Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

DV Diễm Hương: May mắn được chồng chiều

15:55:00 07/08/2015

Diễm Hương tiết lộ, cô vô cùng hâm mộ Hồng Quang vì anh quá đẹp trai. Cứ không gặp thì thôi, gặp nhau ở nhà hát thì y như rằng cô đều chào to: “Em chào anh đẹp trai”. Hương trêu Hồng Quang tới độ anh đôi khi ái ngại trước đồng nghiệp.

Có lần khi đi diễn ở tỉnh, do trời nắng, cô đã mượn áo của Hồng Quang để mặc. Vì quá hâm mộ Hồng Quang mà cô không muốn trả lại chiếc áo, cứ hít hà mãi. Thế nhưng, chỉ là hâm mộ vậy thôi chứ lúc đó Diễm Hương không nghĩ là sau này sẽ yêu và lấy Hồng Quang.

Diễm Hương bảo, cô tin vào duyên số và may mắn vì dù chồng hơn mình 9 tuổi nhưng lại chiều tính khí trẻ con của vợ. Đôi khi, chồng rất tiết chế để phù hợp với sở thích "đàn đúm" bạn bè của mình.

Ngoài công việc ở nhà hát, công việc gia đình của đôi vợ chồng trẻ cũng không có gì nhiều nhưng Hồng Quang là người rất biết chia sẻ công việc với vợ. “Không cần tới mình nhờ, anh ấy đều tự động chia sẻ công việc với mình. Anh Quang mà lau nhà, chắc mình lau 10 không bằng anh ấy lau một lần” - Diễm Hương chia sẻ.

Không những chia sẻ với nhau về việc nhà, vợ chồng Diễm Hương vẫn thường xuyên chia sẻ với nhau về công việc, về cách diễn xuất của cả hai. Chồng diễn kịch, vợ ngồi dưới xem rồi gạch đầu dòng những thứ nên sửa, chồng cũng vậy. Diễm Hương bảo mình may mắn vì cả hai hiểu rõ công việc vất vả đi đêm về hôm của nhau. 

Cuộc sống của cặp vợ chồng trẻ chưa có nhiều biến động nhưng Diễm Hương bảo, mình là người khá thẳng thắn. Giả dụ mà có trường hợp giống như phim, cô sẽ thẳng thắn nói chuyện với chồng và giải thoát cho nhau. Có thể vì tính cách thẳng thắn của mình mà chồng cô bảo "cho tiền cũng chả dám ngoại tình như trong phim".

Là một diễn viên trẻ, đang có nhiều dự định ấp ủ nhưng kế hoạch "to đùng" sắp tới của cô là lần vượt cạn đầu tiên để đón "hoàng tử bé". Hy vọng Diễm Hương sẽ trở lại màn ảnh sau thời gian ở cữ và "lợi hại hơn xưa”.

Theo Tình Lê
Vietnamnet

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo