Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Yến Trang trầy xước mặt vì tai nạn xe đạp

11:13:00 19/09/2015

Trong chuyến lưu diễn tại Đà Lạt, Yến Trang đi dạo bằng xe đạp nhưng không may bị trượt ngã khiến mặt đập mạnh xuống đường. Cô không bị thương nghiêm trọng nhưng gương mặt bị trầy xước nặng. Sự cố khiến nữ ca sĩ không thể đảm nhận vai trò MC đêm chung kết xếp hạng cuộc thi Ngôi sao phương Nam.

Tai nạn không may ảnh hưởng đến tâm lý của Yến Trang và cả gia đình. Bên cạnh việc phải huỷ hết lịch làm việc, điều cựu thành viên nhóm Mây Trắng lo lắng nhất là vết thương sẽ để lại sẹo trên mặt, ảnh hưởng đến công việc nghệ thuật.

s
Gương mặt bị thương và trầy xước nặng của Yến Trang khi gặp tai nạn.

Nữ diễn viên Siêu mẫu xì trum chia sẻ, suốt tháng qua, cô phải điều trị theo chỉ dẫn bác sĩ chuyên khoa để có thể phục hồi nhanh nhất và hạn chế tối đa sẹo để lại. Ngoài ra, cô cũng tuyệt đối kiêng các món ăn như thịt bò, rau muống, nếp... để tránh sẹo lồi.

Sau thời gian dưỡng thương, tối 17/9, Yến Trang tự tin xuất hiện trong một sự kiện. Cô hào hứng chia sẻ những vết trầy xước của vụ tai nạn chỉ còn là tàn tích nhỏ không ảnh hưởng nhiều đến ngoại hình. Do đó, người đẹp tự tin trở lại công việc ca hát và MC.

Nhan sắc của nữ ca sĩ hồi phục nhanh chóng sau 1 tháng chữa trị và dưỡng thương.
Nhan sắc của nữ ca sĩ hồi phục nhanh chóng sau 1 tháng chữa trị và dưỡng thương.

Xuất hiện tại sự kiện, Yến Trang chọn trang phục xẻ cao táo bạo, khoe chân thon, cô biểu diễn trong sự tán dương của khán giả.

Thời gian tới, Yến Trang tái hợp em gái Yến Nhi với phong cách và diện mạo hoàn toàn mới. Đây là món quà bất ngờ cho những ai từng yêu thương đôi song ca Song Yến.

Theo Phương Giang
Zing.vn

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo