Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Bí quyết nuôi con thời "loạn thực phẩm"

08:11:00 31/12/2015

“Thời của bà, chỉ một chén cháo cua, cá gỡ xương dầm nhỏ, rau cỏ hái được từ vườn nhà là mẹ có thể “măm” ngon suốt thời kỳ ăn dặm, trưởng thành đến bây giờ. Thời của mẹ, dù khéo léo, đảm đang, mẹ cũng khó lòng tự tay nấu cho con những bữa ăn đảm bảo an toàn vì nguồn cung thực phẩm đang ở thời điểm loạn xuất xứ và không đảm bảo vệ sinh, đe dọa sức khỏe con yêu của mẹ” - chị Nga đến từ Bắc Ninh chia sẻ.

Bài toán khó: Thực phẩm sạch và tốt cho con 

3.070.000 kết quả trả về chỉ trong vòng nửa giây khi mẹ tìm kiếm cụm “lựa chọn thực phẩm an toàn” trên Google thể hiện mối quan tâm vô cùng lớn của mẹ Việt – với giải pháp bữa ăn an toàn hàng ngày cho con.

Cũng như lần đầu cho con uống sữa bố mẹ “vật lộn” với vô vàn thông tin từ các nguồn khác nhau. Giờ đây con bước vào giai đoạn ăn dặm, bố mẹ tiếp tục bận rộn với việc nghiên cứu xem nên chọn thực phẩm nào an toàn cho con. Dù đi chợ hay siêu thị, mẹ đều mất nhiều thời gian chọn rau củ, thịt cá vì mẹ sợ chọn nhầm hàng không rõ nguồn gốc, chất lượng sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của con. 

Mẹ quyết định đổi sang phương pháp là bắt chước các mẹ khác trên cơ quan mua cháo dinh dưỡng từ bên ngoài về cho con. Lần đầu, thấy con ăn được vài thìa, mẹ nghĩ rằng con thích thế là cứ mua cháo bán sẵn ở ngoài. Nhưng sau bữa thứ hai con yêu của mẹ có dấu hiệu khó tiêu, chán ăn, mẹ lo lắng tâm sự với bố. Thấy thế bố liền khuyên mẹ không nên cho con ăn cháo mua ngoài vì khi mua 1 suất cháo dinh dưỡng, người bán hàng sẽ chỉ cho 1 thìa nhỏ thịt và rau, củ quả không đủ dinh dưỡng cho con. Bên cạnh đó, nguồn gốc các loại thực phẩm để nấu cháo có an toàn hay không vẫn chưa hề xác định được, con ăn phải rất dễ bị tiêu chảy và ngộ độc. Sau khi phân tích, bố vỗ ngực bảo “việc lớn này, em cứ để cho anh”

Giao trọng trách cao cả này lại cho bố

Mấy ngày hôm nay bố hì hục tìm kiếm trên laptop, gọi cô này bác kia tỉ tê hỏi chuyện bột ăn dặm, thậm chí còn mua nhiều nhãn về ăn thử. Sau 1 tuần, bố bước ra từ bếp với chén bột trong tay, miệng cười rạng rỡ, bố bảo đã tìm ra bí quyết hành trình ăn dặm của con, vừa bổ vừa ngon. Quả thực, con mẹ mê tít từ muỗng bột đầu tiên, mùi vị thơm ngon của con khoái chí vừa ăn vừa lắc lư theo nhạc, làm mẹ ngạc nhiên tấm tắc khen bố chăm con giỏi. Bố con được đà liền khoe với mẹ về “bảo bối” bột ăn dặm RiDIELAC bố tìm được và say sưa chỉ cho mẹ cách pha bột. Bố còn chuẩn bị rất nhiều mùi vị khác nhau của bột RiDIELAC từ Gạo sữa, Yến mạch pha cùng nước ấm hoặc sữa ấm để con có thể đổi khẩu vị mỗi ngày. RiDIELAC Yến mạch Sữa mà bố mua rất giàu dưỡng chất như bổ sung 

Chất xơ của Yến Mạch và vi sinh vật có lợi Bifidobacterium, BB-12™ hỗ trợ sức khỏe hệ tiêu hóa của bé, giúp hấp thụ các dưỡng chất tốt hơn. Các vi chất Kẽm, Sắt, Vitamin D3, A, C giúp tăng cường sức đề kháng bảo vệ bé luôn khỏe mạnh. Giờ bố có thể tự tin tặng mẹ một bữa “xả hơi” tại spa và tự chăm chút từng muỗng bột ăn dặm cho bé con của bố rồi!

An Nguyễn

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo