Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

MC Tuấn Tú đón con trai đầu lòng

15:25:00 21/08/2015

Cách đây ít phút, trên trang cá nhân, thiếu tá Tuấn Tú hân hoan chia sẻ những hình ảnh đầu tiên về con trai mới chào đời với dòng chú thích 'Các bác ơi, cháu đã ra rồi ạ'. Đông đảo bạn bè, đồng nghiệp của Tuấn Tú đã chúc mừng vợ chồng anh lên chức bố mẹ sau 3 năm kết hôn. Cách đây 2 năm, vợ chàng MC từng bị sảy thai nên lần mang bầu bé trai, cả hai đều rất cẩn thận giữ gìn. 

Ca sĩ Phan Anh, anh trai của Tuấn Tú tiết lộ, thiên thần nhỏ cất tiếng khóc lúc 7h20 phút sáng nay tại một bệnh viện quốc tế. Vợ Tuấn Tú sinh mổ nên vẫn đang nằm trong phòng hồi sức. Em bé nặng 3,1kg, gương mặt rất kháu khỉnh. 

Tuấn Tú kết hôn vào tháng 8/2012 khi sự nghiệp diễn xuất và MC đang gặp nhiều thuận lợi. Bà xã của anh tên Thanh Huyền, là con gái của một vị tướng trong ngành công an và từng đi du học ở Anh quốc. Bản thân cựu MC Chiếc nón kỳ diệu cũng là con út trong gia đình làm về ngoại giao. Cặp đôi quen nhau qua sự giới thiệu của bạn bè.

Sau khi lập gia đình, Tuấn Tú không còn tham gia các hoạt động showbiz mà chuyển hướng công tác vào ngành công an. Hiện tại, anh là đã lên chức Thiếu tá và phụ trách công việc tổ chức các chương trình văn hóa, văn nghệ cho ngành. 

Nam diễn viên Vũ điệu tử thần từng có mối tình lâu năm với MC Lưu Hà. Tuy nhiên, sau khi chia tay, anh sống khép kín, không còn chia sẻ về đời sống riêng tư trên mặt báo. Thời điểm trước hôn lễ, Tuấn Tú có thời gian dài chuyển vào Sài Gòn sinh sống và tham gia nhiều bộ phim truyền hình. Anh còn lập công ty sự kiện với anh trai - ca sĩ Phan Anh để thực hiện những show diễn trong và ngoài nước. 

Theo Yên Yên
Ngôi Sao

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo