Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Thai phụ tử vong nghi do dùng điện thoại đang sạc

15:31:00 23/09/2015

Công an huyện Nam Đàn, tỉnh Nghệ An đang điều tra cái chết của thai phụ Ngô Thị Liên, được người nhà phát hiện tử vong khi đang sạc điện thoại. 

Vụ việc xảy ra vào khoảng 18h ngày 20/9. Vào thời điểm trên, ông Lê Văn Vị (48 tuổi), bố chồng Ngô Thị Liên (24 tuổi, ở xã Nam Lĩnh, huyện Nam Đàn) đi về nhà thấy phòng con dâu bật đèn, đóng cửa, ông Vị gọi nhiều lần nhưng không thấy ai trả lời.

Nghi có chuyện chẳng lành, ông Vị đẩy cửa bước vào thì phát hiện con dâu nằm bất động dưới nền nhà, trên cổ đang để chiếc điện thoại iPhone 3 cắm sạc pin. Ông Vị vội vàng lấy điện thoại ra thì cũng bị giật nhưng may mắn không sao.

Sau khi dùng các biện pháp sơ cứu nhưng không thấy chị Liên tỉnh dậy, ông Vị chạy ra hô hoán mọi người, gọi bác sĩ đến giúp đỡ. Qua kiểm tra, bác sĩ thông báo nạn nhân đã tử vong.

Kiểm tra trên cổ và ngực nạn nhân, mọi người phát hiện có hai vết cháy sém màu đen. Khi vụ tai nạn xảy ra, chị Liên đang mang thai đứa con đầu được 4 tháng.

Anh Lê Văn Quân đau đớn trước cái chết đột ngột của vợ

Anh Lê Văn Quân (26 tuổi, chồng Liên) cho biết chiếc điện thoại trên do một người thân tặng cho chị Liên, trước đây trong lúc vừa sạc điện thoại vừa sử dụng thỉnh thoảng anh cũng bị điện giật. Có thể trong lúc sạc điện thoại vợ anh đã bị điện giật tử vong.

Hiện nguyên nhân cái chết của chị Liên đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Theo VTC

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo