Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Những set đồ hoàn hảo với áo sơ mi nữ

08:53:00 03/03/2016

Những chiếc áo sơ mi nữ từ lâu đã luôn là một loại trang phục cực kì bán chạy, thu hút sự quan tâm của hầu hết mọi cô gái. Tùy vào từng kiểu thiết kế mà ta có thể cho ra được những set đồ cực kì cá tính chỉ với vài chiếc áo sơ mi nữ cách điệu nhiều kiểu dáng khác nhau.  

Áo sơ mi nữ ngắn tay

Những chiếc áo sơ mi nữ ngắn tay có màu sắc sáng, sạch, góp phần giúp cho người mặc có được sự thoải mái, tránh cảm giác gò bó trong những ngày hè nóng nực. Khi kết hợp áo sơ mi nữ với short ngắn màu pastel nhẹ nhàng như màu nâu nhạt, xanh nhạt, hồng, cam,v.v... cùng giày cao gót hoặc giày lười, giày búp bê và túi đeo chéo, bạn sẽ trông thời trang, và toát lên vẻ năng động trẻ trung hơn thường ngày. Kiểu phối đồ với áo sơ mi nữ này thích hợp cho những buổi hẹn gặp bạn bè ở ngoài trời vào những ngày cuối tuần hoặc những buổi đi chơi dạo phố.       

Áo sơ mi nữ dài tay

Áo sơ mi tay dài luôn phù hợp cho những buổi đi làm chốn công sở. Đặc biệt, kiểu áo này phù hợp với đa số các loại phụ kiện trang phục đi kèm như quần jeans dáng dài, váy ngắn, short ngắn.v.v…  Đa phần, người mặc sẽ để suông hai cánh tay hoặc sắn lỡ tay áo lên ngang tại vùng khuỷu tay, tạo vẻ cá tính riêng biệt. Những chiếc áo sơ mi nữ tay dài ngày nay đa phần được thiết kế với chất liệu mỏng nhẹ, thoáng mát, dễ sử dụng trong mọi hoạt động và quan trọng là không hề kén đồ. Nếu yêu thích sự chững chạc và nghiêm túc, bạn có thể chọn các trang phục đơn sắc màu trung tính như đen, xám, xanh… Còn nếu muốn phá cách với vẻ trẻ trung nhiều sắc màu, thì áo sơ mi nữ tay dài với các họa tiết như in hoa, áo sơ mi nữ kẻ sọc sẽ là sự lựa chọn thích hợp dành cho bạn.     

Áo sơ mi nữ sát nách

Những mẫu áo sơ mi nữ sát nách luôn đứng trong top đầu được chị em phụ nữ lựa chọn cho mùa hè. Không chỉ mang đến vẻ mát mẻ, thoải mái mà những chiếc sơ mi này còn làm cho bạn gái thêm tươi trẻ, khỏe khoắn, năng động. Áo sơ mi nữ sát nách đáp ứng đủ các tiêu chí cần thiết cho một bộ trang phục ngày hè, đó là : mềm mại, nhẹ nhàng, thoáng mát. Các kiểu áo với họa tiết và hoa văn lớn sẽ thích hợp cho những cô nàng chuộng phong cách thể thao, tươi trẻ. Với những cô nàng muốn ăn gian cân nặng để trông mình đầy đặn hơn, thì áo sơ mi nữ sát nách kẻ sọc ngang sẽ là một sự lựa chọn rất đáng để cân nhắc.  Còn những cô nàng muốn trông mình gọn gàng hơn, có thể lựa chọn những chiếc áo sơ mi nữ tối màu.

Mỹ Linh

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo