Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Giày boots - điểm nhấn ấn tượng

08:00:00 24/07/2015

Trong bộ sưu tập giày thời trang của phái nữ, chắc chắn không thể bỏ qua các kiểu boots thời trang và cá tính, giúp mang lại vẻ ngoài ấn tượng và nổi bật. Với thiết kế đầy ấn tượng và đa phong cách, mỗi kiểu boots sẽ tạo nên một vẻ ngoài khác nhau cho từng cô gái, tùy vào cá tính của từng người. 

Giày boots cao gót

Bạn muốn kết hợp vẻ ngoài nữ tính và mạnh mẽ? Điều đó không hề khó khăn chút nào cả, hãy chọn cho mình một đôi giày boots cao gót thời trang và sành điệu, bạn sẽ có được cho mình phong cách mong muốn.

Với thiết kế là sự kết hợp của hai xu hướng giày khác nhau, kiểu giày này mang đến sự phá cách và ấn tượng cho các cô gái. Không chỉ thế, bạn còn có thể kết hợp, mix match chúng với nhiều kiểu trang phục khác nhau từ cá tính như quần shorts, váy ngắn, áo thun (phông), cho đến các kiểu váy, đầm dễ thương và đáng yêu, đôi giày boots cao gót sẽ là một điểm nhấn thời trang hoàn hảo cho mọi cô gái.

Giày boots buộc (cột) dây

Một trong những kiểu giày boots được ưa chuộng nhất chính là kiểu giày boots buộc (cột) dây đầy cá tính và mạnh mẽ, dành cho những cô nàng thích phong cách năng động, hiện đại của urban-chic.

Với thiết kế đa dạng như phối da, da bóng, da lộn,… kiểu giày boots cột dây này sẽ thích hợp cho nhiều phong cách khác nhau của từng bạn gái. Tuy nhiên, nhìn chung đây là kiểu giày boots khá dễ để mix match, bạn có thể mang chúng với nhiều kiểu trang phục khác nhau, nhưng hãy ưu tiên cho các kiểu trang phục đậm chất cá tính và sporty như quần shorts, skinny hay áo thun, áo sơmi.

Bên cạnh đó, bạn có thể dễ dàng mua sắm các kiểu giày thời trang này tại các website bán hàng trực tuyến nếu bạn không có thời gian để đến từng cửa hàng. Ngoài ra, chỉ với những thao tác đơn giản trên điện thoại, bạn đã có thể download các app mua sắm online để có thể mua sắm mọi lúc mọi nơi.

Giày boots da trơn

Boots da trơn có thể gọi là kiểu giày boots cơ bản nhất trong bộ sưu tập. Chúng là sự lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng thích vẻ đẹp tinh tế, đơn giản.

Với kiểu giày boots này, bạn có thể linh hoạt chọn cho mình màu sắc yêu thích như trắng, đen sang trọng, hoặc nâu cổ điển, sành điệu và thời trang. Với kiểu giày này, bạn có thể diện với đầm, quần skinny ôm gợi cảm hoặc những kiểu trang phục mang phong cách boho phá cách và táo bạo. Kèm theo vài phụ kiện, trang sức, bạn sẽ có cho mình một phong cách.

Mỹ Linh

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo