Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

"Giáo sư Xoay" tìm được việc mới ưng ý sau hơn 1 năm thất nghiệp

16:05:15 07/05/2015

Trên trang facebook cá nhân, 'Giáo sư Cù Trọng Xoay' - Đinh Tiến Dũng chia sẻ tin vui vừa tìm được công việc mới sau 13 tháng thất nghiệp.

"Như vậy là sau đúng 13 tháng thất nghiệp lang thang nhặt lá đá ống bơ, mình đã tìm được công việc mới. Hành trang chỉ đơn sơ giản dị thế này thôi, để nếu bị đuổi việc thì dọn đi cũng nhanh..." - Đinh Tiến Dũng viết với giọng văn hóm hỉnh.

Rất nhiều người hâm mộ đã vào chúc mừng anh. Và theo tiết lộ từ một số bình luận của những người bạn thân thiết thì Đinh Tiến Dũng sẽ quay trở lại FPT với vị trí Giám đốc sáng tạo.

Trước đó vào khoảng tháng 3/2014, Đinh Tiến Dũng quyết định xin rời khỏi vị trí Trưởng ban Văn hóa của FPT. Thời điểm đó nhiều người cho rằng, "Giáo sư Xoay" - Đinh Tiến Dũng nghỉ việc để đi theo con đường nghệ thuật chuyên nghiệp. Tuy nhiên, Đinh Tiến Dũng đã ngay lập tức lên tiếng khẳng định, anh chỉ muốn dành thời gian để học hỏi thêm một số thứ vẫn đang bị hổng.

Đinh Tiến Dũng được khán giả biết đến qua chương trình "Hỏi xoáy đáp xoay", phát sóng trên kênh VTV3. Đảm nhận vai"Giáo sư Cù Trọng Xoay", Đinh Tiến Dũng ngay lập tức nhận được sự yêu thích của khán giả bởi phong cách lạnh lùng nhưng hài hước. Và nhờ sự thành công của chương trình, "Giáo sư Xoay" rất đắt show tại các chương trình nghệ thuật của showbiz Việt.

Vào năm 2011, anh đồng ý tham gia gameshow Cặp đôi hoàn hảo cùng với ca sĩ Phương Linh và nhận lời làm MC cho một số chương trình lớn như Lễ trao giải thưởng Cống Hiến.

Theo Trí Thức Trẻ

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo