Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Nhật Kim Anh đã tăng 30kg từ khi có thai

13:27:00 22/09/2015

Nữ ca sĩ cho biết, cô rất muốn trở lại showbiz sau 1-2 tháng sinh con nhưng mốc thời gian này khó thực hiện bởi gia đình chồng tẩm bổ quá nhiều, thân hình cô không còn như xưa.

Chỉ muốn cuộc sống bình yên

- Sau khi cưới, vì sao chị ít xuất hiện trước công chúng?

- Bởi tôi dành thời gian hoàn thành những phân đoạn còn lại của bộ phim Giọt lệ bên sông và đi diễn xuyên Việt. Khi trở về, tôi biết mình có bầu, ba mẹ chồng không muốn tôi đi lại nhiều nên tôi tạm nghỉ dưỡng thai. Tôi không tự tin xuất hiện chỗ đông người, đành về Cần Thơ làm tròn trách nhiệm của một người con dâu để chồng yên tâm đi làm.

- Chị vừa chia sẻ bộ ảnh mang thai ở tháng thứ 9 gửi tặng người hâm mộ. Vì sao đến ngày gần sinh chị mới tiết lộ tin vui?

- Tôi không muốn cuộc sống riêng bị xáo trộn. Chín người mười ý, những lời thị phi sẽ tác động không tốt đến tâm trạng của tôi cũng như gia đình nên tôi ngại chia sẻ thông tin. Bây giờ, tôi sắp sinh và rất hạnh phúc. 

Nhật Kim Anh khoe bụng bầu sắp sinh

- Chị không chỉ giữ kín chuyện mang bầu, trước đây, hôn lễ của chị cũng diễn ra rất bí mật khiến bạn bè, khán giả bất ngờ. Vì sao vậy? 

- Tôi vốn là người có tính cách cởi mở nên thường chia sẻ về cuộc sống riêng. Tuy nhiên, khi trở thành người của công chúng, điều này lại trở thành nhược điểm, khiến tôi vấp phải nhiều sai lầm. 

Ông bà có câu “nói trước nhưng bước không qua”, nên tôi tự trải nghiệm và có sự chín chắn, cẩn thận, sống khép kín hơn. Khi nào mọi thứ đã sẵn sàng, chắc chắn tôi mới thông báo. Tôi nghĩ, bất ngờ đôi lúc cũng mang đến nhiều điều hay dành tặng cho khán giả. 

- Chị có thể chia sẻ cụ thể hơn về "va vấp sai lầm" chị đề cập?

- Tôi từng chia sẻ rất nhiều chuyện riêng tư trên mặt báo, vì thế, có một số thông tin sai lệch và khiến tôi gặp phiền toái. Tôi không thể giải thích cho từng người biết được sự thật bởi từ ngữ Việt Nam rất đa nghĩa, chỉ cần bỏ hoặc thêm một từ cũng đủ khiến câu chuyện hoàn toàn khác. Bây giờ tôi cẩn trọng hơn khi chia sẻ mọi thứ để cuộc sống riêng bình yên hơn.

- Lên xe hoa khi sự nghiệp diễn xuất đang thuận buồm xuôi gió, chị sắp xếp như thế nào để vừa có theo đuổi đam mê nghệ thuật, vừa chu toàn cho gia đình? 

- Tôi đã nếm trải đủ ngọt, bùi, đắng, cay trong nghề và cuộc sống. Vì vậy, tôi chỉ mong có được một mái ấm bình yên không có sóng gió là hạnh phúc lắm rồi. 

Với tôi, danh vọng hay vật chất đều có thể tự tạo được. Khi hạnh phúc đến với mình, nhất định phải nắm bắt. Hơn nữa, tôi cũng đã 31 tuổi, không còn nhỏ để lựa chọn. Điều tôi cần ở độ tuổi này là gia đình nhỏ và những đứa con xinh.

Nhật Kim Anh khoe bụng bầu sắp sinh

- Để lại nhiều dấu ấn và giải thưởng với dòng phim truyền hình nhưng vẫn kén chọn khi  tham gia thử sức với điện ảnh. Tại sao chị không muốn tìm kiếm cơ hội nhiều hơn?

- Lần đầu tiên đóng phim điện ảnh tôi đã được đạo diễn Đào Bá Sơn giao vai chính cho phim Long thành cầm giả ca. Đây là bộ phim dự đại lễ Ngàn năm Thăng Long Hà Nội và tôi đã đoạt giải Nữ diễn viên chính xuất sắc, Liên hoan phim quốc tế Việt Nam lần thứ 1. 

Sau đó, tôi cũng được mời rất nhiều dự án điện ảnh khác nhưng tôi hơi khó tính khi chọn kịch bản, cảm thấy không hợp và từ chối. Vì vậy, đến giờ gia tài điện ảnh của tôi vẫn đóng băng với 2 bộ phim Long thành cầm giả ca và Bí mật lại bị mất.

Tôi chưa có duyên nhiều về lĩnh vực điện ảnh, không phải không muốn tìm kiếm cơ hội. Có lẽ, tôi hợp với phim truyền hình hơn nên lúc nào cũng có phim truyền hình cho tôi tham gia liên tục.

Nhớ và muốn trở lại sân khấu sớm

- Sau khi kết hôn, cuộc sống tình cảm của vợ chồng chị thay đổi ra sao?

- Nhiều người sau khi kết hôn xong là buông thả, để tình cảm trôi tự nhiên nên theo thời gian cũng nhạt nhòa dần. Ngược lại, một số người cưới xong, tình cảm lại nồng nàn hơn khi chưa là vợ chồng. Tất cả do cả hai có sự đồng điệu và biết giữ lửa yêu thương hay không. 

Riêng vợ chồng tôi luôn vun đắp một cách tốt nhất để ngọn lửa yêu thương không bị nguội, dù quỹ thời gian dành cho nhau hơi eo hẹp. 

- Cuộc sống nàng dâu của chị có những điều gì thú vị? 

Nhật Kim Anh khoe bụng bầu sắp sinh

- Kết hôn xong tôi về nhà chồng, lúc đầu cũng hơi bỡ ngỡ vì chưa quen với cuộc sống mới. Nhưng tôi được gia đình chồng hết mực yêu thương, tạo mọi điều kiện để tôi thoải mái nhất. Vì thế, tôi không còn cảm thấy bỡ ngỡ, đổi lại là một cảm giác ấm áp vui vẻ hạnh phúc vô cùng.

- Chị từng vướng thông tin có bầu trước rồi mới cưới. Gia đình chồng chị phản ứng như thế nào trước thông tin không chính xác này?

-  Trước khi cưới, thông tin tôi có bầu là không chính xác. Gia đình chồng theo đạo thiên chúa nên tôi phải học đạo, làm lễ trong nhà thờ rồi mới được chính thức là vợ chồng.

Lễ hôn phối của chúng tôi được cử hành vào ngày 17/12/2014. Đám cưới chính thức của tôi vào ngày 23/12, giờ tôi mang thai được 9 tháng. Như vậy tôi không cần giải thích về việc mình có thai trước hay sau khi cưới rồi đúng không? Đây là lý do tôi im lặng bởi thời gian sẽ trả lời.

- Nhiều nghệ sĩ sau khi sinh 1-2 tháng đã quay trở lại làm việc. Còn chị thì sao?

- Tôi cũng thế, sợ khán giả quên mình lắm. Vì vậy, tôi sẽ cố gắng lấy lại vóc dáng trở lại sân khấu với niềm đam mê một cách mãnh liệt hơn. 

- Phụ nữ làm công chức thường có thời gian nghỉ sinh 4-6 tháng. Các bà mẹ giới showbiz là 1-2 tháng, còn chị thì sao? 

- Tôi không dám chắc mình sẽ trở lại showbiz sau 1-2 tháng sau khi sinh. Tôi được gia đình chồng tẩm bổ quá nhiều, thân hình không còn như xưa. Nhưng tôi sẽ cố gắng tuyện luyện và áp dụng mọi biện pháp để nhanh chóng lấy lại thân hình thon gọn, tái xuất với những dự án âm nhạc đã âm thầm thực hiện trong thời gian mang bầu.

Nhật Kim Anh khoe bụng bầu sắp sinh

- Trong thời gian mang thai, chị hầu như tạm ngưng mọi công việc liên quan đến ca hát, diễn xuất. Tâm trạng của chị ra sao? 

- Tôi nhớ sân khấu lắm, những lúc lên các trang mạng xã hội tôi thấy đồng nghiệp đăng hình ở phim trường hay đang hát trên sân khấu tôi lại cảm thấy nhớ vô cùng. Nhưng biết làm sao được, khi thiên chức làm mẹ còn mạnh mẽ hơn tất cả.

- Nhiều nghệ sĩ chọn sinh con ở nước ngoài. Còn chị thì sao? 

- Sinh con ở nước ngoài là tốt cho tương lai của con. Nhưng vợ chồng tôi chỉ muốn sinh con ở quê hương đất nước mình. Sinh tại Việt Nam chúng tôi sẽ được gần gũi với  gia đình hai bên, tiện cho việc chăm sóc dạy dỗ con một cách tốt nhất. Sau này lớn lên nếu con tôi muốn đi nước ngoài du học, tôi sẽ chiều theo ý chúng. 

Theo Zing.vn

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo