Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Chọn quần áo nam

12:30:00 19/08/2016

Các quý ông ngày càng chú trọng hơn đến diện mạo và trang phục của mình, chính vì lẽ đó, quần áo nam giới cũng ngày càng được đầu tư chất lượng, với nhiều kiểu dáng, đủ để áp ứng nhu cầu và thị hiếu của người tiêu dùng.

Chọn quần áo nam tinh tế với áo thun nam tay dài

Những chiếc áo thun nam tay dài kết hợp cùng trang phục đơn giản như quần jean nam, áo khoác bomber hoặc sơmi khoác ngoài cũng đủ khiến cho đàn ông trở nên trông thật chất. Sự kết hợp này có thể giúp cho bạn xuất hiện trong nhiều sự kiện và môi trường khác nhau như khi đi gặp bạn bè cuối tuần hoặc trong những dịp cafe, dạo phố, v.v…

Với những anh chàng ưa thích sự giản đơn, hãy lựa chọn những bộ quần áo nam có tông màu trầm và cơ bản. Ngược lại, với những ai ưa thích sự phá cách và nổi bật, những bộ quần áo nam với những gam màu pha trộn và thiết kế bắt mắt sẽ rất phù hợp hơn.

Chọn quần áo nam đơn giản với áo thun nam tay ngắn

Với các chàng trai ưa thích sự tiện lợi và thoải mái, những bộ quần áo nam đơn giản nhưng vẫn cực kì cá tính khi kết hợp sẽ là sự lựa chọn thích hợp dành cho bạn. Điển hình như với áo thun nam tay ngắn kết hợp cùng những chiếc quần lửng kaki hoặc quần lửng jean chẳng hạn, trông vô cùng đơn giản những lại vẫn rất chỉn chu và thoải mái.

Hãy kết hợp những bộ quần áo nam như thế này cùng những chiếc áo khoác bomber, áo cardigan mỏng đi cùng giày lười hoặc giày thể thao. Bạn co thể ứng dụng những bộ quần áo nam này trong những dịp đi du lịch, đi dạo phố hoặc gặp những người bạn bè thân thiết vào những dịp cuối tuần.

Chọn quần áo nam lịch lãm với những áo vest nam

Cánh mày râu khi khoác trên mình những bộ quần áo nam lịch lãm như quần âu, sơmi trắng , áo vest nam,v.v… thì đều trông vô cùng nam tính và sang trọng. Với bộ quần áo nam kiểu này, các chàng trai có thể diện trong những buổi họp hành quan trọng chốn công sở, gặp gỡ những đối tác lớn hay trong những buổi tiệc đặc biệt.

Ngoài bộ quần áo chính, bạn có thể chọn những phụ kiện, trang sức đi kèm như cà vạt, ví da nam, đồng hồ nam,… kết hợp cùng những đôi giày da nam thật chất. Đừng quên lựa chọn màu sắc thật chuẩn với bộ quần áo nam này để trông thời trang hơn nữa bạn nhé.

Mỹ Linh

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo