Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Quỳnh Chi muốn giữ kín việc tranh giành con

11:45:00 10/07/2015

Nữ MC chia sẻ, mỗi ngày Văn Chương đều gọi điện từ Mỹ về Việt Nam để con trai nói chuyện với mẹ.

Sau hơn 3 năm chung sống, cuộc hôn nhân của hot girl Quỳnh Chi và thiếu gia Văn Chương - con trai đại gia Diệu Hiền tan vỡ do nhiều mâu thuẫn. Nữ MC đơn phương gửi đơn ly hôn lên tòa án tỉnh Sóc Trăng. Cô cũng tìm mọi cách giành quyền nuôi con nhưng đều thất bại. Suốt nhiều tháng qua, MC sinh năm 1990 không được gặp con trai vì gia đình chồng đưa bé sang Mỹ định cư.

Mọi chuyện càng trở nên căng thẳng khi Quỳnh Chi bị chồng tố ngược có hành xử quá đáng khiến mẹ anh đổ bệnh. Anh cũng phủ nhận mọi chia sẻ trên mặt báo của người đẹp về hôn nhân không đúng sự thật.

Mối quan hệ của cặp đôi tưởng chừng không thể cứu vãn. Tuy nhiên, khuya 9/7, Quỳnh Chi chia sẻ trên trang cá nhân đoạn hội thoại tình cảm giữa cô và hai cha con. Trong đó, cô xưng "má Chi", gọi con trai là "bạn con", còn chồng cũ là "bạn bố của con tôi" hoặc "ba Chương".

Con trai của Quỳnh Chi đang ở Mỹ với cha.

Cô viết: "Bạn con: má Chi có trong không ba Chương? (chỉ chỉ điện thoại). Bạn bố của con tui: trong đó đó, con nói chuyện với má Chi đi. Bạn con: (giơ con khủng long đồ chơi lên) má Chi có sợ khủng long không? Bạn bố: dạo này trộm cướp bên đó mẹ Phúc nhớ cẩn thận!".

Nữ MC tâm sự, sau mỗi ngày làm việc, dù mệt mỏi nhưng cô có thêm niềm vui là nói chuyện với bé Gia Phúc. Qua điện thoại, cậu bé hỏi mẹ những câu dễ thương, khoe đồ chơi mới. Quỳnh Chi cũng được chồng cũ động viên "đóng phim tốt, chịu khó nhớ con một chút, bạn bố bên này chăm con, vì tương lai của con". Thiếu gia Văn Chương cũng hứa mỗi ngày đều gọi về để hai mẹ con nói chuyện.

Bà mẹ một con cho hay, cuộc điện thoại của chồng khiến cô ấm lòng. "Ngày xưa chịu ngồi xuống nói chuyện với nhau thế này có phải tốt không. Sau cơn mưa, trời không những sáng mà có cầu vồng" - cô viết.

Chia sẻ với phóng viên, Quỳnh Chi cho biết, sau sóng gió, tranh luận trên mặt báo, cô và chồng đã liên lạc trở lại. Mối quan hệ cũng dần bình thường, vui vẻ. Nhờ đó, hai người tìm được tiếng nói chung để bé Gia Phúc lớn lên trong sự yêu thương của cha mẹ. Khi hỏi về vấn đề tranh giành quyền nuôi con, Quỳnh Chi từ chối trả lời.

"Tôi chỉ có thể chia sẻ chúng tôi đã nói chuyện bình thường trở lại. Việc tranh giành con cái, tôi muốn giữ kín" - cô nói.

Theo Phương Giang
Zing

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo