Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Trang Pháp lên tiếng về nghi án phẫu thuật thẩm mỹ

10:23:35 09/05/2015

Sau khi dính tin đồn ‘dao kéo’, Trang Pháp đã không ngần ngại đăng ảnh ‘bóp mũi vò cằm’ để chứng minh tin đồn sửa mũi, gọt hàm và độn cằm là không có thật.

- Gần đây xuất hiện rất nhiều tin đồn liên quan đến diện mạo của Trang Pháp, có thể nói Trang Pháp đã thay đổi nhiều trong thời gian rất ngắn, bạn cảm thấy thế nào?

- Trang không cảm thấy buồn khi có những tin đồn đó, vì bản thân Trang cũng là người chủ động làm mới hình ảnh của mình. Có lẽ những thay đổi về phong cách, tẩy nốt ruồi hay nhuộm tóc làm cho Trang khác đi và khán giả lầm tưởng là Trang đã phẫu thuật thẩm mỹ.

Trang Pháp và lần xuất hiện dấy lên nghi án phẫu thuật thẩm mỹ.

- Vậy Trang Pháp khẳng định mình chưa hề phẫu thuật thẩm mỹ?

- Trang chưa hề đụng dao kéo lần nào. Có những tin đồn rằng Trang gọt hàm hay độn cằm, thật ra Trang đã sụt cân từ 50 xuống 44kg, nên gương mặt chắc chắn phải thay đổi rồi. Nếu so sánh những tấm hình từ 8 hay 9 năm trước chắc chắn bất kỳ ai cũng có những thay đổi chứ không chỉ riêng Trang.

- Liệu có phải như những nghệ sỹ khác ái ngại khi tự mình thừa nhận đã từng phẫu thuật thẩm mỹ mà Trang Pháp né tránh đề cập trực tiếp đến vấn đề này hay không?

- Trang cũng đã từng nhiều lần nghĩ rằng mình nên phẫu thuật điểm này, chỗ kia cho đẹp hơn, nhưng trong thời điểm hiện tại thì chưa. Trang có thể cho mọi người kiểm tra thoải mái! (Cười)

- Trang Pháp có muốn thay đổi đường nét nào trên gương mặt hay cơ thể mình không?

- Có lẽ đã mất công sửa, Trang sẽ đập hết đi làm lại cho đồng bộ! (Cười). Trang đùa vậy thôi chứ là con gái có lẽ không ai là chưa từng nhìn vào gương và muốn rằng điểm này, điểm kia trên mặt đẹp hơn. Trang cũng vậy, nhưng phẫu thuật thẩm mỹ là một quyết định quan trọng, không chỉ muốn là làm, Trang cũng là người lo xa và cẩn thận nên tới giờ vẫn đang ở giai đoạn “suy nghĩ”.

- Trang Pháp nghĩ phụ nữ nói chung và nghệ sỹ nói riêng có nên sử dụng phẫu thuật thẩm mỹ để trở nên tự tin hơn?

- Từ trước tới giờ, Trang luôn quan niệm phẫu thuật thẩm mỹ là điều nên làm nếu nó làm cuộc sống của bạn tốt đẹp hơn. Trang hoàn toàn ủng hộ việc phẫu thuật thẩm mỹ khi nó trong mức độ an toàn và người phụ nữ đủ hiểu biết để biết mình nên làm gì, chăm sóc bản thân như thế nào và điểm dừng ở đâu. Cái gì có chừng mực thì cũng sẽ phát huy tác dụng, cái gì quá mức thì sẽ luôn để lại hậu quả.

Trang Pháp "vò cằm" chứng tỏ không "dao kéo".

- Ngoài phẫu thuật thẩm mỹ thì còn có cách nào để giới nữ có thể trở nên đẹp hơn, tự tin hơn một cách tự nhiên nhất theo kinh nghiệm của Trang Pháp?

- Trang nghĩ phụ nữ trước hết phải tự tin vào bản thân mình. Khi tự tin với những gì mình có thì mới cải thiện chúng được. Cân nặng, mái tóc và làn da là 2 điều trước tiên Trang sẽ muốn thay đổi để làm mình mới hơn. Nếu bạn hơi “mập mạp” thì hãy chăm uống nước tập thể thao để giảm cân. Nếu quá ốm thì nên tập gym và ăn nhiều hơn. Nếu bạn dành một ngày chủ nhật để đi cắt một mái tóc mới và chăm sóc da thì đảm bảo rằng thứ 2 bạn sẽ rất tự tin đến trường hoặc công sở.

- Với hình ảnh mới này, Trang Pháp sẽ có những sản phẩm nào trong thời gian tới?

- Trang sẽ cho ra mắt MV chung với một ca sĩ mới của Hàn Quốc. Sẽ có rất nhiều điều bất ngờ trong MV này. Dự án này được Trang ấp ủ từ năm ngoái. Sau khi đã thực hiện xong phần sản xuất thì giờ Trang rất vui có thể chia sẻ với khán giả.

Ngoài ra, Trang cũng vừa cho ra mắt ca khúc chủ đề nhạc phim của bộ phim “Ma Dai” mới ra rạp, do Trang và nhạc sĩ Dương Khắc Linh sáng tác. Bài hát với giai điệu và nội dung rất dễ thương được viết riêng cho bộ phim kể về chuyện tình đáng yêu của hai nhân vật chính.

Theo Giadinhvn

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo