Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Khánh Bình (X-Factor) bị vợ "tố" cặp đại gia, yêu đồng giới

16:36:00 14/09/2015

Khánh Bình (X-Factor) bị chính vợ tố cáo cặp đại gia và sống không chung thủy. Ngoài ra vợ Khánh Bình (X-Factor) còn hé lộ anh quan hệ đồng giới.

Khánh Bình (X-Factor) là chủ của chuỗi cửa hàng phở nổi tiếng tại Kiên Giang. Song song với công việc kinh doanh, nam ca sĩ còn có một gia đình hạnh phúc với vợ và cô con gái kháu khỉnh mà anh thường chia sẻ trên trang cá nhân.

Khánh Bình (X-Factor) bị vợ tố cặp đại gia 1

Khánh Bình (X-Factor) được biết đến qua chương trình “Nhân tố bí ẩn” với khả năng hát 2 giọng nam, nữ khiến nhiều người kinh ngạc. Đặc biệt anh có bệ phóng và đắt show nhờ sự nâng đỡ của danh hài Hoài Linh. Bước chân theo con đường ca hát chưa được bao lâu nhưng Khánh Bình (X-Factor) đã bị chính người vợ lên tiếng tố cáo.

Nguyên văn đoạn chia sẻ của chị T trên trang cá nhân: “Xin chào mọi người, mình tên Tiền là vợ của ca sĩ Khánh Bình. Hôm nay mình muốn chia sẻ về con người thật của Khánh Bình với mọi người. Ngày xưa khi Khánh Bình sống với mình tất cả mọi thứ đều nhờ vào mình, cũng như nhờ vào gia đình bên vợ. Khi Khánh Bình thi vào chương trình “Người bí ẩn và Nhân tố bí ẩn” thì được anh bốn Hoài Linh nhận đỡ đầu. Từ chỗ đó Khánh Bình mới được nổi tiếng, sau khi nổi tiếng thì có chị tên L.A (Cty TNHH CS LA) ở Tây Ninh nhận Khánh Bình làm em nuôi. Lúc đầu mình cũng nghĩ chị là người tốt vì chị này “ăn chay trường” chị nói gia đình chị giàu nhất ở Tây Ninh, chồng chị thì sống bám chị nên không có quyền hạn gì, tiền chị giữ, muốn giúp ai cho ai là quyền của chị, nhưng không ngờ càng lúc chị càng gần gũi với Khánh Bình rồi chị bỏ tiền ra mua chuộc Khánh Bình bằng cách mua nhà cho Khánh Bình, rồi mua chuộc cả gia đình chồng mình luôn. Chị mua nhà cho mẹ chồng mình quê ở Long Xuyên - An Giang. Con người Khánh Bình ham tiền, bị đồng tiền che mờ cả luân thường đạo lý mà phản bội người đã cùng chung sống 10 năm với mình.

Khánh Bình (X-Factor) bị vợ tố cặp đại gia 0

Rồi từ đó hai người lén lút với nhau làm chuyện đồi bại, Khánh Bình đi đến đâu thì chị bám theo đến đó, chị thường xuyên đem hình chụp chung gia đình chồng con của chị đem ra đăng lên Facebook để trá hình cho mọi người tưởng rằng gia đình chị hạnh phúc, còn chị thì đàng hoàng. Và ngay cả Khánh Bình cũng vậy thường xuyên đem hình con gái ra đăng cũng để che mắt mọi người, chị nghĩ đem tiền ra mua chuộc Khánh Bình nhằm phá hoại hạnh phúc gia đình người khác. Chị có thể che đậy được chồng con với mọi người và pháp luật chứ không bao giờ che được trời phật đâu. Mọi người nên cảnh giác con người này.

Còn về Khánh Bình sau khi cặp với bà LA rồi, không còn là Khánh Bình hiền lành, chất phác như ngày xưa nữa. Khánh Bình còn chơi bê-đê với quản lý luôn đó mọi người, quản lý này tên thật là K.V.T.V, tên thường gọi là K, kể từ đó Khánh Bình và K cùng nhau gạt tiền của bà LA này rồi đem đi làm từ thiện từ chỗ này đến chỗ khác, để mọi người nghĩ rằng Khánh Bình là người tốt làm việc thiện, hiền lành, có đạo đức, nhưng thật ra mọi người đã lầm to về bản chất của con người Khánh Bình rồi ạ!

Khánh Bình (X-Factor) bị vợ tố cặp đại gia 2

Nếu là người sống có đạo đức thì không bao giờ thay trắng đổi đen, chạy theo đồng tiền mà rũ bỏ vợ con, vừa mới nổi tiếng lại làm chuyện đồi bại, xấu xa, chạy theo đồng tiền và danh vọng thay đổi mất hết tính người một cách chóng mặt không thể ngờ được.

Con người như thế có đáng được mọi người trân trọng và hâm mộ nữa không ạ? Vì quá chướng mắt nên mình mới lên đây chia sẻ cùng mọi người, và mình cũng trao đổi với nhà báo rồi, những lời nói chia sẻ trên của mình nếu sai sự thật thì mình sẽ chịu trách nhiệm trước pháp luật”.

Sau lời tố của vợ Khánh Bình (X-Factor) chúng tôi đã liên lạc với nam ca sĩ để tìm hiểu thực hư nhưng điện thoại anh trong tình trạng không liên lạc được.

Khánh Bình (X-Factor) bị vợ tố cặp đại gia 3

Khánh Bình - Nữ doanh nhân - Quản lý của Khánh Bình.

Theo ngoisao.vn

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo