Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Chọn ví da nam

07:38:00 28/04/2016

Với các chàng trai, việc chọn lựa ví da nam cũng quan trọng không kém gì những kiểu trang phục thời trang khác. Chính vì vậy, hãy cùng tham khảo những chiếc ví da nam đa dạng nhất hiện nay để làm mới hơn gu thời trang cá nhân của mình nha các bạn.

Ví da nam phối khóa kéo

Với thiết kế nhỏ gọn, dễ mang theo bên mình, những chiếc ví da nam có thiết kế dây khóa kéo sẽ giúp cho các chàng trai thuận tiện hơn trong việc lưu giữ những giấy tờ quan trọng cũng như tiền bạc của chính mình. 

Màu sắc phối thời trang cùng chất da tốt và thiết kế tối giản sẽ giúp các chàng trai có thể tùy ý kết hợp những chiếc ví da nam này sao cho thật phù hợp với những bộ trang phục khác - có thể kết hợp chiếc ví da nam khóa kéo này cùng những chiếc áo thun nam đơn sắc theo xu hướng tối giản, đi cùng những chiếc quần jeans nam cá tính và trẻ trung. 

Bên cạnh đó, những chiếc áo khoác bomber cá tính cũng sẽ góp phần giúp cho vẻ ngoài của nam giới trông cuốn hút và bắt mắt hơn nữa đấy. 

Ví da nam dạng gập

Đối với phái mạnh, những chiếc ví da nam dạng gập thường được cất gọn gàng trong túi xách, túi áo khoác trong, hoặc túi quần,… vừa dễ dàng bảo quản lại vừa dễ sử dụng trong những lúc cần thiết. 

Kiểu dáng thời trang, hiện đại với phần da đen nhám, kết hợp cùng hiệu ứng đục lỗ nhỏ cách điệu đi cùng logo thương hiệu sẽ giúp cho chiếc ví da nam, tuy nhỏ bé, nhưng không hề giảm sức hút. Khi sử dụng những chiếc ví da nam dạng này, các chàng trai có thể ứng dụng cùng kiểu áo sơmi trắng thanh lịch và tinh tế, kết hợp cùng những chiếc quần âu ống suông và nếu khoác thêm một chiếc áo vest nam nữa thì quá tuyệt. 

Ví da nam dáng dài

Thông thường, những chiếc ví da nam dáng dài khá kén người dùng vì hình dáng, kích thước khó có thể mang theo bên mình. Tuy nhiên, nếu biết sử dụng và kết hợp cùng những bộ outfit sang trọng thì những chiếc ví da nam dáng dài sẽ hoàn toàn khiến cho các chàng trai trở nên cực kì lôi cuốn và cá tính. 

Với chất liệu da lộn nhiều màu sắc đa dạng, như xanh dương, xanh lá, xám,… cho những chàng trai ưa thích vẻ ngoài nổi bật và những màu nâu da, đen, trắng,… cho những anh chàng có xu hướng nghiên về trường phái tối giản và thanh lịch. 

Nam giới có thể kết hợp kiểu ví da nam dáng dài này với những chiếc áo thun nam tay ngắn, kết hợp cùng những chiếc quần lửng phóng khoáng và thoải mái. Bên cạnh đó, việc lựa chọn thêm các phụ kiện thời trang như đồng hồ, mũ (nón) lưỡi trai,… cũng sẽ giúp cho chiếc ví da nam trông chất và nổi bật hơn.

Mỹ Linh

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo