ký kết hôn.
.
Hình ảnh Vy Oanh tại nơi đăng ký kết hôn và làm hộ chiếu.

Như vậy sau khi sang Mỹ âm thầm sinh con, Vy Oanh cũng đã đăng ký kết hôn, hưởng trọn vẹn niềm hạnh phúc của người phụ nữ bên chồng và con mình.

 
Hình ảnh gần đây cho thấy Vy Oanh nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn sau sinh.

Vy Oanh cũng từng dính phải không ít tin đồn thất thiệt quanh việc cặp kè đại gia... Mới đây, người đẹp đã chia sẻ bằng một tâm thư khá dài trên trang cá nhân. Với lời lẽ khiêm nhường, nhẹ nhàng, Vy Oanh đã khéo léo phủ nhận những tin đồn, đồng thời đề nghị giữ kín chuyện cá nhân, để tránh gia đình chịu áp lực từ dư luận.

Theo Giadinhvn

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo