Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Bên trong căn hộ của Ngọc Thạch

09:27:00 28/09/2015

Sau khi kết hôn, Ngọc Thạch và chồng về ở cùng gia đình chồng trong một biệt thự sang trọng trước khi ở riêng. Trên trang cá nhân, Ngọc Thạch chia sẻ cơ ngơi mới của hai vợ chồng là một căn hộ sang trọng không kém.

Trên trang cá nhân, Ngọc Thạch chia sẻ cơ ngơi mới của hai vợ chồng là một căn hộ sang trọng không kémPhòng ngủ của vợ chồng Ngọc Thạch rộng và được thiết kế với nội thất trang nhã.
Những hình ảnh cho thấy, Ngọc Thạch và chồng ưa kiến trúc đơn giản, không cầu kỳ, khoa trương. 

Phòng ngủ của vợ chồng Ngọc Thạch rộng và được thiết kế với nội thất trang nhã. Chiếc giường màu vàng nhạt được đặt ở giữa phòng với 3 bậc thang rất đẳng cấp. Gấu bông được trang trí xung quanh giường phù hợp với sở thích của siêu mẫu.

 
Phòng làm việc của vợ chồng được bài trí đơn giản, thông thoáng. Con trai trong phòng làm việc của hai vợ chồng
Phòng làm việc của vợ chồng được bài trí đơn giản, thông thoáng. Điểm nhấn chính là cửa lớn nhằm cung cấp ánh sáng, tạo cảm giác thư thái cho chủ nhân.Chồng sắp cưới của Ngọc Thạch đang làm việc tại Công ty Cổ phần Đại Dương, có trụ sở tại Bắc Ninh. Theo website chính thức của công ty này, Công ty Cổ phần Đại Dương, Giám đốc marketing là Đỗ Bình Dương.
 
Ngọc Thạch thoải mái trong căn hộ của riêng mìnhPhòng quần áo của hai vợ chồng
Phòng thay quần áo.
 

Năm 2013, Ngọc Thạch kết hôn với đại gia Đỗ Bình Dương tiêu tốn không ít giấy mực của báo chí. Lễ cưới của cô được tổ chức tại Cung văn hóa Hữu nghị Việt Xô với số tiền đầu tư tổ chức lễ cưới là 7 tỷ - con số kỉ lục từ trước đến nay đối với một lễ cưới của sao Việt. Theo nguồn tin này, riêng khoản đầu tư cho sân khấu đã lên tới con số 2,5 tỷ đồng.

Theo An Nguyên
Giadinhvietnam.com

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo