Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Những mãu giày Nike nam hot nhất hiện nay

09:05:00 23/06/2016

Thương hiệu giày Nike nam vốn đã quá quen thuộc với các tín đồ thời trang, đặc biệt hơn nữa là đối với những ai yêu thể thao mà vẫn thích thể hiện được cá tính của mình. Hãy cùng xem qua 3 mẫu giày Nike nam đang gây sốt thị trường hiện nay và chọn cho mình những mẫu mã phù hợp nhất bạn nhé.

Mẫu giày Nike nam Lunarglide 6

Mang đến cảm giác thoải mái và sức bật lớn, đôi giày Nike nam này như được thiết kế riêng cho những ai tham gia môn thể thao chạy bộ, với lớp bọt khí Lunarlon mềm mại hơn, cải tiến hơn, cho bạn những bước chạy linh hoạt. Đồng thời, đế của giày Nike nam thường có các rãnh lớn để tăng khả năng điều hướng và bám đường, đế cong dạng hình cung để phù hợp với chuyển động của chân khi chạy. 

Không những vậy, đôi giày Nike nam cũng có khả năng kiểm soát gót chân khá tốt (bó gót). Công nghệ Dynamic Support cân bằng lực và lớp vải lưới trên bề mặt, cho cảm giác thoáng khí sẽ hỗ trợ người sử dụng rất nhiều trong quá trình luyện tập.

Giày Nike nam Air Max 90 Essential

Nổi bật với tính năng bảo vệ chân, đôi giày thể thao từ thương hiệu Nike được thiết kế lớp đệm mút mang lại cảm giác thoải mái, cùng kiểu dáng thời thượng ấn tượng. Các chàng trai sẽ không phải thất vọng khi sở hữu được đôi giày Nike nam với tính năng vượt trội cùng thiết kế cực kì tinh tế và đẹp mặt. 

Với đôi giày Nike nam này, ngoài việc sử dụng trong các hoạt động thể thao, các chàng trai cũng có thể phối thêm cùng với các loại trang phục thời trang khác, như áo thun, quần lửng, quần short chẳng hạn. Chắc chắn, đôi giày Nike nam này sẽ là điểm nhấn cực kì nổi bật cho tổng thể toàn bộ outfit của bạn đấy.

Giày Nike Roshe One

Với điểm nhấn là sự linh hoạt, có thể sử dụng với mục đích luyện tập thể thao hay những buổi đi chơi dạo phố, kiểu giày Nike nam này được thiết kế phối bề mặt vải lưới thoáng khí và lớp midsole bằng bọt cao su EVA mang trọng lượng nhẹ, giúp cho đôi chân của bạn được thoải mái, không phải chịu cảm giác ẩm ướt hoặc nhức mỏi. Thiết kế đơn giản, phối cùng với những gam màu thời thượng, kiểu giày Nike nam này sẽ giúp cho các chàng trai dễ dàng ứng dụng trong nhiều môi trường khác nhau, cũng như phối cùng các loại trang phục khác. 

Hãy lựa những chiếc áo freesize dáng rộng, kiểu áo khoác bomber, hoặc cùng với những phụ kiện trang sức đi cùng như dây đeo cổ, vòng tay, khuyên tai, đi cùng mũ snapback và cả balo, túi xách,… Chắc chắn, outfit của bạn sẽ thu hút sự chú ý của nhiều người bởi sự kết hợp rất có gu cùng với đôi giày Nike nam nổi bật này đấy.

Mỹ Linh

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo