Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Giải pháp giảm trớ (ọc) sữa ở bé

07:11:00 09/11/2015

Trớ (ọc) sữa là một hiện tượng sinh lý bình thường rất phổ biến ở bé trong giai đoạn còn bú. Hiện tượng này sẽ bớt dần rồi khỏi hẳn sau khoảng một năm.

Có nhiều cách để giúp bé hạn chế trớ (ọc) sữa. Một trong những biện pháp được các chuyên gia Nhi khoa đánh giá là cổ điển nhưng lại rất hiệu quả để chống trớ (ọc) sữa ở nhũ nhi là dùng thức ăn được làm đặc (sệt). Sữa trước khi cho bú được làm sệt bằng một chất có tác dụng trương nở và làm sữa trở nên sệt hơn trước. Sữa được làm sệt khi cho trẻ bú sẽ giúp trẻ khó ọc ra ngoài. Chất làm sệt phải là những chất “trơ” tức không được có tác dụng với các thành phần dinh dưỡng của sữa cũng như không ảnh hưởng đến sức khỏe, sự tăng trưởng và phát triển của trẻ.

Dựa theo những khuyến cáo này của các thầy thuốc Nhi, viện bào chế dược phẩm danh tiếng SOPHARTEX (Pháp) đã từ lâu sản xuất và đưa ra thị trường sản phẩm GELOPECTOSE® giảm trớ (ọc) sữa ở bé còn bú dễ dàng và hiệu quả.

GELOPECTOSE® có thành phần pectin, cellulose vi tinh thể và silice dạng keo không tác dụng với các chất dinh dưỡng của sữa nên không ảnh hưởng đến việc hấp thu các chất dinh dưỡng này của bé. Tác dụng làm sệt sữa của GELOPECTOSE® giúp bé giảm trớ (ọc) sữa mà vẫn tăng trưởng và phát triển bình thường. 

GELOPECTOSE® luôn bên mẹ giúp ngăn ngừa trớ (ọc) sữa hiệu quả cho bé.

 

 

GELOPECTOSE® không chỉ làm sệt sữa lúc pha mà vẫn duy trì bền vững tác dụng làm sệt này sau khi được uống vào bụng giúp bé không còn trớ (ọc) sữa. Do đó GELOPECTOSE® được các bà mẹ tin dùng hơn 60 năm nay trên khắp thế giới.

Công ty Cổ phần Dược phẩm MINH KỲ là nhà phân phối độc quyền sản phẩm GELOPECTOSE® trên toàn quốc tại Việt Nam.

Hiện nay, nhãn hàng GELOPECTOSE® đang tổ chức chương trình khuyến mãi - tặng phiếu tư vấn khám bệnh miễn phí cho bé. Mọi chi tiết xin truy cập website: www.gelopectose.com hoặc www.minhkygroup.com hoặc liên hệ:

Công ty Cổ phần Dược phẩm Minh Kỳ
Địa chỉ: Số 1-3 lô C cư xá Lạc Long Quân, Phường 5, Quận 11, TP HCM
Điện thoại: (08) 6264 3279        Fax: (08) 6264 3299
Hotline: 0916 18 32 78
Email: info@minhkygroup.com

Nguyễn Trâm

 

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo