Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Chọn đồ hè cho người "mũm mĩm"

12:37:10 20/05/2013

Chọn đúng loại cổ áo có thể giúp bạn nhìn béo hoặc gầy hơn form người thật.

Khi bạn bị thừa cân thì những chiếc cổ như có xu hướng bị... ngắn lại; vì vậy, áo, váy mùa hè với phần cổ sâu (chữ V) sẽ tạo cái nhìn thoáng hơn cho phần cổ. Chi tiết này cũng hướng cái nhìn của người đối diện theo chiều dọc, làm bạn trông cao và gọn người.

Kiểu dáng

Yếu tố đầu tiên bạn cần "nằm lòng" là chỉ chọn những thứ thật sự vừa vặn với cơ thể của mình. Những đồ bé hơn size của bạn, ngắn hơn (như kiểu crop-top), hay đồ oversized luôn nằm trong diện "cấm động vào".

Bạn cần nắm rõ các số đo cũng như nhược điểm - ưu điểm trong vóc dáng của mình. Nên ưu tiên những món trang phục được đặt may riêng theo đúng kích thước cơ thể hiện tại của bạn. Trang phục thiên về sự đơn giản, ít chi tiết trang trí rườm rà. Những đường chiết eo hay thắt lưng mảnh sẽ giúp bạn trông eo ót hơn. Nếu mặc sơmi, nên để lỏng 1-2 chiếc khuy cổ trên cùng để cho trang phục của bạn trông "dễ thở". 

Những chiếc váy sẽ giúp bạn khắc phục khuyết điểm một cách hiệu quả (đơn giản với váy chữ A, váy suông ngắn). Những chiếc váy bó sát phối màu tối dọc 2 bên thân váy sẽ đánh lừa được thị giác người đối diện. Váy cuốn (wrap skirt)... vừa giúp bạn che đi cơ thể thừa cân, lại vừa tôn lên sự duyên dáng và nữ tính.

Về quần, cũng chỉ nên chọn những chiếc quần ống đứng, suông.

Màu sắc, chất liệu

Những màu sắc tối, trầm có tác dụng "giảm cân" triệt để. Nếu quá tự ti vào vóc dáng của mình, hãy "trung thành" với màu tối. Có điều, màu tối dễ làm bạn trông bị "dừ", chưa kể nếu lạm dụng thì trông bạn sẽ vô cùng tẻ nhạt, đơn điệu.

Cũng đừng nghĩ rằng chỉ có màu tối mới che đi được thân hình mũm mĩm. Hãy thử nghiệm các sắc màu tươi vui, đậm chất mùa hè như đỏ, cam, xanh ngọc lục bảo... Ngoài ra, nên hạn chế tối đa các màu sắc trên một bộ trang phục, nên là đơn sắc.

Không chọn các trang phục làm từ chất quá thô hoặc quá mềm. Độ ôm, dày vừa đủ kèm theo tính năng co giãn mới là sự lựa chọn lý tưởng nhất. Đặc biệt tránh xa các chất liệu bóng.

Họa tiết

Những họa tiết quá to hay sọc ngang, caro, chấm bi sẽ làm gia tăng kích thước cho bề ngang cơ thể. Một nàng "thừa cân" tinh ý sẽ lựa chọn cho mình các họa tiết bé hoặc đường sọc dọc để cơ thể trông thon hơn. Họa tiết càng nhỏ, trông bạn càng mảnh mai hơn.





Giày cao gót

Đây là món phụ kiện không thể thiếu nếu bạn muốn trông cao, mảnh hơn. Lựa chọn hoàn hảo là những đôi giày có gót nhọn, chiều cao phù hợp với tỉ lệ của cơ thể bạn. Giày cao gót màu nude cũng giúp đôi chân bạn trông dài hơn thực tế khá nhiều.





 

Theo Kiến Thức

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo