Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Lâm Chi Khanh làm lễ ăn hỏi vào tháng 10

20:34:00 04/08/2015

Sau những ồn ào về chuyện tình cảm liên quan với Vĩnh Thụy, Lâm Chi Khanh cho biết cô khá buồn và khẳng định chỉ là bạn bè với chàng siêu mẫu vì cô đã có bạn trai ở bên Mỹ.

Lâm Chi Khanh cho hay, từ sau những đồn đoán có tình cảm với Vĩnh Thụy, cô khá nhức đầu khi bị bạn trai Việt kiều ghen. Cô đã phải lên tiếng giải thích và đính chính với bạn trai rất nhiều anh ấy mới chịu tin.

Lâm Chi Khanh cũng cho hay cô đã nhận được lời cầu hôn của bạn trai nếu cô đồng ý thì tháng 10 tới cả hai sẽ chính thức làm lễ ăn hỏi tại Việt Nam. Lâm Chi Khanh cũng nhấn mạnh 80% sẽ đồng ý với lời cầu hôn. Tuy nhiên cô đang thương lượng với bạn trai để được đi về giữa Việt Nam - Mỹ vì cô chưa muốn sống xa gia đình, bạn bè và những khán giả của mình.

Lâm Chi Khanh cũng tiết lộ, bạn trai này chính là mối tình đầu lúc “công chúa” 18 tuổi. Cả hai từng yêu nhau và sống cùng nhau ở tại nhà riêng của nữ ca sĩ. Tuy nhiên bạn trai cô sau đó có quyết định qua Mỹ định cư nhưng cả hai không chia tay rồi sau đó cô đổi số điện thoại thì cả hai mất liên lạc. Gần đây thì bạn trai đã tìm ra facebook nối lại liên lạc và cả hai yêu lại từ đầu.

Lâm Chi Khanh cũng cho hay nếu lễ đính hôn được diễn ra thì đám cưới của cặp đôi sẽ được tiến hành vào cuối năm nay.

Theo Ngoisaovn

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo