Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Quách Ngọc Ngoan đắm đuối với Phượng Chanel

11:13:00 08/09/2015

Ngay từ những những ngày thông tin về mối quan hệ hôn nhân của Quách Ngọc Ngoan với Lê Phương rạn vỡ chưa được công khai, trong giới showbiz đã rỉ tai nhau về nghi án tình ái của Quách Ngọc Ngoan với “doanh nhân hàng hiệu” Phượng Chanel.

Chính Lê Phương – vợ cũ của năm diễn viên họ Quách cũng đã nhiều lần nhắc đến trên báo chí rằng chính vì Phượng Chanel mà Quách Ngọc Ngoan đã thay lòng đổi dạ. Tuy nhiên, khi trả lời báo chí về sự thật của mối quan hệ “phi công – máy bay”, cả họ Quách lẫn doanh nhân gốc xứ Thanh không khẳng định nhưng cũng không phủ nhận.

Một hình ảnh của Phượng Chanel được Quách Ngọc Ngoan công khai đưa lên trang cá nhân.

Cách đây hơn hai tháng, chính xác là từ ngày 28/6, Quách Ngọc Ngoan đã chủ động công khai trạng thái tình cảm của mình trên trang có nhân là “Đang hẹn hò”. Liên tiếp những ngày sau đó nam diễn viên họ Quách cũng thường xuyên cập nhật những trạng thái cảm xúc và hình ảnh khiến cho nhiều người liên tưởng đến người con gái trong “bóng đêm” của anh không ai khác chính là Phượng Chanel.

Đặc biệt, thời gian gần đây, nam diễn viên họ Quách đã không còn giấu nữa mà liên tục công khai những lời nói “có cánh” dành cho Phượng Chanel kèm hình ảnh chân dung của nữ doanh nhân này.

Thậm chí, vào hôm 29/8, Quách Ngọc Ngoan đưa lên trang cá nhân link bài viết: “Sao xịn đua nhau “lái máy bay bà già” với lời đề tựa: “Tình yêu là khi hai trái tim cùng chung nhịp đập, bất chấp tuổi tác”.

Trước đó, Quách Ngọc Ngoan còn đưa lên trang cá nhân hình ảnh anh đang câu cá ở một khu sinh thái của ngoại thành Hà Nội với lời chú giải: “Câu cá lên rồi lại thả xuống theo yêu cầu của "nàng".

Ngoài ra, tràn ngập trên trang cá nhân của anh chàng này là rất nhiều hình ảnh của Phượng Chanel ở nhiều thời điểm và nhiều vị trí khác nhau.

Liên lạc với nam diễn viên họ Quách anh khéo léo từ chối trả lời những câu hỏi liên quan đến chuyện tình cảm với nữ doanh nhân xứ Thanh cũng như chuyện của anh với mẹ con Lê Phương.

Tuy nhiên, theo nhiều người, thời gian qua Quách Ngọc Ngoan vẫn thường xuyên đi về giữa TP HCM và Hà Nội. Những lần ra Hà Nội, đi cùng anh luôn có bóng dáng của Phượng Chanel. Thậm chí, có nguồn tin còn cho biết, có thể họ sắp kết hôn.

Theo Khánh Toàn
Báo Gia đình & Xã hội

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo