Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Lý Hải: Vợ chồng tôi thích sinh nhiều con

16:54:06 07/05/2015

Nam ca sĩ kiêm diễn viên Lý Hải úp mở khả năng vợ chồng anh sẽ còn sinh con thứ tư trong thời gian tới.

Chuyên mục Làng sao cập nhật nhanh nhất các tin tức điện ảnh, chuyện Hậu TrườngShowbiz và thông tin nóng hổi về các Ngôi Sao, Người Nổi Tiếng Châu Á và thế giới.

Sau một thời gian xử lý hậu kỳ, dự án điện ảnh Lật mặt do Lý Hải lần đầu làm đạo diễn kiêm thêm vai trò viết kịch bản, nhà sản xuất và đóng vai chính sẽ chính thức ra mắt công chúng vào ngày 15/5 tới đây.

Lý Hải viết kịch bản phim này trong vòng 3 tháng. Ban đầu, anh định viết nội dung phim theo thể loại hành động. Tuy vậy, trong quá trình viết, Minh Hà - vợ anh - góp ý phim cần có thêm yếu tố hài hước để thu hút khán giả. Sau quá trình thai nghén nội dung, vợ chồng Lý Hải quyết định dốc sức đầu tư thực hiện bộ phim.

Tuyến vai chính trong phim "Lật mặt" gồm có Lý Hải, Trường Giang, Võ Thành Tâm, Lâm Minh Thắng... Ngoài ra phim còn có sự tham gia của NSƯT Kim Xuân, Việt Anh, Phi Phụng, Hoàng Sơn, Cát Phượng, Tiết Cương, Mỹ Hòa...

Tranh thủ khoảng thời gian rảnh rỗi trước ngày đứa con tinh thần được đầu từ với kinh phí 10 tỷ đồng ra mắt khán giả, Lý Hải đã có những chia sẻ rất tự tin về bộ phim hài hành động hoàn toàn "nói không" với hài nhảm và chẳng ngại "khoe" sở thích được sinh nhiều con.

Hình ảnh ca sĩ Lý Hải và nghệ sĩ hài Trường Giang trong phim "Lật mặt".

Phim hay không cần diễn viên 'hot'

- Cũng đã gần đến ngày ra mắt phim điện ảnh đầu tay tự làm đạo diễn, anh có cảm thấy bị áp lực nhiều lắm không?

- Tôi nghĩ áp lực là phải có, còn nếu nói không thì là xạo, vì sắp tới cũng có một số bộ phim "bom tấn" cùng ra rạp, chưa nói đến những bộ phim Việt cũng công chiếu. Tuy nhiên, tôi có những tự tin riêng về bản thân lẫn bộ phim. Khi phim "Lật mặt" đã hoàn thành, một số đơn vị xem xong đều khen ngợi phim tốt, chỉnh chu, diễn xuất hay, hình ảnh đẹp cũng khiến tôi tự tin.

- Vì sao anh lại làm phim hài hành động thay vì hài tình cảm, thậm chí hài nhảm?

- Nếu làm hài nhảm thì phải nhảm cho tới, cho ra chất hài, còn nếu bắt chước nước ngoài mà làm không tới thì sẽ trở nên kịch cỡm, vô duyên. Phim của tôi thuộc thể loại hài hành động, hài từ tình huống khiến khán giả cười.

Ngoài ra, trước khi quyết định viết kịch bản, tôi cũng thấy các phim chiếu ngoài rạp có thể loại kinh dị quá nhiều, ai cũng làm thì mình làm nữa lại không còn mới lạ. Tôi cũng rà soát các chủ đề để tránh "đụng hàng". Tôi cũng chạy theo thị hiếu, nhưng ở mức vừa đáp ứng nhu cầu khán giả mà vẫn có tính nghệ thuật. Tôi tự tin phim "Lật mặt" là phim hài tình huống chứ không hề nhảm.

- Nhiều người cho rằng anh hơi tham khi "bao trọn" các vị trí viết kịch bản, đạo diễn, nhà sản xuất kiêm diễn viên chính. Anh nghĩ sao?

- Cũng không thể gọi là tham, vì nếu ngày xưa tôi chưa làm phim ca nhạc "Trọn đời bên em" với đầy đủ các vai trò thì giờ tôi không dám tự tin. Thật ra, sau khi viết kịch bản xong, tôi cũng có mời thử một số người đến thử vai, nhưng khó ai có thể đảm nhận nổi. Nhân vật do tôi đóng không chỉ đòi hỏi diễn xuất có tâm lý mà còn kỹ năng sống, phải biết bơi lội, chèo ghe, đánh võ, lái xe và chạy băng rừng,...  Diễn viên trong phim phải để mặt mộc, không có người đóng thế những cảnh mạo hiểm. Điều tôi rất thích đó là bối cảnh quay ở Tây Nguyên rất đẹp. Khi xem xong, tôi nghĩ khán giả sẽ không tin rằng ở Việt Nam lại có cảnh đẹp vậy, thậm chí đẹp hơn Đà Lạt.

- Tại sao phim 10 tỷ đồng của anh không có những gương mặt đình đám, thậm chí xứng tầm "ông hoàng phòng vé" góp mặt để thu hút khán giả?

- Tôi tập trung vào nội dung phim chứ không chú tâm mượn tên người ta lôi léo khán giả vào rạp. Tôi cảm thấy nội dung phim của mình đã hay nên không cần phải có chiêu trò. Có thể không có tên "hot" thì khó PR thật, nhưng khi khán giả đã đến rạp rồi là tôi đảm bảo sẽ không chê, không tiếc tiền.

- Trông anh không phải một nghệ sĩ có vẻ hài hước bên ngoài nhưng sao lại thích viết kịch bản hài?

- Tôi khác ngoài cuộc đời lắm. Nếu chỉ nhìn ngoài đời thì người ta sẽ không nghĩ tôi là nghệ sĩ đâu vì tôi quá nghiêm túc, không thích đùa giỡn, không lãng mạn, thay vào đó tôi ra chất doanh nhân hơn, vì tôi đã làm kinh doanh gần 20 năm nay.

- Đã bao giờ anh có ý định sẽ làm phim về cuộc đời mình chưa?

- Nếu đem cuộc đời mình vao phim, tôi sợ không hút khán giả cho lắm (cười). Nói chung, cuộc đời của tôi dư viết thành sách. Tôi gặp trắc trở từ bé, khổ sở đến khi lớn. Tôi cũng từng nghĩ viết sách nhưng làm phim thì không.

- Vậy sắp tới anh có định viết một vai nào đó cho bà xã Minh Hà đóng?

- Nếu có phim hợp thì tôi sẽ mời bà xã. Để khi có kịch bản, nếu vợ đọc mà ưng ý thì làm thôi.

Lý Hải hiện tại có ba đứa con, bao gồm một con trai đầu lòng và hai "công chúa".

Úp mở khả năng tiếp tục sinh con thứ tư

- Một người đàn ông có vẻ ngoài nghiêm túc, lạnh lùng và ít nói như anh thì liệu rằng có phải một ông bố gần gũi với con cái?

- Trong gia đình, tôi luôn tạo không khí ấm cúng. Người ta nói hôn nhân là một địa ngục, nhưng tôi nghĩ, nếu mình làm cho gia đình luôn vui vẻ thì sẽ trở thành thiên đường, còn nếu đi làm về mà nghe tiếng vợ quát, tiếng con khóc lóc thì đó đúng là địa ngục.

- Từ một anh chàng độc thân đến nay đã là ông bố ba con, anh có dễ dàng thích nghi với cuộc sống như vậy?

- Cái gì cũng cần thời gian hòa nhập. Lúc đầu tôi cũng khó chịu vì thời gian cho bản thân bị cắt hết trơn. Sau này có con thì tôi biết hy sinh cho vợ con, cũng tạo hạnh phúc chung với vợ.

- Thế kể từ khi có ba con, tình cảm của anh dành cho vợ có bị san sẻ bớt?

- Tất nhiên là có chia sẻ bớt cho con chứ. Ngày xưa chỉ có vợ, còn giờ có cả ba đứa con nhưng tôi không được quên đi trách nhiệm và tình cảm dành cho vợ, vì nếu không vun đắp tình cảm vợ chồng sẽ dẫn đến sự lạnh nhạt.

- Hẳn là anh là một người chồng rất lãng mạn?

- Sai hoàn toàn, vì tôi chẳng biết lãng mạn là gì. Mỗi khi đi làm về là tôi phụ vợ chăm sóc con cái, rảnh thì dẫn vợ con đi chơi, ăn uống chứ tính tôi không biết tặng hoa cho vợ hay chẳng biết nói lời lãng mạn là gì đâu. Tôi chẳng giống nghệ sĩ tí nào, chỉ giống doanh nhân thôi. Thực tế, mỗi dịp sinh nhật vợ thì tôi sẽ dẫn đi mua sắm, vợ thích gì thì tôi mua cho rồi về.

- Anh có giỏi chăm con không?

- Cũng không giỏi nhưng chăm sóc được được. Niềm vui của tôi là nhìn con vui chơi, hạnh phúc lắm.

- Đã có ba đứa con xinh xắn, vợ chồng anh liệu rằng sẽ còn tiếp tục sinh con thứ tư?

- Sinh con là "sở thích" của cả hai vợ chồng tôi. Tôi thích có nhiều con lắm. Chắc tôi giống bố mẹ, vì tôi là con thứ 10 trong gia đình lận.

- Thế khi nào vợ chồng anh sẽ sinh con thứ tư?

- Cái đó không biết trước được, cũng tùy vào cái duyên, trời cho nhiêu thì vợ chồng tôi hưởng nhiêu thôi.

Theo Khám Phá

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo