Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Ngỡ ngàng với hình ảnh già nua và xuống sắc của Võ Hoàng Yến

15:43:41 06/05/2015

Võ Hoàng Yến xuất hiện trong buổi họp báo Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 với vẻ mặt xơ xác và bụng ngấn mỡ.

Xuất hiện trên thảm đỏ của chương trình họp báo công bố chính thức cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, Võ Hoàng Yến khiến khán giả giật mình vì nhan sắc ngày càng xuống dốc. Diện áo dài truyền thống đen cùng vòng cổ, Hoàng Yến không tạo cho người nhìn cảm giác duyên dáng của áo dài mà hơi 'bí bách'. 

Là một siêu mẫu, thừa cân là điều tối kỵ, nhưng với bộ trang phục này, Hoàng Yến như muốn "khoe" hết phần mỡ bụng của mình. Vóc dáng của cô nàng "ngồn ngộn" và không hề thon thả.

Màu tóc vàng vô cùng thời trang, nhưng khi kết hợp với bộ áo dài đen và phong cách trang điểm nhợt nhạt, Hoàng Yến lại sở hữu vẻ ngoài xơ xác, tiều tụy. Điểm nhấn đôi mắt sắc cũng không thể giúp Hoàng Yến lấy lại thần thái "nữ vương" như trên sàn catwalk. Nếu chọn một kiểu búi tóc khác, chắn chắn Hoàng Yến sẽ trở nên sắc sảo hơn.

Trong thời gian khoảng 1 năm trở lại đây, Hoàng Yến đã nhiều lần khiến khán giả vô cùng hoảng hốt trước khuôn mặt hốc hác và sắc đẹp lên xuống thất thường. Nhan sắc của cô ngày càng xuống dốc với chiếc cằm nhọn đến mức khó tin. Mặc dù đã lên cân song nhan sắc của cô vẫn chưa hề cải thiện.


Theo VNN

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo