Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Mua trang phục trực tuyến cho bé

13:00:50 29/10/2012

Với tình trạng tràn lan các loại áo quần làm từ chất liệu độc hại trên thị trường hiện nay, việc chọn lựa trang phục cho bé sao cho an toàn luôn là vấn đề được các bậc phụ huynh quan tâm hàng đầu.

>> Đồ chơi thông minh cho bé  

Các phụ huynh thường rất thích sắm đồ cho bé yêu của mình, thậm chí nhiều người còn có hẳn một bộ sưu tập thời trang mini dành cho bé. Tuy nhiên, bé đang trong giai đoạn phát triển, chiều cao tăng lên nhanh chóng khiến cho quần áo thường mau chật, bố mẹ phải thường xuyên mua và thay đổi cho bé mỗi tháng, thậm chí là mỗi tuần.

Xu hướng chung của các bậc phụ huynh là thường chọn trang phục từ những nhãn hàng uy tín và tên tuổi, với giá cả hơi cao nhưng đảm bảo chất lượng và không gây nguy hại cho bé khi mặc. Để yên tâm, nhiều người thường mua đồ cho con tại các cửa hàng lớn hoặc các siêu thị. Tuy nhiên, không phải ai cũng có nhiều thời gian để thường xuyên mua quần áo mới cho bé tại những nơi này.

Giải pháp tiện ích dành cho những bậc phụ huynh không có nhiều thời gian trên, đó chính là mua hàng trực tuyến tại những website dành cho mẹ và bé. Một trong những website được biết đến như một kho quần áo khổng lồ với các bộ sưu tập đa dạng dành cho bé hiện nay đó chính là 123.vn. Những mẫu quần áo được cập nhật thường xuyên theo từng ngành hàng, theo từng mùa sẽ giúp bố mẹ dễ dàng hơn trong việc chọn lựa trang phục phù hợp với bé.

Một số mẫu quần áo dành cho bé tại 123.vn:
 

Bộ trang phục bé trai – thương hiệu Disney Baby.
 
Áo sát nách đính hoa – YF.
 
Áo khoác thêu tay lỡ - PSF.
 
Áo thun giả cặp in cà vạt - Newtop.
 
Áo sơ mi sọc ca rô xanh - YF.

Đầm xòe thêu hoa cỏ - Ninh Khương.

Chị Thủy Tiên (36 tuổi) - một khách hàng thân thiết của 123.vn cho biết: “Tôi thường mua đồ cho con mình tại 123.vn. Sản phẩm khá đa dạng nên tôi không cần phải mất thời gian ra siêu thị để chọn lựa. Các sản phẩm tôi thường mua đều từ những nhãn hàng tên tuổi và uy tín nên tôi hoàn toàn tin tưởng vào chất lượng của những sản phẩm này, không như một số mặt hàng quần áo trôi nổi nhập từ Trung Quốc về, rất sợ làm từ chất liệu độc hại và không an toàn cho con”.

Hiện nay, 123.vn cung cấp chế độ giao hàng tận nơi trong vòng 72h, đổi trả hàng miễn phí trong vòng 7 ngày. Chính sách này sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho các bậc phụ huynh mua sắm và chọn cho con mình những bộ trang phục ưng ý nhất ngay tại nhà mà không cần đi đâu cả.

Mọi thông tin chi tiết, xem thêm tại website: http://123.vn.

Hà Phương
Ảnh: 123.vn

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo