Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Angelina Jolie đã sinh một trai, một gái

18:02:46 17/05/2013
Angelina Jolie đã đã sinh mổ thành công 8h tối hôm 12/7 (khoảng 2h sáng ngày 13/7 giờ Việt Nam). Bé trai là Knox Leon Jolie-Pitt, nặng 2,28 kg và bé gái là Vivienne Marcheline Jolie-Pitt, nặng 2,26 kg.
Một nguồn tin cũng tiết lộ, có tạp chí đã trả cho những bức ảnh đầu tiên của cặp sinh đôi này với giá 11 triệu USD.Cách đây 2 năm, bé Shiloh cũng được sinh mổ tại Châu Phi.Cặp đôi này còn muốn nhận thêm một con nuôi vào cuối năm 2008.Chỉ vài giờ sau khi công bố tên 2 bé, tất cả các tên miền có tên 2 em bé nhà Bradgelia đã được đăng ký.
Tên bé trai do Brad Pitt đặt, lấy giữa tên của mẹ anh là James Etta Hillhouse và cha Hal Knox Hillhouse. Tên bé gái được đặt theo tên của bà ngoại là Marcheline Bertrand (mẹ của Angelina đã mất vì căn bệnh ung thư quái ác).Brad Pitt đã ở bên Angelina Jolie suốt thời gian cô chuyển dạ. Để đảm bảo sức khỏe cho sản phụ và cặp sinh đôi, mẹ con Angelina Jolie sẽ ở lại bệnh viện thêm vài ngày.Những thông tin trên được bác sĩ Michel Sussmann (bác sĩ riêng của Lolie) thông báo với Hãng thông tấn AP (Pháp).Tin thêmJolie nhập viện đầu tháng 7, nhưng sau đó 10 ngày thì bắt đầu sốt ruột, cô quyết định không chờ nữa và lên kế hoạch đẻ mổ vào khoảng ngày 14 - 15 (Dự định này phải hủy bỏ vì trùng Quốc khách Pháp).   Việc suốt ngày lạch bạch đi lại trong phòng hộ sinh và bí bách vì lẩn trốn giới truyền thông đã khiến người đẹp nổi cáu. Tờ In Touch tiết lộ, Angelina điên tiết vì cho rằng nhân viên bệnh viện quá... hách dịch và không chu đáo. Thậm chí, cô ấy chán cả việc đi bộ và chả buồn tắm vào buổi sáng như lệ thường. Thay vì thế, Jolie nằm trên giường, gọi điện, chat với bạn bè, đọc báo và xem TV. Cô chỉ bình tâm khi có Brad Pitt và các con vào thăm.   Tổng hợp
Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo