Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Đổi sữa không phải cách để bé giảm ọc (nôn - trớ) sữa

07:56:00 23/11/2015

Khi bé được bú sữa mẹ hoàn toàn, bé sẽ không cần bổ sung bất cứ loại thức ăn nào kể cả nước uống cho tới khi bé được 6 tháng tuổi. Sau thời gian này bé sẽ được bắt đầu cho ăn dặm. Nếu bé được cho bú bình thì trong 6 tháng đầu đời, loại sữa công thức 1 sẽ được các thầy thuốc chỉ định, sau đó bé mới được cho dùng lần lượt các sữa công thức 2, 3, 4… thay cho công thức 1.

Trên thị trường, thường các loại sữa cùng chủng loại sẽ có công thức và giá trị về mặt dinh dưỡng tương đương với nhau. Sự khác biệt chỉ đơn thuần là danh tiếng nhãn hiệu cũng như phương thức kế hoạch quảng cáo tiếp thị. Đối với bé, loại sữa giúp bé tiêu hóa tốt, hấp thu tốt, hợp khẩu vị giúp bé tăng trưởng tối ưu là loại sữa phù hợp mà bậc cha mẹ lựa chọn cho con mình nhất.

Một điều quan trọng là cơ thể bé cần có thời gian để thích nghi với sữa mới. Việc thay đổi sữa có thể làm thay đổi hệ vi sinh đường ruột của bé và có thể ảnh hưởng đến hoạt động của cơ quan này. Vả lại người mẹ cần khoảng thời gian ít nhất 2 tuần mới có thể đánh giá loại sữa mới có phù hợp với con mình hay không

Ở giai đoạn đầu đời này, bé lại rất thường bị ọc sữa (nôn - trớ). Nhiều cha mẹ, khi thấy con mình ọc sữa, thì cho rằng hay là mình đổi sữa khác cho con biết đâu con mình sẽ hết; lại thêm tác động của những người chung quanh truyền miệng nhau rằng sữa hãng A, B, C tốt hơn, bé bú sẽ ít ọc hơn…

Theo một công trình khảo sát các nghiên cứu khoa học, thì không có thử nghiệm nào đánh giá tính hiệu quả của việc thay đổi công thức sữa trong kiểm soát nôn trớ không biến chứng. Ngược lại có bằng chứng cho rằng không có lợi ích nào được mong chờ từ việc thay đổi công thức sữa.

Một cách làm giảm ọc sữa được các chuyên gia Nhi khoa đánh giá là cổ điển nhưng lại rất hiệu quả ở nhũ nhi là dùng thức ăn được làm đặc (sệt). Sữa trước khi cho bú được làm sệt bằng một chất có tác dụng trương nở và làm sữa trở nên sệt hơn trước. Sữa được làm sệt khi cho bé bú sẽ giúp bé khó ọc ra ngoài. Chất làm sệt phải là những chất “trơ” tức không được có tác dụng với các thành phần dinh dưỡng của sữa cũng như không ảnh hưởng đến sức khỏe, sự tăng trưởng và phát triển của bé.

Ở bé bị ọc sữa, việc cho bé bú sữa được làm sệt có nhiều lợi ích, bao gồm cả số lần bị trớ, số lượng chất nôn, và giảm thời gian bé khóc đến 1/3 và thời gian bé ngủ tăng 18% cho bé ngủ sau ăn.

GELOPECTOSE® luôn bên Mẹ giúp ngăn ngừa trớ/ọc sữa hiệu quả cho bé.

Công ty Cổ Phần Dược phẩm Minh Kỳ hân hạnh giới thiệu đến các mẹ GELOPECTOSE®, tác dụng làm sệt sữa, một sản phẩm của Pháp đã được sản xuất và tin dùng từ 60 năm nay trên khắp thế giới.

GELOPECTOSE® không chỉ làm sệt sữa lúc pha mà vẫn duy trì bền vững tác dụng làm sệt này sau khi được uống vào bụng do đó giúp bé không còn ọc sữa.

GELOPECTOSE® có thành phần pectin, cellulose và silice không tác dụng với các chất dinh  dưỡng của sữa nên không ảnh hưởng đến việc hấp thu các chất dinh dưỡng này của bé.

GELOPECTOSE® làm giảm trớ/ọc sữa ở nhũ nhi, giúp các mẹ an tâm hơn khi cho bé ăn .

Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm GELOPECTOSE® các mẹ truy cập: www.gelopectose.com hoặc www.ocsua.comwww.nontro.com

Trong thời gian từ 15/07/2015 đến hết 31/12/2015 Công ty Cổ Phần Dược phẩm Minh Kỳ tổ chức đợt khuyến mãi đặc biệt: “MUA 01 HỘP GELOPECTOSE® TẶNG 01 PHIẾU TƯ VẤN VÀ KHÁM MIỄN PHÍ” (Áp dụng cho bé từ 15 tuổi trở xuống)

Dược sĩ Huỳnh Thanh Danh - Giám đốc công ty CP Minh Kỳ (đơn vị nhập khẩu và phân phối chính thức GELOPECTOSE®) cho biết: "Chương trình tư vấn và khám miễn phí được thực hiện tại những phòng mạch bác sĩ danh tiếng ghi trong phiếu tư vấn. Chúng tôi thân chúc các mẹ tận hưởng niềm vui và hạnh phúc trong việc chăm sóc con mình!"

Trâm Nguyễn

Bình luận
  • Bởi: Bảo Kha (25-11-2015 03:30:49 PM)

    Nhà Ở XH 371 Triệu, Thanh Toán 50% Nhận nhà Ngay Nhị Xuân Hóc Môn. Hotline: 0978 951 906
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo