Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

4 bí quyết giúp mẹ "cân" hết đồ khi đi mua sắm

07:31:00 10/12/2015

Những bà mẹ “bỉm sữa” tay xách nách mang lỉnh kỉnh đồ đạc đã không còn là cảnh tượng gì lạ lẫm. Đặc biệt, trong dịp cuối năm này, các chị em lại càng vất vả hơn vì nhu cầu mua sắm của gia đình tăng cao hơn bao giờ hết. Hãy cùng điểm qua những mẹo nhỏ giúp các mẹ “cân” đồ thật gọn gàng, nhẹ nhàng trên xe mỗi khi mua sắm nhé.

Hãy mua những thứ mình cần, đừng mua những thứ mình muốn

Đàn ông thì thường mua hàng theo quy trình: có nhu cầu – ra đúng điểm nhà cung cấp – hỏi mua đúng nhu cầu, rồi quay về nhà. Còn chị em thì khác, họ có thể lang thang trên đường và bị cám dỗ vào chợ, cửa hàng, siêu thị, trung tâm mua sắm,… bất cứ lúc nào. Hoặc trong danh sách cần mua có năm thứ nhưng khi ra đến nơi thì nó bị bội lên thành mười thứ hoặc hơn. Họ dễ mua những món đồ không nằm trong danh sách nhu cầu thực tế, mà chỉ vì mong muốn nhất thời.

Đây là điều mà phụ nữ cần luôn tâm niệm nếu không muốn phải xách một núi đồ đạc không đủ chỗ chứa trên xe máy. Do đó, chỉ mua những thứ cần thiết là bí quyết đầu tiên bạn cần ghi nhớ.

Những đồ nên để ở trong cốp

Cốp là không gian rộng và an toàn nhất để các mẹ đựng đồ. Do đó, tiêu chí cốp rộng và phẳng để đựng được nhiều đồ luôn là một trong những tiêu chí hàng đầu của chị em khi lựa chọn mua xe. 

Một chiếc xe có cốp rộng và phẳng là tiêu chí quan trọng với chị em khi chọn mua xe.

 

Khi sắp xếp, hãy ưu tiên cất ở cốp những đồ vật có giá trị, ví dụ như laptop, túi xách, ví,… Rất nhiều chị em đi xe không có cốp rộng, phải treo túi đựng laptop vào móc đồ phía trước, một mặt chiếm mất không gian sàn để chân, khiến chị em để chân không thoải mái khi lái xe; mặt khác vô hình tạo cơ hội cho kẻ xấu nảy sinh ý định cướp giật trên đường, rất nguy hiểm.

Nếu cốp xe bạn đủ rộng, đừng treo túi laptop ở phía trước, vì như vậy rất nguy hiểm khi đi đường.
 
Túi xách, ví và túi đồ trang điểm tốt nhất cũng nên đặt ở cốp.

 

Những đồ nên để ở móc treo phía trước

Vị trí này đương nhiên dành cho những túi đồ không để vừa trong cốp xe (nhưng cũng không quá cồng kềnh), có quai, không quá giá trị. Những túi váy áo các nàng vừa mua xong treo tại đây là hợp lý nhất.  

Vị trí treo đồ ưa thích của những “tín đồ thời trang”.

Những đồ nên để ở hộc đựng đồ phía trước

Hộc đựng đồ phía trước  tuy kích thước nhỏ nhưng lại là chỗ tích hợp được cả hai ưu điểm lớn của cốp xe và móc treo đồ phía trước: một là an toàn, hai là tiện lợi. Đây là nơi lý tưởng để bạn để những món đồ nhỏ, có giá trị mà bạn có nhu cầu tiện tay lấy ra lấy vào thường xuyên. Ví dụ tiêu biểu nhất là chiếc điện thoại của bạn, thứ hai có thể là ví nhỏ, thậm chí một ít tiền lẻ, hay cũng có thể là kính râm, hộp đựng mắt kính, găng tay hoặc tất cho em bé.

Hộc đựng đồ phía trước tuy nhỏ nhưng rất an toàn và tiện lợi.

 

Nguyễn Mai

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo