Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Đầu đuôi việc "Phi Thanh Vân quỵt tiền từ thiện"

16:01:00 16/09/2015

Trước một số thông tin về việc 'quỵt tiền từ thiện', Phi Thanh Vân bình thản giải thích là 'tiền ủng hộ từ thiện còn chưa được trao tặng', trong khi đó Bảo Duy - chồng cô nổi sung vì không giữ nổi bình tĩnh.

Bảo Duy vay tiền rồi block bạn làm ăn

Bạn làm ăn của Phi Thanh Vân - Trang Venus cho biết: “Trước đây em quen chị Vân qua một vài người bạn. Khi vào Sài Gòn, tiếp xúc thấy chị Vân rất hòa đồng nên có đợt em và chị Vân chơi rất thân với nhau. Em cũng thường xuyên sang nhà chị Vân ăn uống, đi chơi cùng.

Sau đó khoảng 3 tháng, chồng chị Vân (Bảo Duy – PV) có vay em 10 triệu để chu cấp cho con nhưng bẵng đi một thời gian Duy không trả. Em có nói với chị Vân về chuyện này và chị ấy rất tức giận, đánh chửi Duy trước mặt nhiều đại diện đại lý và còn dọa chia tay. Tuy nhiên sau mấy hôm không hiểu vì lý do gì mà cả hai người block facebook (chặn facebook) của em luôn”.

Phi-thanh-van-quyt-tien-tu-thien-13

Phi-thanh-van-quyt-tien-tu-thien-12

Trang Venus được biết đến là một hotgirl kinh doanh mỹ phẩm có tiếng. Cô cũng từng dính nghi án hẹn hò với anh chàng đào hoa Tiến Dũng của The Man. Trang Venus khẳng định cô sẽ chịu mọi trách nhiệm về những lời nói của mình, bản thân cô và rất nhiều đại lý miền Bắc đang vô cùng bức xúc trước những hành động không đẹp của Phi Thanh Vân không chỉ trong chuyến từ thiện này mà cả trong chuyện làm ăn. Về chuyện kinh doanh, Trang và một số chị em đang nhờ luật sư làm việc đến cùng. Riêng về chuyến từ thiện này, Trang cũng nắm rất rõ, cô cho biết: “Em không sợ, bởi mình chỉ nói sự thật. Điều này không chỉ một mình em mà còn rất nhiều anh chị đại lý miền Bắc và những người chơi cùng đều biết. Mặc dù chuyến đó, ngại va chạm với anh Duy nên em không đi, tuy nhiên mọi người trong nhóm đều được thông báo lịch trình và các khoản chi tiêu cụ thể.

Thông tin về chương trình thiện nguyện tại Bắc Kạn, theo đó Phi Thanh Vân chỉ là người tham dự với tư cách là một diễn viên, người mẫu nổi tiếng cùng trao quà cho các em nhỏ. Toàn bộ số tiền mặt và quà do các đại lý miền Bắc và những nhà hảo tâm chi trả (Ảnh chụp màn hình tin nhắn do Trang Venus cung cấp).

Chương trình này là do chị Hoài, đại diện mỹ phẩm Phi Thanh Vân miền Bắc đứng lên kêu gọi các nhà hảo tâm chứ không phải tiền do Phi Thanh Vân bỏ ra như báo viết. Ngay toàn bộ số tiền ăn ở, vé máy bay của cả đoàn cũng đều do các đại lý miền Bắc share nhau. Bản thân chị Vân chỉ tham gia và không mất một đồng nhưng lại ngang nhiên “nổ” là do chị ấy bỏ tiền ra làm và chụp hình đăng khắp các báo. Chính vì vậy, nhiều đại lý và các nhà hảo tâm đóng góp cho chuyến từ thiện này vô cùng bức xúc và muốn lên tiếng.

Cũng trong chuyến từ thiện này, do thực tế thấy được hoàn cảnh của các em nhỏ ở Bắc Kạn quá khó khăn nên cả đoàn đã quyết định quyên góp và hứa xây trường học cho các bé. Tổng chi phí là 160 triệu đồng. Trong đó chị Vân đã đứng ra hứa đưa 50 triệu thắng giải khi tham gia gameshow Bí mật đêm chủ nhật. Nhưng hiện nay, chị Vân chưa hề đưa lại số tiền đó.

phi-thanh-van-quyt-tien-tu-thien-8

Tuy nhiên không lâu sau đó, cô tuyên bố không tể ra Bắc vì lý do bầu bí nên sẽ gác lại mọi dự định bao gồm cả việc tặng tiền như đã hứa.

Thêm nữa, sau đó không lâu khi được nhắc về vấn đề này, chị Vân còn viện cớ đang bầu bí nên không ra bắc tham gia chuyến đi Bắc Kạn nữa và hoàn toàn không nhắc gì đến số tiền đã nói ở trên. Mọi người đều rất bức xúc nhưng do đã hứa với các em nhỏ cũng như đại diện Ủy ban Nhân dân địa phương trước đó, các anh chị em trong đoàn thiện nguyện đang tích cực vận động quyên góp thêm từ các nhà hảo tâm để hoàn thành dự án này.

phi-thanh-van-quyt-tien-tu-thien-9

Nếu em không nói mọi chuyện, liệu rằng chị Vân có lên báo chí nói sẽ trao số tiền 50 triệu đó cho quỹ xây dựng trường học cho các em nhỏ ở Bắc Kạn hay không? Chị ấy chụp ảnh đăng khắp các báo, chỉ đến và chụp hình thì nói lên điều gì mà nói rằng hinh ảnh chứng minh tất cả”.

Trước đó, khi liên lạc với Phi Thanh Vân để làm rõ về lời tố quỵt tiền từ thiện, cô tỏ ra khá bình thản trước những tin đồn này.Lý giải việc số tiền 50 triệu chưa được tặng như đã hứa, cô cho biết: “Hiện số tiền vẫn do bên Hãng phim Đông Tây quản lý. Khi nào trường bắt đầu xây dựng, Hãng phim sẽ chuyển cho Ủy ban nhân dân địa phương”.

Phi Thanh Vân còn cho rằng mình không cần nói qua nói lại nhiều, những hình ảnh chuyến từ thiện đã cho thấy rõ mọi vấn đề. Hôm nay, cô cũng cung cấp hình ảnh siêu âm để chứng minh mình đang mang thai là thật.

Theo skcd

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo