Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Tuấn Hưng bối rối tranh bóng với teen nữ

11:20:25 17/05/2013
Nam ca sĩ 'Đêm định mệnh' có một phen vất vả khi phải tranh bóng với các teen nữ của cuộc thi 'Đại sứ thể thao học đường' trong trận đấu chiều 22/6, tại TP HCM. Cùng tham gia với Tuấn Hưng còn có Ưng Hoàng Phúc, The Men, Lương Viết Quang… >> Tuấn Hưng 'lả lơi' với người mẫu teen Hồng Quế>>Tuấn Hưng: Nếu biết chiều lòng Mỹ Tâm thì mọi chuyện cũng tốt thôi
Mặc dù khá bận rộn cho lịch thu âm, nhưng khi biết tính chất của trận đấu là giao lưu với các bạn tuổi teen, Tuấn Hưng đã nhận lời tham gia và tích cực chạy khắp mặt sân.
Tuy vậy, Tuấn Hưng chỉ thể hiện sự mạnh mẽ, quyết liệt khi 'đấu' với các cầu thủ nam.
Còn khi thi đấu với các teen nữ, nam ca sĩ 'Đêm định mệnh' đành phải 'bỏ cuộc' vì sự bao vây rất quyết liệt của các cô gái. Anh chàng đành chào thua và nhường bóng, để các người đẹp ra sức ghi bàn.
Trận đấu giao hữu giữa đội bóng nghệ sĩ với các teen nằm trong khuôn khổ vòng chung kết của cuộc thi 'Đại sứ thể thao học đường'. Ngoài Tuấn Hưng, trận đấu còn có sự góp mặt của Ưng Hoàng Phúc, nhóm The Men, nhạc sĩ Hoàng Duy, ca sĩ Sao Mai Điểm hẹn Lương Viết Quang, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung…
'Út Phúc' luôn thể hiện sự xông xáo trong vai trò trung phong.
Anh cũng la rất to khi làm nhiệm vụ cổ động cho các đồng đội. “Út Phúc” rất bất ngờ khi các teen thuộc rất nhiều bài hát mới gần đây của anh.
Nam ca sĩ Lương Viết Quang cũng rất mạnh mẽ trên sân bóng.
Ca sĩ Lê Hoàng của nhóm The Men ký tặng cho một teen nam.
 
Một teen nữ sẵn sàng chìa lưng cho Tuấn Hưng đặt bút ký tên mình làm kỷ niệm.
Ngoài thi đấu bóng đá, các nghệ sĩ còn cùng với thí sinh của 'Đại sứ thể thao học đường' trao tặng nhiều phần quà có giá trị cho các vận động viên khuyết tật, từng đạt thành tích cao tại ParaSeagames. Chung kết 'Đại sứ thể thao học đường' sẽ diễn ra vào tối 26/6, tại Trung tâm ca nhạc Lan Anh, TP HCM. 6 gương mặt sẽ được trao giải và đại diện cho giới trẻ Việt Nam cổ động các đoàn thể thao tại SeaGames 26 ở Indonesia.
Theo Khang AnNgôi Sao
Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo