Billboard
ADS_Top_Right
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Kiểu hôn phản ánh tình cảm của vợ chồng

14:42:00 15/10/2015

Mới đây trang tin LittleThings đã tiết rằng các kiểu hôn cũng có thể nói lên được một phần về tính chất trong mối quan hệ tình cảm của bạn.

Kiểu hôn phổ biến

kiểu hôn 8

Đây là một kiểu hôn rất phổ biến và hầu như người nào cũng từng sử dụng. Kiểu hôn này khá tinh tế và dịu dàng. Tuy nhiên, theo các chuyên gia thì nó thường chỉ là một khúc dạo dầu cho sự thân mật về thể xác. Những người hôn kiểu phổ biến này thường có cảm giác khá thoải mái về nhau.

Kiểu hơi chạm môi

kiểu hôn 7

Đây là kiểu hôn gợi nhớ lại nụ hôn đầu tiên của nhiều người. Kiểu hôn hơi chạm môi thường diễn ra rất vui tươi, nhanh chóng nhưng cảm xúc thì khá mãnh liệt. Đối với những người hôn nhau lần đầu hoặc mới bắt đầu hẹn hò thì kiểu hôn hơi chạm môi thể hiện họ muốn tiếp tục mối quan hệ của mình và muốn chắc chắn đối phương cũng cảm thấy như vậy.

Kiểu hôn một bờ môi

kiểu hôn 6

Khi 2 người thường xuyên thực hiện kiểu hôn 1 bờ môi có nghĩa là họ tập trung rất nhiều vào phần miệng của đối phương. Đây là một kiểu hôn chậm và mang sắc thái khá lãng mạn, tích cực. Những người thường hôn 1 bờ môi đối phương có thể đang cảm thấy hạnh phúc với tình yêu của mình.

Hôn kiểu Pháp

kiểu hôn 5

Khi các cặp đôi trao cho nhau nụ hôn kiểu pháp, họ có thể đang thăm dò và muốn biết về đối phương nhiều hơn. Kiểu hôn này gần như là một trải nghiệm về sự gợi cảm và đam mê cho cả 2 người. Tuy nhiên, những người hôn kiểu Pháp có thể đang muốn tạo ra một phép thử cho đối phương. Họ muốn mối quan hệ của 2 người sâu sắc hơn, có sự kết nối nhiều hơn.

Hôn cẩu thả

kiểu hôn 4

Những người thường hôn đối phương theo kiểu cẩu thả thì có thể đang trải qua một mối quan hệ có nhu cầu tình dục khá cao. Những nụ hôn kiểu này thường dẫn 2 người đến phòng ngủ.

Hôn má

kiểu hôn 3

Khi 2 người đã yêu nhau lâu năm và vẫn trao cho nhau những nụ hôn má thì đó là dấu hiệu cho thấy họ vẫn có một tình bạn mạnh mẽ ở gốc của mối quan hệ. Đây là nụ hôn không mang sắc thái ham muốn tình dục. Nó diễn tả 2 người vẫn giữ được tình cảm thật sự với nhau.

Hôn kiểu bướm

kiểu hôn 2

Hôn kiểu bướm là một trong những kiểu hôn ngọt ngào, lãng mạn nhất. Để có thể hôn kiểu bướm, 2 người phải di chuyển gương mặt gần nhau cho đến khi mắt thật gần nhau. Khi đó họ sẽ nhanh chóng rung lông mi của mình để nó chạm vào nhau. Đây là kiểu hôn biểu tượng cho tình yêu tuổi trẻ. Hôn kiểu bướm diễn tả 2 người đang khá hạnh phúc và mong muốn mối quan hệ sẽ phát triển hơn.

Nụ hôn thiên thần

kiểu hôn 1

Khi một người nào đó nhẹ nhàng hôn lên mí mắt khép kín của một người khác, đó được gọi là nụ hôn thiên thần. Đây là loại nụ hôn diễn tả cử chỉ thân mật và khiến cho 2 người có sự thoải mái nhất định. Nụ hôn thiên thần nói lên rằng cả 2 người luôn muốn chăm sóc, quan tâm lẫn nhau. Nó cũng là biểu tượng cho sự tin tưởng của cả 2 người trong mối quan hệ.

Hôn cắn môi

kiểu hôn 0

Các cặp đôi cắn môi nhau khi hôn thường khá 'nóng tính' trong mối quan hệ. Đây có thể là biểu hiện cho một đời sống tình dục mạnh mẽ của cả hai.

Theo Giadinhvietnam.com

Bình luận
  • Bởi: Bảo Kha (25-11-2015 03:31:41 PM)

    Nhà Ở XH 371 Triệu, Thanh Toán 50% Nhận nhà Ngay Nhị Xuân Hóc Môn. Hotline: 0978 951 906
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo