Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Mát mẻ và điệu đà cùng váy chữ A

14:11:00 01/06/2015

Trong những ngày hè nắng nóng, váy chữ A là style thời trang không chỉ giúp tôn dáng, nổi bật mà còn mang đến sự thoải mái cho người mặc.

 
 
 

Đường cong 'ảo'

Nếu bạn đang muốn tạo đường cong “ảo” cho vóc dáng thì váy chữ A bồng bềnh là sự lựa chọn lý tưởng. Bạn cũng có thể mang lại nét quyến rũ và nổi bật hơn khi thêm cho vòng eo một chiếc thắt lưng hay đai thắt điệu đà. Điểm nhấn nữ tính này sẽ giúp mang lại sức hút cho vòng eo và ăn gian kích thước cho vòng 3. Tùy vào điểm đến mà bạn nên chọn style váy đơn sắc hay họa tiết. Tuy nhiên, trong những ngày hè nắng nóng, bảng màu pastel hay họa tiết trang nhã, nhẹ nhàng là sự lựa chọn hoàn hảo.

 
 
 
Ăn gian chiều cao

Nếu bạn sở hữu vóc dáng nhỏ nhắn và muốn trông cao hơn thì kiểu váy chữ A là style thời trang lý tưởng. Tuy nhiên, để váy chữ A phát huy lợi thế ăn gian chiều cao tốt nhất, nàng nhỏ nhắn nên chọn những chiếc váy có điểm rơi trên gối.

Bên cạnh đó, một đôi giày cao gót sẽ là sự cộng hưởng giúp đôi chân của bạn dài hơn mang lại cái nhìn quyến rũ hơn cho vóc dáng. Khi đã sở hữu vóc dáng nhỏ nhắn, bạn cũng cần tinh tế trong việc chọn dáng túi xách. Ở dáng người này, bạn nên chọn loại túi nhỏ. Bởi, nó sẽ giúp bạn có cái nhìn cao ráo hơn.

 
 
 
 
 
Trong những ngày hè nóng bức, bạn có thể mang váy chữ A đến công sở để "đá bay" cái nóng. Tuy nhiên, với váy công sở, bạn nên chọn những item đơn sắc, thiết kế không quá rườm ra để phù hợp với tác phong chuyên nghiệp chốn văn phòng. Bạn cũng có thể mang style váy họa tiết đến công sở, nhưng nên chọn họa tiết trầm trên nền màu trung tính để đảm bảo nét duyên dáng và trang nhã.
 
 
 
 
 
Trong những buổi đi chơi cùng bạn hay hẹn hò với chàng, một chiếc váy họa tiết hoa nổi bật hay kẻ sọc tươi tắn sẽ mang đến cho bạn vẻ ngoài cuốn hút. Tuy nhiên, khi đã chọn style họa tiết, bạn nên hạn chế ở phụ kiện. Giày, túi xách hay mũ thiết kế đơn giản và tông màu đơn sắc là sự bổ sung thông minh để mang đến set đồ hoàn hảo.

Theo Lê Anh
Vietnamnet

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo