Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Khánh Ngọc ly hôn xạ thủ Trung Hiếu vì khác biệt vùng miền

15:14:00 25/09/2015

Lần đầu tiên, ca sĩ 'Vầng trăng khóc' chia sẻ về thời gian suy sụp sau khi chia tay chồng cũ.

Chúng tôi chia tay vì khác biệt vùng miền

- Sau khi ly hôn, chị vắng mặt trên truyền hình, không ra sản phẩm mới. Vì sao vậy?

- Khi hôn nhân gặp sóng gió, tôi không thoải mái để chia sẻ, mỗi lần ra đường đều ngại bị hỏi những câu nhạy cảm, quá riêng tư. 2 năm sau ly hôn, tôi muốn dành nhiều thời gian cho bản thân, chiêm nghiệm cuộc sống và tìm hướng đi mới cho mình. Lần này, tôi rất vui được mời tham gia chương trình Gương mặt thân quen nhí. Được giả trai, thể hiện những nhân vật mình chưa từng hóa thân khiến tôi vô cùng thích thú. Bao nhiêu năng lượng tích lũy trong tôi được bung tỏa hết.

- Cuộc sống của một bà mẹ đơn thân có khó khăn và áp lực gì với chị?

- Ban đầu, tôi lo lắng vì không biết hai mẹ con sẽ xoay sở thế nào, nhất là khi đó con trai quá nhỏ. Nhiều lúc, tôi không nghĩ mình vượt qua được. May mắn, mẹ đã vào ở cùng và giúp tôi chăm sóc bé. Có mẹ chăm con, tôi được đi diễn, tập thể dục và làm mọi điều mình muốn. Tôi chỉ việc đi hát rồi về chơi với con, ngày 2 lần đưa đón con đi học. Tôi nghĩ, khi không có đàn ông bên cạnh, phụ nữ sẽ càng mạnh mẽ, xông pha hơn.

- Chồng cũ đã có người yêu mới, anh ấy dành sự quan tâm thế nào cho con trai?

- Anh Hiếu là người cha tốt. Dù không còn ở chung nhưng chúng tôi thống nhất phải có trách nhiệm với con. Nhà anh ở gần nhà tôi nên dễ dàng đưa đón con đi học, đi chơi. Hôm nào, tôi bận, anh ấy không ngại đón con, tắm cho con. Về kinh tế, anh ấy cũng có chia sẻ với tôi.

- Vậy mà có tin đồn, chị khá vất vả vì chồng cũ không phụ chị tiền  nuôi con.

- Không có đâu. Đó chỉ là tin đồn. Mọi người sao biết được chuyện trong nhà tôi. Anh Hiếu dù không chu cấp cho con nhiều tiền như người khác nhưng vẫn có trách nhiệm.

- Chị cưới nhanh và chia tay cũng khá nhanh. Chị có hối hận về sự vội vàng của mình?

- Khi lấy chồng không ai muốn tan vỡ, để con mình bị thiệt thòi. Tôi cũng cố gắng rất nhiều nhưng không thể hàn gắn được. Tuy vậy, tôi chưa từng hối tiếc vì mình từng yêu anh và khát khao xây dựng hạnh phúc dài lâu. Chuyện quá khứ, mình không thể thay đổi được nên tốt nhất là tôn trọng. Hơn nữa, trong tình yêu có ai dám vỗ ngực mình luôn sáng suốt. Tôi và anh Hiếu lại yêu xa, chủ yếu liên lạc với nhau qua điện thoại nên có nhiều thứ không rõ về nhau. Đến khi về sống chung thì mọi sự khác biệt mới lộ diện, dẫn đến mâu thuẫn. Những mâu thuẫn nhỏ nhưng không giải quyết được cũng giống như những cơn gió nhẹ góp lại thành cơn lốc, cuốn đi tất cả.

- Sự khác biệt về lối sống, sở thích, thói quen thì vợ chồng nào cũng gặp phải. Có tin đồn, chị chia tay chồng vì thấy anh trăng hoa. Thực hư thế nào?

- Tin đồn này lại không đúng. Thật sự chúng tôi chia tay vì những khác biệt vùng miền. Chúng tôi kết thúc nhẹ nhàng và bình yên. Chuyện đã quá lâu rồi, tôi không muốn khơi lại.

Sống một mình cũng không phải là bất hạnh

- Vừa qua, chị đã phản ứng khi báo chí đưa tin anh Hiếu hẹn hò một diễn viên trẻ. Hỏi thật, chị có chạnh lòng khi nhìn anh ấy tình tứ với cô gái khác?

- Tôi chưa từng phản đối chuyện anh ấy hẹn hò, chỉ không muốn bài báo của hai người mà lôi tôi vào thôi. Tôi dị ứng khi đọc bài kiểu như: Chồng cũ Khánh Ngọc yêu ai. Nếu anh Hiếu có người yêu tôi sẽ mừng cho anh ấy. Tôi cầu mong anh ấy sẽ gặp cô gái tốt. Hiện tại, chúng tôi vẫn coi nhau như bạn, vẫn trao đổi với nhau về chuyện con cái. Có điều, từ khi anh có người yêu thì chúng tôi hạn chế nói chuyện.

- Bản thân chị đã sẵn sàng mở lòng để đón nhận người mới?

- Ai cũng nghĩ, phụ nữ đổ vỡ thường mất niềm tin vào đàn ông, sợ kết hôn. Tôi không bi quan, thu mình như con chim sợ cành cong đâu. Nếu gặp được người đàn ông phù hợp, tôi sẽ đón nhận. Còn hiện tại, tôi dành thời gian cho con trai và công việc. Sau chuyện buồn, tôi nghiệm ra, trên đời này không có gì bền vững, trừ tình mẫu tử. Vì thế, nếu không có gặp được người yêu thương, chia sẻ với mình, tôi cũng vui vẻ đón nhận. Sống một mình cũng không phải là điều gì quá bất hạnh.

- Để có suy nghĩ lạc quan như hiện tại, chị đã trải qua thời gian suy sụp tinh thần thế nào?

- Hai năm trước tôi bị stress khá nặng, ngủ không ngon, người mệt mỏi, bệnh liên tục. Ra ngoài, tôi cười nói vui vẻ nhưng về nhà thì đóng cửa phòng, khóc một mình. Nhiều đêm, nhìn con ngủ, tôi không kìm được nước mắt. Tôi thương con, thấy mình có lỗi với vì không giữ được gia đình cho con.

Không thoát ra khỏi khủng hoảng thì bản thân sẽ thê thảm lắm, không làm được việc gì. Nếu tôi cứ ủ rũ, con trai tôi sẽ lại càng thiệt thòi. Vì thế, tôi tìm quên bằng cách tập yoga, lên chùa tụng kinh, nghe sư thầy thuyết giảng. Trước đây, nghe mọi người nói về sự kỳ diệu của yoga tôi hơi nghi ngờ nhưng bản thân rơi vào bế tắc thì những bài tập của yoga có sức mạnh thật kỳ diệu.

Khánh Ngọc và con trai. Ảnh: FBNV

- 9 năm trước, chị ghi dấu ấn với khán giả bằng hit "Vầng trăng khóc". Suốt thời gian qua, chị lại hoạt động cầm chừng, phải chăng chị vẫn loay hoay tìm hướng đi?

- Đúng vậy. Cũng vì lý do đó, tôi không ra sản phẩm mới trong 2-3 năm qua. Không có sản phẩm mới thì khán giả dễ quên mình nhưng bây giờ chậm thì cũng đã chậm rồi, không cần phải vội vàng. Ở tuổi tôi, càng vội, càng nguy hiểm. Tôi quyết định sẽ hát nhạc vàng. Tôi đang thu âm CD mới. Mặc dù, tôi chưa bao giờ thể hiện nhạc vàng trên sân khấu nhưng tôi tự tin mình hát được. Có thể không so sánh với những ca sĩ kỳ cựu ở dòng nhạc này nhưng tôi tin mình sẽ có nét riêng.

Theo H.Nguyễn
Zing

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo