Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Tổng kết cuộc thi “Nội trợ lên tay, sum vầy đón Tết, nhận ngay lì xì”

08:35:00 15/01/2016

Sau 4 tuần diễn ra sôi nổi, cuộc thi “Nội trợ lên tay, sum vầy đón Tết, nhận ngay lì xì” do nhãn hàng Bluestone tổ chức đã chính thức khép lại. Ngoài việc mang đến những phần quà hấp dẫn, Bluestone còn tạo ra sân chơi để học hỏi và chia sẻ những kinh nghiệm vào bếp của những người phụ nữ yêu thích nội trợ.

Vừa kiểm tra kiến thức vừa nhận quà ý nghĩa

Là cuộc thi trắc nghiệm kiến thức nấu ăn với tên gọi tiền thân là “Nội trợ lên tay, hăng say vào bếp”, nay được đổi thành “Nội trợ hăng say, sum vầy đón Tết, nhận ngay lì xì” để phù hợp với không khí của những ngày Tết đang cận kề. Với các giải thưởng hấp dẫn là những voucher mua sắm các sản phẩm Bluestone thông qua trang web Tiki.vn có giá trị lên đến 3 triệu đồng. Ngay từ lúc khởi động cuộc thi lần 2, hằng ngày trang website http://noitrolentay.bluestone.com.vn đã đón nhận hàng trăm lượt truy cập đăng ký tham gia dự thi. Dù chỉ đơn giản là những câu hỏi trắc nghiệm với những câu trả lời mang tính gợi ý, thế nhưng các chị em phụ nữ cũng phải “đau đầu” để lựa chọn đáp án đúng.

 

Chị Lê Thị Kiều Chinh ngụ quận Phú Nhuận, một trong những người may mắn đạt giải đặc biệt tuần 1 chia sẻ: “Nhìn thì có vẻ đơn giản, vì các món ăn trong đề bài đều là những món mình biết, thế nhưng khi đánh chọn đáp án, mình cứ phải đắn đo cân nhắc mãi, chỉ sợ hết thời gian”. Còn với chị Chu Phương Khanh ngụ quận 1, người may mắn đạt được giải nhất chương trình là voucher 2 triệu đồng chia sẻ: “Mới đầu mình cũng chỉ định thi chơi cho vui, chủ yếu để kiểm tra và bổ sung kiến thức nấu ăn cho mình, không ngờ hôm nay lại nhận được thông báo trúng giải của chương trình. Cám ơn nhãn hàng BlueStone đã tổ chức một hoạt động rất bổ ích cho chị em nội trợ.”

Mâm cơm ngày Tết thêm âm cúng nhờ Bluestone.

Các món ăn được mang ra làm đề bài cho cuộc thi đều là những món ngon, phù hợp cho không khí ngày Tết như: Lưỡi heo nấu đậu, bò hầm khoai tây hay lạ miệng với lẩu sabu Hàn Quốc… Nghe có vẻ “khó nhai” thế nhưng chỉ cần 1 chiếc nồi áp suất hay bếp từ Bluestone thì mọi chuyện sẽ trở nên đơn giản và tiện dụng hơn.

Lựa chọn BlueStone cho cái Tết không còn gánh nặng

Tết đến xuân về là quãng thời gian thật tất bật của các chị em phụ nữ. Thấu hiểu được điều đó, BlueStone mong muốn tìm lại cho chị em niềm hạnh phúc khi vào bếp mà không lo mệt mỏi với những bữa ăn sum vầy ngày Tết, đặc biệt là món lẩu truyền thống. Bếp từ BlueStone mang đến khả năng nấu ăn nhanh, với công suất cao lên đến 2200W, hệ thống cảm biến nhiệt thông minh sẽ giúp cho nồi lẩu sôi thật nhanh chóng chỉ trong vỏn vẹn 5 phút, cả nhà cùng quan khách sẽ không phải chờ lâu để thưởng thức một bữa ăn thật ấm áp. Đối với “Chuyên gia dinh dưỡng” nồi áp suất BlueStone, chế biến các món hầm và tần tốn nhiều thời gian và công phu nay thật dễ dàng chỉ với một vài thao tác bấm nút, thức ăn còn được giữ nóng lâu hơn với cấu trúc lòng nồi dày 5 lớp khép kín, giúp bảo tồn toàn bộ dưỡng chất của món ăn. Với “12 chức năng bảo vệ thông minh” từ trong lòng nồi, thân nồi đến nắp và quai nồi, nồi áp suất BlueStone sẽ bảo đảm sự an toàn khi sử dụng. Với các sản phẩm nhà bếp thông minh của mình, Bluestone mong muốn bớt đi gánh nặng bếp núc cho người nội trợ, qua đó để các chị em có thêm thời gian chăm chút bản thân khi xuân về.

 

BlueStone là thương hiệu điện gia dụng cao cấp được tư vấn thiết kế bởi tập đoàn Great American Appliance Corporation (GAAC), Hoa Kỳ.

Với mong muốn mang đến giải pháp chăm sóc gia đình hoàn hảo cho người phụ nữ Việt Nam, BlueStone cung cấp các sản phẩm đa dạng với chất lượng cao, không ngừng đầu tư cải tiến thiết kế và công nghệ hiện đại cùng dịch vụ cung ứng chuyên nghiệp.

Tại Việt Nam, sản phẩm BlueStone được độc quyền phân phối bởi Công ty Cổ phần Tara – Địa chỉ tầng 3, Cao ốc HDTC, 36 Bùi Thị Xuân, P. Bến Thành, Quận 1, Tp. HCM. Thông tin thêm, truy cập website: http://www.bluestone.com.vn/

 

Trúc Linh

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo