Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

AQUAKIDS - nước uống Vitamin Thụy Sĩ đã có mặt ở Việt Nam

10:00:00 02/03/2017

Aquakids - một sản phẩm nước uống Vitamin dinh dưỡng mới dành cho trẻ em, lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam, vừa được công ty VietHope giới thiệu ngay sau dịp Tết Nguyên Đán.

Với ba vị trái cây thơm ngon, hấp dẫn dành cho trẻ: vị nho, vị dâu và vị đào, Aquakids là sản phẩm nước uống bổ sung, kết hợp dinh dưỡng với nguồn nguyên liệu Vitamin được nhập khẩu hoàn toàn từ tập đoàn DSM - tập đoàn cung cấp Vitamin số một thế giới tại Thụy Sỹ, được xem là giải pháp tối ưu và tuyệt vời dành cho các bậc phụ huynh trong việc tăng cường và đảm bảo nguồn dinh dưỡng Vitamin thiếu hụt trong các bữa ăn dành cho trẻ hàng ngày.

Được nghiên cứu kỹ lưỡng từ các công thức dinh dưỡng mang giá trị khoa học cao, cộng với sự hợp tác tận tình và quý giá từ tập đoàn DSM, Aquakids hứa hẹn và tham vọng sẽ là một lựa chọn tích cực trong thói quen uống, bổ sung dinh dưỡng yêu thích của trẻ ở nhiều lứa tuổi, đặc biệt là trẻ từ 3 -12 tuổi.  

Đặc biệt, với mùi vị trái cây cực kỳ thơm ngon, Aquakids đã chinh phục hầu hết tất cả đối tượng trẻ em và phụ huynh trong nhiều cuộc khảo sát về sản phẩm trước đây. Aquakids sẽ là một miếng ghép hoàn hảo trong công thức dinh dưỡng nhằm tăng cường sức đề kháng, kích thích tiêu hóa giúp trẻ ăn ngon miệng và chắc xương như Kẽm, Lysine, và các loại Vitamin. Aquakids là sản phẩm hoàn hảo mang tới niềm tin và sự an tâm tuyệt đối dành cho tình yêu thương, chăm sóc chu đáo của các bậc cha mẹ đối với những đứa con "vàng" của mình.

VietHope - nhà sản xuất chính thức và duy nhất của Aquakids tại Việt Nam cũng đã nghiên cứu và đưa ra một công thức vàng mang tên "24 giờ làm Siêu nhân" dành cho trẻ em thích khám phá, phiêu lưu trong những câu chuyện siêu nhiên thông qua ba sản phẩm ứng với 3 mùi trái cây được nhiều trẻ em yêu thích. Một ngày dùng ba hộp Aquakids (90ml/hộp) với vị đào, nho và dâu giúp bổ sung dinh dưỡng trọn vẹn, cho trẻ luôn khỏe mạnh, thông minh vượt trội, sẵn sàng cho các hoạt động học tập và vui chơi. Aquakids còn giúp trẻ giải khát khi uống lạnh và mang lại tinh thần sảng khoái với bao bì được thiết kế vui nhộn và đẹp mắt.

Với ba biểu tượng độc đáo, gắn liền với những câu chuyện của trẻ thơ: xe ô tô Nho, tàu biển Đào và phi thuyền Dâu, Aquakids được thiết kế và sản xuất bởi tập đoàn Tetrapak danh tiếng toàn cầu. Đây cũng là một điểm cộng lớn thu hút sự yêu thích của trẻ và tạo sự tin tưởng tuyệt đối dành cho phụ huynh. Đừng chần chừ biến thói quen uống của trẻ hàng ngày thành một nguồn bổ sung dinh dưỡng chất lượng nhất từ chính tình yêu thương vô bờ của chúng ta.

Sản phẩm Aquakids hiện đang được bán rộng rãi khắp các hệ thống tạp hóa tại Tp.HCM và sẽ được phân phối toàn quốc trong thời gian sắp tới. Giá bán lẻ công bố: 8.000 VNĐ/ hộp 90ml. 

Công ty VIETHOPE
130 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 6, Quận 3, TP.HCM
ĐT: 08 39309310

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo