Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Biến hóa phong cách với những kiểu đầm công sở

10:58:00 27/02/2017

Những chiếc đầm được xem là đặc quyền riêng dành cho phái nữ. Tuy nhiên, không phải chiếc đầm nào cũng có thể mặc như nhau đâu nhé, hãy cùng điểm qua một vài mẫu đầm công sở đang thịnh hành nhất hiện nay để xem đâu mới là phong cách thực sự của bạn.
 

Đầm công sở cho cô nàng năng động

Với những cô nàng thích sự trẻ trung năng động, trang phục có sắc màu tươi sáng, nhẹ nhàng sẽ là sự lựa chọn phù hợp nhất. Đặc biệt với những kiểu đầm công sở, bạn nên chọn những dạng đầm ngắn chít eo, cách điệu theo kiểu dáng mới và lạ mắt. Những cô nàng thích sự tinh tế thì sẽ chọn kiểu đầm trơn điểm xuyết chút họa tiết và nhấn nhá, còn những cô nàng thích vẻ nổi bật hơn một chút thì sẽ chọn lựa những kiểu in họa tiết sặc sỡ hoặc to bản để giúp cho sự xuất hiện của mình thêm phần lạ đặc biệt hơn. Hãy lựa chọn những đôi sandal, giày thể thao, giày slip on để phù hợp hơn với tính chất năng động trẻ trung của bộ trang phục. Bạn cũng có thể phối với các loại phụ kiện đi kèm như nón, đồng hồ, dây đeo cổ để khiến cho bộ trang phục thêm hoàn hảo bạn nhé.

Đầm công sở cho cô nàng thanh lịch

Sự tinh tế, thanh lịch sẽ thể hiện trên con người nếu như bạn vận chiếc đầm công sở họa tiết trang nhã và sang trọng này. Điểm giúp cho mẫu thiết kế này nổi bật chính là phần lưng eo của chiếc đầm có vẻ cao hơn giúp cho phần thân của bạn trông cao ráo hơn đáng kể. Vì có họa tiết quá nổi bật, những cô gái khi vận những chiếc đầm công sở này không cần phải sử dụng quá nhiều phụ kiện hoặc trang sức đi kèm, bạn chỉ cần một đôi giày cao gót phù hợp với kiểu tóc buộc đơn giản cũng đủ để khiến cho sự xuất hiện của mình thực sự tỏa sáng. Bạn có thể vận bộ trang phục này trong những buổi tiệc đêm, dịp cuối tuần hoặc ngay trong môi trường công sở cũng vẫn rất phù hợp. 

Đầm công sở cho cô nàng nữ tính

Những chiếc đầm maxi thời trang với chất liệu nhẹ nhàng, thướt tha sẽ khiến cho các cô nàng trông duyên dáng và nữ tính hơn đáng kể. Với màu đen cổ điển và dễ mặc, bạn có thể ứng dụng trong những chuyến dạo phố, gặp gỡ bạn bè hoặc đi biển. Hãy lựa chọn cho mình những đôi giày đế xuồng hoặc bốt cổ thấp, phối cùng nón và các loại trang sức phụ kiện đeo trên người để bộ outfit trông nổi bật hơn. Nếu thích, bạn cũng có thể chọn một chiếc áo khoác len, áo khoác jeans phù hợp để tạo hiệu ứng tầng lớp cho bộ trang phục của mình đấy. 

Mỹ Linh

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo