Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Cô giáo mầm non ngực to gọi Khánh Phương là "giả dối, khốn nạn"

15:35:00 10/09/2015

Khánh Phương phân trần: 'Những hình ảnh của tôi chụp với Giang Cao không có gì đặc biệt, những hình ảnh đó, tôi chụp với bạn bè hay các fans rất nhiều. Tuy nhiên, hình ảnh đó được chia sẻ trên trang cá nhân của Giang kèm theo những chia sẻ hơi yêu đương, bay bổng, lãng mạn và những thông tin mọi người biết về Giang ít nhiều cũng có ảnh hưởng đến tôi'.

Khánh Phương cho hay: 'Giang có lẽ cũng dành cho tôi một chút tình cảm nên viết những chia sẻ mập mờ như vậy còn bản thân tôi với Giang Cao chỉ là bạn bè. Tin đồn tôi với Giang Cao có quan hệ trên mức bạn bè đã có từ lâu chứ không phải bây giờ mới khiến nhiều người tò mò. Vì vậy, nói tôi và Giang Cao muốn tung ảnh để tạo scandal trong thời điểm này là không phải.

Bản thân tôi cũng thấy khó chịu một chút nhưng không biết phải làm sao đây. Đối với Giang, đưa hình ảnh của tôi lên như vậy có lẽ là một niềm vui. Tôi cũng đã nói chuyện với Giang, nhưng hình như Giang Cao trẻ con quá hay sao mà thỉnh thoảng lại đưa lên hoài. Chẳng lẽ bây giờ lại hủy kết bạn hay chặn facebook (cười). Hiện tại tôi chưa có người nào để tính tương lai xa xôi. Bạn bè thì rất nhiều nhưng người yêu thì chưa có".

Ngay sau chia sẻ này, cô giáo ngực to Cao Giang đã phán ứng trên facebook.

Khánh Phương bị cô giáo mầm non tố 0

Khánh Phương bị cô giáo mầm non tố 2

Khánh Phương bị cô giáo mầm non tố 4

Theo Giadinh

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo