Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Linh Nga hôn môi tình mới

15:40:00 16/12/2015

Tuấn Moon từng lập gia đình nhưng hai người đã ly dị và có với nhau hai mặt con: một trai và một gái. Vợ cũ của Tuấn Moon chính là MC nổi tiếng Thu Hằng của chương trình đình đám nhất đài truyền hình VTC trước đây là Tôi 20. 

Đi du học từ năm 12 tuổi, trở về nước nước nhà với thảm đỏ trải sẵn từ ngay biên giới, dường như cuộc đời của Linh Nga đã trở thành hình tượng mơ ước của hàng ngàn diễn viên múa cùng thời và kể cả sau này. Với nhan sắc mỏng manh và vóc dáng thanh mảnh tựa sương mai, Linh Nga trở thành con cưng của giới truyền thông và được o bế suốt một thời gian dài. Linh Nga được vây quanh nhiều ê kip hỗ trợ, xuất hiện trên truyền thông một cách rầm rộ mỗi khi tổ chức show diễn và trở thành gương mặt hút xuất hiện trên nhiều bìa báo và đắt show dự event. Ấy thế mà, chuyện tình cảm của Linh Nga luôn kín như bưng.
 

Thông tin đám cưới của chim công làng múa trở thành đề tài bán tán rôm rả vì cô vốn được truyền thông ưu ái và gương mặt cũng như phu quân của người đẹp nhận được sự quan tâm không ít. Những tấm hình ít ỏi về đám cưới của cô nàng chỉ được rò rỉ sau đám cưới tổ chức diễn ra đã lâu và cô chỉ trở lại với showbiz khi con gái đến tuổi thôi nôi.

Ngỡ rằng cuộc sống của Linh Nga luôn là một bức tranh đẹp với bến đỗ hạnh phúc cùng chồng đẹp con xinh nhưng cuộc đời không như là mơ, Linh Nga đã chia tay chồng cũ trong êm đẹp và không ồn ào và rất văn minh. Cụ thể, trên trang cá nhân, Linh Nga chỉ dành để chia sẻ hình ảnh của con gái, các dự án từ thiện hay kế hoạch nghệ thuật, cô  không chia sẻ những cảm xúc vụn vặt cá nhân của đời sống riêng tư, bởi lẽ, ngay từ khi chính thức tham gia showbiz, Linh Nga chỉ muốn hướng khán giả tới sự nghiệp thay vì những scandal liên quan đến tình ái hay không lôi đời sống ca nhân ra để rao bán trên mặt báo.

Trò chuyện với Linh Nga, có thể nhận thấy đây là một người phụ nữ nhẹ nhàng, mềm mỏng, quyết liệt với sự nghiệp nhưng luôn đặt gia đình lên hàng đầu. Chỉ đến khi hạnh phúc không thể nắm giữ được vì hai người không còn nhìn về một hướng, Linh Nga cũng đành chia đôi đường, ai nấy đi. 

Mới đây, hình ảnh về Linh Nga khóa môi một người đàn ông đã xuất hiện trên mặt báo và ghi lại không chỉ hình ảnh mà còn có cả clip, dường như Linh Nga cũng đang đắm chìm trong hạnh phúc khi chia tay chồng cũ đã lâu.


Tuấn Moon là một doanh nhân trẻ và thành đạt.

MC Thanh Vân và vợ cũ của Tuấn Moon - MC đình đám một thời Thu Hằng.

Cũng theo giới thạo tin và chia sẻ thêm từ một người bạn thân của cả gia đình Thu Hằng và Tuấn Moon, hai người chia tay trong êm đẹp và rất văn minh vì cả hai đều là người có học và đều nghĩ đến con. Tuấn Moon sinh sống ở cả Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh và mỗi khi trở về thủ đô, anh đều chăm sóc con cái và dỗ dành con ngủ. Vợ cũ của Tuấn Moon, MC Thu Hằng cũng biết về mối quan hệ giữa chồng cũ và diễn viên múa Linh Nga nhưng vì không còn đi chung trên con đường tình nên chị cũng không tỏ ta cay nghiệt hay xúc phạm chồng một cách dữ dội. 

Tuấn Moon hiện đang tham gia nhiều lĩnh vực kinh doanh trong đó có mảng kinh doanh nhà hàng và đồ uống. Không chỉ tại thị trường Hà Nội, Tuấn Moon còn đánh cả vào thị trường Miền Nam, anh sở hữu riêng một nhà hàng các món ăn Châu Á, góp cổ phần với hai cổ đông tham gia lĩnh vực đồ Tây với chuỗi nhà hàng có doanh thu lên đến hàng chục tỷ đồng một năm.

Theo Bạc Qua Qua
Vietnamnet

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo