Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Nơi sống của Quỳnh Chi sau biến cố gia đình

14:46:00 02/07/2015

Sống một mình ở căn hộ rộng lớn nhưng Quỳnh Chi không cảm thấy buồn vì công việc bận rộn khiến cô ở bên ngoài nhiều hơn ở nhà.

 

Sau khi rời Cần Thơ, Quỳnh Chi ở cùng bố mẹ một thời gian rồi chuyển sang căn hộ đã mua trước đó. Giống với thiết kế chung, bước vào căn hộ của Quỳnh Chi, bên phải lối vào là kệ để giày lớn.
.
Đi sâu vào bên trong là phòng phếp và phòng khách. Vì Quỳnh Chi rất bận rộn, ít khi có thời gian nấu ăn nên gian bếp có phần giản dị. Tuy nhiên, nữ MC xinh đẹp tiết lộ, cô rất thích mời bạn bè về nhà để nấu nướng.
.
Ở bên trái bếp là phòng khách, nơi cô đọc tạp chí, xem tivi và tiếp chuyện với bạn bè. Cũng như nhiều người, Quỳnh Chi có thói quen về nhà là bật tivi để nghe chứ không phải để xem.
.
Mỗi ngày sau khi thức giấc, Quỳnh Chi lại ngồi ở phòng khách để đọc các loại tạp chí thời trang phục vụ cho công việc.
.
Những chỗ trống trong nhà được lắp kệ trắng trang nhã. Nhưng thay vì dùng những vật nhỏ để trang trí và làm đẹp thì Quỳnh Chi lại không trưng bày bất cứ cái gì.
.
Cô chia sẻ: "Tôi bị ám ảnh bởi bụi bẩn. Thế nên, nếu trang trí thì mỗi ngày sẽ mất một khoảng thời gian không nhỏ để lau chùi, trong khi đó công việc lại bận rộn. Vì vậy, tôi quyết định dẹp chúng đi". Phòng bếp và phòng ngủ nối liền tạo cảm giác rộng rãi và thoải mái.
.
Bước qua phòng khách là lối vào phòng ngủ của Quỳnh Chi.
.
Phòng ngủ của người đẹp cũng có sắc trắng trang nhã và rất ngăn nắp. Đó là vì chủ nhân của nó không thích sự bừa bộn.
.
Ở một mình nên chẳng mấy khi Quỳnh Chi ăn cơm ở nhà, bàn ăn cũng vì thế được trưng dụng thành bàn học. Đồ đạc trong nhà Quỳnh Chi hầu hết toàn bằng đá vì cô mệnh thổ, không hợp với đồ gỗ.
.
Phòng vệ sinh nằm bên phải cánh cửa bước vào phòng. Không gian mở này tạo cảm giác thoải mái và tiện lợi. Đây là nơi người đẹp trang điểm mỗi sáng. Theo lời Quỳnh Chi, cô không hề quá cầu kỳ mỗi khi bước ra khỏi nhà.
.
Bên trên kệ là ảnh của Chi khi tham gia một show thời trang. Chỉ vào nó, cô đùa: "Treo ở đây để ngắm mình chán rồi ngủ".
.
Bên dưới tivi trong phòng ngủ là một vài vật dụng mang tính kỷ niệm đối với người đẹp.
.
Ảnh của con trai để mỗi lần nhớ con, Chi lại mang ra ngắm. Tính tới thời điểm này, đã được nửa năm hai mẹ con chưa được gặp nhau.
.
Ảnh Chi và em gái chụp cách đây khá lâu.
.
Bên cạnh giường ngủ là bồn tắm và cửa sổ với khoảng không thoáng đãng. Đây là nơi mỗi buổi sáng thức dậy, Quỳnh Chi chững lại và ngắm nhìn thế giới xung quanh.
.
Bồn tắm đặc biệt được thiết kế cạnh giường. Người đẹp chia sẻ, nếu có thời gian rảnh, cô sẽ đợi đến buổi chiều, khi những công trường chung quanh dừng làm việc, để ngâm mình thư giãn.
.

 Ảnh: Chu Dũng
Theo Cẩm Giang (Trí Thức Trẻ)

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo