Billboard
ADS_Top_Right
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Ngưỡng mộ cách yêu và sống như tình già của Hoàng Việt

06:34:35 15/05/2013
Kể từ sau khi công khai, chuyện tình cảm của siêu mẫu Hoàng Việt và triệu phú ngành công nghiệp thời trang Mỹ Yvonne Thúy Hoàng đã vấp phải không ít lời bàn tán, thậm chí chê cười trên các diễn đàn, trang mạng cho rằng họ là cặp đũa lệch, đến với nhau vì tiền... Tuy nhiên, trải qua không ít sóng gió, với biết bao lời gièm pha, cặp đôi vẫn hạnh phúc bên nhau và ngày càng thắm thiết, thật sự khiến cho nhiều người phải thầm ngưỡng mộ. Gần đây, trong 1 bài trả lời phỏng vấn, Yvonne Thúy Hoàng đã chia sẻ hạnh phúc của mình bên người tình trẻ và câu chuyện họ đến với nhau đã khiến tôi nhận ra một điều, tình già của siêu mẫu Hoàng Việt quả thật là người phụ nữ đáng trân trọng và xứng đáng được hưởng hạnh phúc. Thành thật với tình yêu Như báo chí đã đưa tin, Yvonne Thúy Hoàng là người rất thành công trong sự nghiệp khi là một triệu phú ngành công nghiệp thời trang ở Hollywood, và là thành viên CLB Top 500 triệu phú Mỹ. Hơn nữa còn có thông tin cho rằng chị từng giữ một vị trí quan trọng trong xã hội mà khi đó, bắt buộc mọi thông tin cá nhân của chị phải được “xóa sạch” và giữ kín.  Sau khi thành danh ở Mỹ, Yvonne Thúy Hoàng mở rộng việc kinh ở Việt Nam. Chị có nhiều bạn bè trong trong giới doanh nhân và showbiz TP HCM. Có thể thấy, Yvonne Thúy Hoàng là người phụ nữ có vai vế địa vị trong xã hội, nếu để giữ danh tiếng cho mình có lẽ chị sẽ không bao giờ công khai tình cảm với anh chàng phi công trẻ Hoàng Việt, cả 2 chỉ cần thầm lặng bên nhau hưởng hạnh phúc lứa đôi. Tuy nhiên, vì tình yêu chị đã sẵn sàng công khai tình cảm, chấp nhận và đương đầu với những lời chê trách, điều tiếng để ngẩng cao đầu hạnh phúc cùng người yêu 'măng sữa', đấy là điều thực sự đáng ngưỡng mộ ở người phụ nữ này.
Hạnh phúc của Yvonne Thúy Hoàng và siêu mẫu Hoàng Việt.
 Không những thế, Yvonne Thúy Hoàng còn rất chủ động trong tình yêu, đây là đặc điểm chỉ có ở những người phụ nữ tự tin và hiện đại. Yvonne Thúy Hoàng không ngần ngại thừa nhận mình là người chủ động trong chuyện tình cảm với Hoàng Việt. Sau khi gặp nhau trong 1 bữa tiệc sinh nhật, chính chị là người chủ động mời mẫu nam kém mình gần 30 tuổi ăn tối cùng, nhưng lại bị anh chàng thẳng thừng từ chối.  Không những không cay cú hay nản chí sau khi bị từ chối, Yvonne Thúy Hoàng lại càng cảm thấy bị hấp dẫn bởi người đàn ông phong độ này, chị đã hạn quyết tâm chinh phục trái tim chàng trai trẻ. Chị đã từng tự hào tâm sự đã yêu nhiều, nhưng chưa có người đàn ông nào chủ động “hạ gục” được chị. Ngược lại, những người chị từng yêu đều là những người chị chủ động “tấn công”, và khi chị đã quyết chinh phục ai, chắc chắn người đó sẽ "dính". Thử hỏi, ở Việt Nam có mấy người phụ nữ dám yêu và sống thật với mình như thế? Hơn nữa, phụ nữ Việt Nam bây giờ rất thực tế, khi chọn người yêu họ thường lựa chọn những người đàn ông có điều kiện kinh tế khá giả để có thể chăm lo cho cuộc sống của chị em. Nhưng Yvonne Thúy Hoàng thì ngược lại, chị chọn Hoàng Việt vì chính con người anh, vì sự chân thành, vì tuổi trẻ của anh chứ không chạy theo những thứ vật chất tầm thường.  Rõ ràng, so với Yvonne Thúy Hoàng, Hoàng Việt thua kém về mọi mặt. Một người phụ nữ thành công và suất sắc như chị có thể lựa chọn bất cứ người đàn ông nào, thậm chí, chị có thể xem chàng trai trẻ Hoàng Việt như một cuộc vui chơi, thoáng qua. Nhưng không, chị đã rất trân trọng tình cảm của anh và chia sẻ sẽ cùng Hoàng Việt vun đắp, hướng đến lâu dài. Người phụ nữ trẻ cả về ngoại hình lẫn tình yêu Không chỉ thành thật trong tình yêu, Yvonne Thúy Hoàng còn đáng ngưỡng mộ khi thành thật với chính bản thân mình. Ở Việt Nam có không ít người vì sợ điều tiếng dị nghị mà không dám tận hưởng cuộc sống như mình mong muốn, nhưng bạn gái siêu mẫu Hoàng Việt lại khác hẳn. 
Chỉ bên cạnh những người đàn ông trẻ trung như Hoàng Việt mới có thể cảm nhận được tuổi thật của mình?
Yvonne Thúy Hoàng,  cho biết, chị thấy mình còn trẻ cả về ngoại hình lẫn tâm hồn nên chưa bao giờ yêu người bằng hoặc lớn tuổi hơn. Có lẽ, chỉ bên cạnh những người đàn ông trẻ trung như Hoàng Việt mới có thể cảm nhận được tuổi thật của mình. Vậy nên, tại sao chuyện tình yêu giữa phụ nữ trẻ và người đàn ông già (đáng tuổi bố, tuổi chú) thì rất dễ chấp nhận mà không có cái nhìn thoáng hơn với "phi công trẻ lái máy bay bà già"? Hãy nhìn vào thực tế, trong tình yêu mọi giới hạn, khoảng cách đều được xóa nhòa. Vì vậy khi có người thành thật và chủ động trong tình yêu, mọi người nên dành sự ủng hộ, chúc phúc chứ đừng chê cười hay đánh giá này nọ. Trước khi lên tiếng bình phẩm, nhận xét hãy nghĩ mình có dám yêu và sống như Yvonne Thúy Hoàng không? Theo phunutoday.vn(Chuyên trang Phụ nữ & Đời sống của Báo Điện Tử Người Đưa Tin)
Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo