Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Hà Nội: Trường mầm non sơ tán vì rung lắc

23:31:50 12/01/2012

10h sáng 11/1, đang trong giờ học, trần nhà của trường mầm non Đại Kim (Hà Nội) bị rung lắc khiến giáo viên và học sinh phải chạy ra sân.

Anh Phạm Đức Thuận cho biết, đang ở công ty thì nhận được điện thoại của giáo viên chủ nhiệm thông báo "trần nhà rung rầm rầm", xung quanh trường không có biểu hiện động đất hay công trình xây dựng nên đề nghị phụ huynh đến đón con.

"Các cháu đã được sơ tán ra sân từ hơn 10h. Tôi rất sốt ruột vì vội về đón con nhưng đường tắc quá" - anh Thuận nói.

Trường rung lắc khiến các lớp phải dời ra ngoài sân để ngồi học. Ảnh: Bá Đô.

Cách cổng trường Mầm non Đại Kim chừng chục mét, chiếc xe ủi và xe lu hối hả san, là mặt đường khiến khu vực này khá ồn ào. Hơn 10h, sau khi nhận được tin báo của giáo viên, nhiều phụ huynh đã nghỉ việc vội vã đến trường đón con để tránh nguy hiểm.

Hiệu trưởng Mầm non Đại Kim Tô Kim Thúy thừa nhận, có hiện tượng trần nhà của các lớp học rung lắc. Nguyên nhân là xe lu đi ngoài đường bởi khi xe dừng, trần nhà cũng ngừng rung.

"Sau 18 năm đưa vào sử dụng, dù cơ sở vật chất có biểu hiện xuống cấp, trang thiết bị cũ kỹ nhưng chưa bao giờ ngôi trường có hiện tượng rung lắc như sáng nay" - cô Thúy cho biết thêm.

Xe lu hoạt động bên ngoài cổng trường. Ảnh: Bá Đô.

Theo cô hiệu trưởng, sau sự việc, đại diện UBND quận, phường cũng đến trường làm việc. Để đảm bảo an toàn tính mạng cho học sinh, trường cho các cháu tạm nghỉ học vài ngày.

"Trường đã được quy hoạch xây dựng và dự kiến sau Tết sẽ khởi công. Trước mắt chúng tôi sẽ tìm biện pháp khắc phục, đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho học sinh" - cô Thúy nói.

Theo Bá Đô - Kiều Trinh
VnExpess

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo