Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Dương Yến Ngọc vẫn sẵn sàng cho Trang Trần ra tòa

19:41:00 22/09/2015

Dương Yến Ngọc chia sẻ rằng mình chưa hề bỏ qua cho Trang Trần mà âm thầm theo đuổi vụ kiện. Dương Yến Ngọc cho biết, cô vẫn có thể khiến Trang Trần phải ra tòa.

Dương Yến Ngọc vẫn có thể khiến Trang Trần phải ra tòa 1
Trang Trần và Dương Yến Ngọc.

Mới đây nhất, Dương Yến Ngọc đã mở màn cho việc quay trở lại vụ kiện Trang Trần và công khai nhờ báo chí vào cuộc bằng dòng chia sẻ khá dài trên Facebook cá nhân.

Theo đó, sau khi Dương Yến Ngọc hỏi luật sư đã biết được rằng, dù muốn bỏ qua nhưng phiên tòa giữa cô với chồng sẽ nhiều khả năng có sự xuất hiện của Trang Trần. Theo luật sư của Dương Yến Ngọc, việc "bà bầu" Trang Trần có phải ra tòa hay không đều phụ thuộc vào quyết định từ phía cô. Để củng cố lòng tin của mọi người, Dương Yến Ngọc còn khẳng định thêm rằng: "Tôi cam kết những gì tôi nói hoàn toàn là sự thật".

duong-yen-ngoc-kien-trang-tran-1-ngoisao 0

Dương Yến Ngọc vẫn có thể khiến Trang Trần phải ra tòa 2

 

Đầu tháng 9 vừa qua, Dương Yến Ngọc gây chú ý khi tiết lộ chuyện mâu thuẫn gia đình dẫn đến ly hôn và công khai hình ảnh cô bị chồng bạo hành thâm tím mặt mày, sưng môi. Không những thế, Dương Yến Ngọc còn cho biết, nguyên nhân chính khiến gia đình tan vỡ là do Trang Trần, kể từ khi cựu người mẫu khẳng định có trong tay clip ngoại tình của cô. Khi sự việc đang căng thẳng thì Dương Yến Ngọc bất ngờ tuyên bố muốn dừng lại để giải quyết việc gia đình.

Nội dung chia sẻ của Dương Yến Ngọc:

"Các anh chị nhà báo nào mà hay viết bài về các status của bạn Trang Trần thì nhờ viết status này của tôi để cho công tâm và rộng đường dư luận.

Theo như lời bạn ấy, thì bạn ấy đang chờ tôi khởi kiện bạn ấy về tội vu khống và bôi nhọ người khác.

Tôi có tư vấn luật sư, luật sư nói rằng: với những bằng chứng bao gồm các đoạn chát giữa Trang Trần và Trần Đức Thông, sự khẳng định của doanh nhân Đ.H.D trên các diễn đàn facebook về cô Trang Trần đang giữ clip, nếu clip đó không có thật thì cô Trang Trần hoàn toàn đủ điều kiện bị khởi kiện ra toà.

Nhưng sẽ mất thời gian và tiền bạc của tôi, vì tôi phải trả tiền thuê luật sư.

Số tiền đó tôi dùng vào việc chăm sóc bản thân, các con, làm từ thiện và thuê luật sư khởi kiện chồng cũ tôi ra toà về các vụ việc: đánh đập gây thương tích, vu khống, bôi nhọ, hack facebook, hăm doạ.

Trong quá trình sắp tới xét xử anh Trần Đức Thông , tôi sẽ cung cấp bằng chứng của Trang Trần tại toà về 1 trong những nguyên nhân đánh đập của anh Trần Đức Thông.

Lúc đó, toà có xét xử Trang Trần hay không, phụ thuộc vào nguyện vọng của tôi và xét trên những bằng chứng tôi có được.

Sự việc gia đình tôi lùm xùm trong thời gian qua vì tôi phải công khai để bảo vệ bản thân mình trước những gì anh Trần Đức Thông đã làm, giúp tôi đủ mạnh mẽ để chiến đấu giành lại con mình.

Nhưng có 1 số tờ báo đã có những thông tin sai lệch, ảnh hưởng đến danh dự của tôi 1 cách nghiêm trọng, tôi rất buồn. Nghiệp báo chí phải công tâm và có đầy đủ bằng chứng trước khi viết về 1 ai đó.

Sống ở đời ai cũng có danh dự và lòng tự trọng.

Những mất mát và tổn thương của tôi cũng như nhiều người phụ nữ đang bị bạo hành khác. Họ xứng đáng được che chở và bảo vệ.

Tôi cam kết những gì tôi nói hoàn toàn là sự thật.

Trân trọng cám ơn".

Dương Yến Ngọc vẫn có thể khiến Trang Trần phải ra tòa 0
Dương Yến Ngọc và chồng cũ thứ 2 - Trần Thông.

 

Theo Ngoisao.vn

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo