Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Nữ sinh đội Thu Phương đồng loạt "trách" thầy

14:26:00 02/10/2015

Ngay sau vòng chung kết của Giọng hát Việt 2015, các thí sinh của đội Thu Phương liên tục lên tiếng chỉ trích vị nữ huấn luyện viên này.

Có lẽ Giọng hát Việt 2015 là mùa gây nhiều tranh cãi nhất từ HLV cho tới thí sinh và cả danh hiệu Quán quân của cuộc thi. Ngay khi chương trình kết thúc, đội của HLV Tuấn Hưng lẳng lặng "đường ai nấy đi", Đàm Vĩnh Hưng rầm rộ giúp đỡ học trò tung album và chạy show, Mỹ Tâm thì ra nước ngoài biểu diễn. Riêng đội Thu Phương quyết định tạo cú hít lần cuối với những ồn ào không đáng có: "Trò tố thầy giả tạo".

Học trò tố Thu Phương giả tạo 0

Mở màn cho bi kịch "tạo phản" là gia đình ca nương Kiều Anh tố Thu Phương bỏ bê, phân biệt đối xử với học trò ngay sau đêm thí sinh này bị loại. Tưởng như sự việc đã lắng xuống thì mới đây, một học trò khác của HLVThu Phương – Kimmese đã có đoạn chia sẻ dài trên trang cá nhân bày tỏ những tâm sự có phần gay gắt về người thầy của mình.

Yến Tatoo bóng gió ám chỉ HLV Thu Phương 3

Kimmese chia sẻ: "Không phải ai sống ở Mỹ thì sẽ có cái đầu mở, dang tay ôm lấy những sự khác biệt". Cô cho rằng Thu Phương là người hai mặt. Khi nghe Kim "dốc bầu tâm sự" những suy nghĩ về âm nhạc, mong sự thấu hiểu thì ngay khi cô rời khỏi xe, vị HLV này lại dành cho người học trò sự phẫn nộ, khinh khi. Kimmese không ngần ngại nói rằng HLV Thu Phương nói xấu sau lưng học trò, nhưng lại tỏ ra thân thiết trước ống kính phóng viên. Thậm chí, Kimmese còn tiết lộ Thu Phương từng nói về mình: "Con Kim quá láo. Con Kim sẽ chẳng đi sâu được đâu".

Học trò tố Thu Phương giả tạo 0

Bên cạnh đó, những chuyện hậu trường cũng được Kimmese kể lại. Thu Phương từng hứa với học trò sẽ có nhà tạo mẫu tóc, nhà thiết kế thời trang từ Mỹ chăm lo cho các thí sinh tại The Voice. Tuy nhiên, điều này đã không xảy ra.

Sau sự "nổi loạn" của hai sư tỷ, thí sinh Lê Hải Yến (Yến Tatoo) của đội Thu Phương cũng góp phần khiến câu chuyện thêm kịch tính khi chia sẻ dòng trạng thái khá dài. Trong status của mình Yến Tatoo gián tiếp ám chỉ sự "nhập vai quá đỗi thành công của nghệ sĩ “gừng già” đóng vai người tốt".

Học trò tố Thu Phương giả tạo 4

Học trò tố Thu Phương giả tạo 2

 

Học trò tố Thu Phương giả tạo 3

Còn nhớ vào mùa đầu tiên của Giọng hát Việt, quán quân Hương Tràm sau khi đăng quang cũng đã viết tâm thư dài tố Thu Minh, người đưa cô đến chiến thắng. Và kể từ đó về sau mối quan hệ của họ cũng đi vào bế tắc. Nhiều ý kiến cho rằng Hương Tràm khi đó còn quá trẻ con, nông nổi và thiếu suy nghĩ khi ở độ tuổi 18.

Thanh Lam (Theo Giadinhvn.vn)

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo