Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Mẹ Duy Nhân không muốn con dâu sinh con một mình

15:19:44 12/05/2015

Mẹ nam diễn viên quá cố không muốn Kiều Oanh vương vấn chuyện buồn cũ, muốn để cô bước sang trang mới của cuộc đời vì cô còn quá trẻ, chỉ 24 tuổi.

Sau ngày đầu tấp nập bạn bè, đồng nghiệp đến viếng tiễn biệt Duy Nhân, sáng 8/5, phòng tang lễ chùa Vĩnh Nghiêm, TP HCM vắng bớt khách nên cũng trở nên yên tĩnh hơn. Mẹ và hai chị gái nam người mẫu gục trên vai người thân khóc rưng rức và ôn lại những kỷ niệm về Duy Nhân.

Trong khi đó, Kiều Oanh tỏ ra mạnh mẽ hơn khi nén thương đau, mất mát trong lòng. Cô nhắm mắt và nắm chặt bàn tay mẹ đẻ, vừa từ Huế vào, để vực dậy tinh thần. Kể từ lúc khâm liệm chồng, cô gái 9X kiệm lời, chỉ gật đầu hoặc dùng cử chỉ khi được mọi người vỗ về.

Nước mắt giàn giụa, mẹ Duy Nhân phủ nhận thông tin con dâu đang mang bầu những tháng đầu, bằng phương pháp thụ tinh nhân tạo như một số tin đồn gần đây.

Mẹ chồng muốn Kiều Oanh không phải vướng bận quá nhiều về chuyện buồn khi cô còn rất trẻ. Ảnh: Thành Luân.

Bà chia sẻ: “Duy Nhân và Kiều Oanh cưới nhau được 4 tháng. Đến tháng thứ 5, Nhân phát hiện bị ung thư. Khi đổ bệnh, Nhân mong muốn có một đứa con chung với vợ. Do đó, trước khi nhập viện truyền hóa chất, Nhân tích đông tinh trùng vì khi hóa chất vào người, tinh trùng sẽ bị phá hủy. Chúng tôi dự tính, nếu bệnh tình Duy Nhân tiến triển tốt, sẽ để Kiều Oanh mang thai bằng phương pháp thụ tinh nhân tạo. Bây giờ trường hợp xấu nhất đã xảy ra, Duy Nhân mất rồi nên sẽ bỏ chỗ tinh trùng tích trữ đó. Gia đình tôi không đồng ý để con dâu mang thai một mình”.

Giải thích về việc không chấp thuận để Kiều Oanh sinh con, bà nói đó là ước nguyện của Duy Nhân trước khi mất và cũng là mong muốn của gia đình.

“Trước đây Nhân mong như vậy nhưng trong quá trình chữa bệnh, biết khó vượt qua, nó thay đổi ý định. Con trai tôi không muốn vợ phải khổ. Trong khi đó, gia đình chúng tôi cũng không muốn con dâu vương vấn quá nhiều chuyện cũ. Gia đình muốn Oanh có thể chấm dứt chuỗi ngày buồn, để bước sang một trang mới của cuộc đời, vì con dâu mới 24 tuổi, tương lai còn ở phía trước” - bà ngậm ngùi.

Khi được hỏi, trong trường hợp con dâu vẫn muốn sinh cháu nội, mẹ Duy Nhân lắc đầu nói: “Chúng tôi chưa biết ý con dâu và gia đình sui gia nghĩ gì nhưng chuyện đó phải bàn bạc kỹ lưỡng. Bây giờ chúng tôi muốn tập trung lo tang lễ. Tôi vô cùng cảm động khi mẹ của Oanh bay từ Huế vào Sài Gòn động viên con gái và túc trực bên linh cữu con rể. Mọi người đang chung tay lo hậu sự cho Nhân”.

Sau tang lễ, mẹ nam diễn viên quá cố muốn con dâu về ở cùng mẹ đẻ để nguôi ngoai nỗi nhớ chồng.

Bà cũng chia sẻ thêm, gia đình chọn làm lễ hỏa táng ở TP HCM chứ không phải quê nhà Bình Dương. Đây cũng là ý nguyện của Duy Nhân. Là người sống biết trước, biết sau, luôn nghĩ cho người khác, nam diễn viên sợ đồng nghiệp đã bận rộn còn phải chạy về tận Bình Dương tiễn biệt. Do đó, gia đình thực hiện đúng tâm ý của anh.

Sau tang lễ, mẹ Duy Nhân dọn đến ở cùng con gái ruột để nguôi ngoai nỗi đau. Bà cũng muốn con dâu về sống cùng mẹ đẻ, để có thể quên được những mất mát quá lớn này.

“Tôi muốn Oanh ở cùng với mẹ đẻ, có mẹ có con cũng đỡ buồn hơn. Sau đó, con sẽ tập trung vào công việc. Còn tôi sẽ về ở nhà con gái. Mấy mẹ con cùng nhau vượt qua cú sốc này” – bà chia sẻ.

Cũng theo lời mẹ của nam diễn viên, căn nhà thuê của vợ chồng anh, vừa qua, cũng bị chủ nhà lấy lại để xây nhà mới.  

Bên cạnh nỗi đau tinh thần, mẹ nam diễn viên quá cố cho hay, sau hơn 6 tháng nằm viện, tổng viện phí của Duy Nhân lên tới hơn 2 tỷ đồng. Trong đó, số tiền các nghệ sĩ và mạnh thường quân hỗ trợ khoảng hơn 1 tỷ đồng. Số còn lại, gia đình tự lo, không muốn lên tiếng nhờ vả đồng nghiệp Duy Nhân.

Bà cho hay, hiện gia đình còn nợ một khoản "vay nóng" để đóng viện phí cho Duy Nhân trong những ngày cuối đời nhưng mọi người sẽ tự xoay sở trả nợ.

“Khi biết con trai khó qua khỏi, gia đình chúng tôi chủ động không nhận thêm bất kỳ khoản giúp đỡ nào từ anh em nghệ sĩ. Từ hôm qua đến nay, bạn bè Duy Nhân ra sức thuyết phục nhưng chúng tôi không nhận. Chúng tôi muốn con ra đi thanh thản, không mắc nợ ai. Mọi người đã giúp Nhân quá nhiều nên chỉ mong đến thắp một nén nhang hay viếng một nhành hoa” – bà nói.

Nhìn mẹ nước mắt lưng tròng, chị gái đầu của Duy Nhân cho biết, mẹ chị đã suy sụp từ nhiều ngày nay và thời điểm này, bà vẫn cố gắng gồng hết mức để lo chuyện hậu sự cho con trai.

Tình cảm của bạn bè, đồng nghiệp dành cho nam diễn viên trẻ bạc mệnh rất lớn. Hàng trăm vòng hoa được gửi đến khiến nhà tang lễ chùa Vĩnh Nghiêm không còn chỗ trống để đặt. Người thân của anh còn phải nhờ giới truyền thông nhắn nhủ với các nghệ sĩ chỉ cần đến thăm anh, thắp nén nhang tiễn đưa, đừng mang thêm vòng hoa.

Chiều 9/5, thi thể Duy Nhân được hỏa thiêu tại Bình Hưng Hòa, TP HCM. Sau đó, tro cốt của anh được gia đình đưa lên chùa.

Theo Zing

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo