Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

"Trợ lý" đa năng cho phụ nữ đa tài

07:48:00 26/11/2015

Nếu ở nơi làm việc, mọi việc trở nên dễ dàng với Nàng bởi sự trợ giúp từ những vật dụng hiện đại và đa năng, thì khi về nhà, họ cũng cần lắm những chiếc máy đa năng như vậy. Sản phẩm gia dụng tiện ích thông minh BlueStone là một ứng viên sáng giá trong việc hỗ trợ người phụ nữ “tròn vai” nội trợ hoàn hảo.

Hoàn hảo từ “hậu phương” đến “tiền tuyến”

Phụ nữ Việt Nam từ xưa đến nay luôn nổi tiếng là những nữ tướng thông minh và chịu khó. Họ có thể sánh vai với nam giới ngoài xã hội nhưng vai trò “nữ tướng” trong mỗi gia đình lại khó ai có thể thay thế. Ngày càng có nhiều người khẳng định bản thân ngoài xã hội nhưng việc “giữ lửa” và truyền lửa trong từng gia đình vẫn là vai trò của người phụ nữ.

Tuy nhiên, để có thể chu toàn cả hai vai trò, người phụ nữ đã phải cố gắng rất nhiều. 24 tiếng mỗi ngày dường như là quá ít ỏi để họ có thể phân bổ hợp lý cho công việc và gia đình. Và rồi vào cuối ngày, phụ nữ gần như không còn thời gian để chăm sóc cho bản thân. Chính vì vậy, hành trình trở thành người phụ nữ hoàn hảo từ “tiền tuyến” đến “hậu phương” không trải đầy hoa hồng như mọi người hay lầm tưởng.

Nhưng thật may, nhờ sự phát triển của khoa học kỹ thuật, những ý tưởng sáng tạo cho những sản phẩm gia dụng vì thế mà ưu ái hơn cho chị em phụ nữ. Nhãn hiệu điện gia dụng cao cấp BlueStone đã cho ra đời 2 sản phẩm gia dụng thông minh, nhằm phục vụ cho lối sống năng động và đa năng của phụ nữ Việt Nam – Đó chính là Bếp từ và Nồi Áp Suất BlueStone.

Bếp từ BlueStone – trợ lý cho người nội trợ

Nhà chị Mỹ Ngọc, hàng xóm của tôi mấy ngày nay không khí cứ nặng như chì. Chả là chị mới được thăng chức, đi kèm là áp lực công việc tăng cao tỷ lệ nghịch là thời gian dành cho gia đình ít đi. Anh xã nhà chị quen cảnh chị đi làm về sớm lo cho gia đình giờ thì mọi thứ cứ đảo lộn hết lên. Tôi liền tư vấn cho chị nên bỏ bếp gas chuyển sang bếp từ và thêm một chiếc nồi áp suất nữa. Biết chị vốn bảo thủ, nhưng khi tôi so sánh việc dùng gas và dùng bếp từ, chị đã thay đổi suy nghĩ. Khi đun nóng gas thường 60% nhiệt bị thất thoát vì làm nóng không khí, bếp từ làm nóng trực tiếp nên nấu rất nhanh và tiết kiệm điện, lại không tỏa nhiệt. Theo tính toán của các chuyên gia dùng bếp từ tiết kiệm được 129.204 đồng so với bếp gas (nếu giá điện là 1800đ/KWh, giá gas là 260.000 đồng). Tôi còn dẫn chứng, trước kia, với các loại bếp thông thường, để chế biến một bữa cơm 4 món, tôi phải mất khoảng 60 phút nhưng giờ đây, với sự trợ giúp của Bếp từ BlueStone, thời gian rút ngắn chỉ còn 30 phút.

Chị mừng quá vì thấy đây là giải pháp cho gia đình nhà mình nên hôm sau chuyển ngay sang bếp từ để nấu. Giờ thì tôi không còn thấy chị tất bật khi về nhà nữa và tiếng cười lại đầy ắp ngôi nhà chị.

Sản phẩm Bếp từ BlueStone có thể được xem là một trợ thủ tuyệt vời của người nội trợ với những đặc điểm nổi bật sau:

Tiết kiệm thời gian, chi phí và công sức mà vẫn tạo ra những bữa ăn chất lượng cho cả gia đình. Với khả năng nấu nhanh, nấu đa dạng, Bếp từ BlueStone giúp bà nội trợ chế biến nhiều loại món ăn, từ món Tây, món Trung đến món Việt chỉ trong khoảng thời gian ngắn. mà vẫn giữ được độ tươi xanh, dinh dưỡng của thực phẩm.

Thứ hai, với kích thước nhỏ gọn dễ di chuyển, không tỏa nhiệt và hạn chế cháy nổ, Bếp từ BlueStone đặc biệt thuận tiện và an toàn trong suốt quá trình đứng bếp, đặc biệt khi có nhu cầu nấu các món lẩu trong các bữa tiệc gia đình thì đây chính là sản phẩm lý tưởng mà nàng cần phải sở hữu. Ngoài ra, bề mặt kính bếp loại A còn giúp việc lau chùi, vệ sinh trở nên đơn giản và nhanh chóng hơn rất nhiều.

Nồi Áp Suất BlueStone – Người bạn thân thiết

Với tính năng hầm nhanh, nồi áp suất đã được các bà nội trợ biết đến khá lâu trên thị trường. Nhưng nồi có thêm những tính năng: nấu cơm, cháo, hầm… thậm chí là làm bánh bông lan thì không phải nồi nào cũng có và đặc biệt Nồi Áp Suất BlueStone cực kỳ an toàn nhờ 2 van khóa an toàn trong 12 biện pháp bảo vệ hoàn hảo, van xả áp suất thông minh với van điều áp an toàn, nắp nồi chỉ được mở khi đã nấu xong. Đây chính là một trong những tiện ích nổi bật của Nồi Áp Suất BlueStone do tập đoàn Great American Application Corporation (GACC), Hoa Kỳ tư vấn thiết kế.

Hoạt động bằng quy trình thay đổi áp suất, nhiệt độ nấu trong nồi có thể thay đổi từ 110oC đến 115oC, Nồi Áp Suất BlueStone có trên 10 chế độ nấu tự động được mặc định sẵn, giúp chiết xuất lượng chất dinh dưỡng tối ưu, cho phép người sử dụng tùy chọn thay đổi thời gian.

Được thiết kế gọn nhẹ với hình thức trang nhã, lòng nồi dày 3.2mm phủ chống dính, cấu trúc gồm 5 lớp, với công suất cao, nấu tự động, Nồi Áp Suất Bluestone là lựa chọn số 1 của các bà nội trợ năng động và thông minh. Có “trợ thủ” này, chị em có thể yên tâm dành nhiều thời gian cho việc vui chơi cùng con cái, chăm sóc bản thân mà vẫn đảm bảo “cơm ngon canh ngọt”, bảo toàn dinh dưỡng cho gia đình, đồng thời tiết kiệm được ngân sách nhờ tính năng tiết kiệm điện năng và việc vệ sinh sản phẩm cũng được tiến hành một cách nhanh chóng.

Với sự có mặt của hai trợ thủ Bếp từ và Nồi Áp Suất BlueStone trong gian bếp, các Nàng có thể hoàn toàn tự tin tỏa sáng ở bất kỳ hoàn cảnh nào; bởi mỗi khi về nhà, dù thời gian hạn hẹp đến đâu, Nàng vẫn quan tâm được từng khẩu vị cho các tình yêu trong gia đình bằng những bữa ăn đa dạng, phong phú mà vẫn đảm bảo dinh dưỡng.

BlueStone là thương hiệu điện gia dụng cao cấp được tư vấn thiết kế bởi tập đoàn Great American Application Corporation (GAAC), Hoa Kỳ. Cùng với các sản phẩm đa dạng với chất lượng cao, thiết kế cải tiến và công nghệ hiện đại cùng dịch vụ hoàn hảo, BlueStone mang đến giải pháp chăm sóc gia đình hoàn hảo cho người phụ nữ Việt Nam, giúp họ tận hưởng cuộc sống. Thông tin thêm, truy cập website http://www.bluestone.com.vn/

 

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo