Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Phan Anh: Vợ muốn kỷ niệm 10 năm ngày cưới bằng viên kim cương to

08:27:06 03/08/2013

Chàng MC điển trai lo lắng khi vợ yêu cầu phải sắm một chiếc nhẫn kim cương to hơn để bù vào vật đã mất.

 - Điều gì hấp dẫn anh để đảm nhận vai nam chính trong "Bản di chúc bí ẩn"?

- Một kịch bản hay, một nhân vật độc đáo, một đạo diễn giỏi, một hãng phim uy tín và những sự tin tưởng từ các anh chị em đồng nghiệp. Khó khăn lớn nhất của tôi lúc đó là lịch làm việc hơi dày đặc ở trong Nam mà phim thì quay ngoài Bắc. Nhân vật của tôi không chính nhưng có khá nhiều phân đoạn liên quan đến người khác chính vì vậy thu xếp lịch là điều khổ sở nhất cho giám đốc sản xuất. Rất may là mọi người trong đoàn hầu hết đều thương và nhường nhịn, ưu tiên lịch của tôi đầu tiên nên tôi chỉ mất chưa tới một tháng để hoàn thành bộ phim.

Tạo hình Phan Anh trong "Bản di chúc bí ẩn". Sau nhiều lần đổi lịch, phim bắt đầu lên sóng vào giờ vàng VTV3 từ tối 1/8.

- Không công tử lãng mạn như "Cầu vồng tình yêu", không huyền bí như "Lời nguyền huyết ngải", anh vào vai một người đàn ông mạnh mẽ, quyền lực, có phần giang hồ với hình ảnh cầm súng, anh có sự thay đổi hình ảnh thế nào để hợp với vai diễn?

- Tôi không cạo râu, chải tóc ngôi lệch, đeo kính trắng, chọn những bộ vest cổ điển. Ngoài ra hóa trang sẽ giúp tôi có một làn da thô ráp hơn, vài nếp nhăn. Vậy là có ngay một vẻ bề ngoài phù hợp với nhân vật. Còn về hình ảnh cầm súng, đó có lẽ là một sự thú vị tôi sẽ trả lời cho khán giả sau khi xem bộ phim này.

- Con người trong phim có phần trái ngược với con người ngoài đời của Phan Anh, anh làm sao để thể hiện tốt vai diễn của mình?

- Trái ngược như thế nào thì chắc chỉ có tôi và những người thân là biết rõ nhất thôi (cười). Như tôi đã trả lời bạn ở câu hỏi trên, là mình có một chút may mắn với sự hỗ trợ của nhiều yếu tố thì đã có được một hình ảnh phù hợp với nhân vật rồi. Nhưng cái quan trọng nhất là thần thái, điều đó phải thể hiện ở tác phong, và đặc biệt là đôi mắt. Không có cách để ngụy trang cho ánh mắt, bạn chỉ có thể cố gắng tìm hiểu, định hình tính cách nhân vật hết sức nghiêm túc và đến lúc diễn thì phải sống với nhân vật sao cho thật tự nhiên. Tôi đã làm theo kinh nghiệm đó, và tôi đang chờ đợi sự đánh giá của khán giả.

- Lúc phim đóng máy, điều gì khiến anh luyến tiếc nhất?

- Điều tôi luyến tiếc nhất là tôi làm thất lạc chiếc nhẫn cưới. Nhân vật Hoàng Dũng chưa lập gia đình nên không thể đeo nhẫn cưới nên cứ đến quay tôi lại tháo nhẫn ra và gửi mọi người… Tuy nhiên, cũng may là vợ tôi không giận mà chỉ yêu cầu sang năm nữa kỷ niệm 10 năm ngày cưới thì phải chọn viên kim cương to hơn. Thế có méo mặt không chứ (cười lớn).

- Khi phim lên sóng cũng là lúc tần suất xuất hiện truyền hình của anh đang dày đặc. Anh có e ngại khán giả sẽ chán mình?

- Năm nay, tôi xuất hiện ít đấy chứ. Với công việc dẫn chương trình tôi chỉ lựa chọn duy nhất Giọng hát Việt để tham gia. Còn đâu là để thử mình ở những vai trò khác như thí sinh, khách mời, hoặc điện ảnh. Tôi đang rất hào hứng với một dự án hy vọng sẽ bắt đầu trong tháng tới.

Chàng MC lịch sự, chỉn chu ngoài đời thực.

- Anh là một diễn viên tay ngang nhưng may mắn đảm nhận toàn vai chính trong những phim lớn. Theo anh, các đạo diễn giao vai cho anh vì cái tên MC Phan Anh hút khách hay bởi khả năng của anh?

- Trước tiên, tôi cũng nghĩ như bạn đó là may mắn. May mắn tổng hợp của nhiều yếu tố. Bản thân tôi cũng có lúc nghĩ rằng người ta mời mình để câu khách, và thực tế nó có điều đó, không thể phủ nhận. Nhưng câu khách thì cũng còn quá nhiều gương mặt khác, quan trọng là mình có phù hợp với nhân vật đó hay không, và mình có khả năng đáp ứng nhân vật đó hay không. Khi anh Bùi Thạc Chuyên mời tôi tham gia Lời nguyền huyết ngải, chỉ chưa đầy một tháng trước khi phim bấm máy, tôi lo lắm. Tôi sợ mình sẽ làm hỏng công sức của tập thể và tự mình làm xấu hình ảnh của chính mình. Nhưng sau đó, qua một người bạn, tôi biết đạo diễn đã dành cho mình khá nhiều nhận xét tốt. Nó giúp tôi đủ can đảm để đến với người tình điện ảnh.

- Một Phan Anh MC và một Phan Anh diễn viên có gì khác nhau?

- Hai người đó giống nhau ở chỗ đều phải diễn dưới ánh đèn nhưng MC thì diễn vai của tôi, Phan Anh, còn diễn viên thì vào vai một người khác.

- Trên sân khấu Giọng hát Việt, anh tự tin làm chủ sân khấu. Trong khi đó, trên sân khấu Cặp đôi hoàn hảo với vai trò thí sinh, có thể thấy nhiều lúc anh còn run và hồi hộp. Từng là thí sinh của một gameshow thực tế giúp anh cảm thông gì với các thí sinh trong chương trình mà anh đang dẫn?

- Nói thì có thể mọi người không tin, tôi không hề run cũng như hồi hộp nhưng sự thật là tôi làm không tốt, chưa đủ bản lĩnh đứng trên sân khấu với một tư cách khác như vậy. Kinh nghiệm lớn nhất của tôi sau cuộc thi đó là khi không còn là chính mình bạn sẽ không thể thành công. Đó có lẽ sẽ là điều tôi nói với họ nếu như được hỏi.

Bức hình Phan Anh khoe cậu con trai thứ ba kháu khỉnh trên trang cá nhân được người hâm mộ thích thú.

- Khán giả và giới chuyên môn cho rằng, Phan Anh thích hợp làm MC và diễn viên hơn là ca hát. Bản thân anh sau Cặp đôi Hoàn hảo, anh nghĩ thế nào?

- Tôi không hề có ý định trở thành ca sĩ. Thế nên Cặp đôi Hoàn hảo hoàn toàn chỉ là một cuộc vui mà thôi. Tôi vốn là một đứa cũng khá ngang ngạnh và hiếu thắng, nên đôi khi làm cái này cái kia cũng vì bị ai đó xem thường và mình muốn chứng tỏ mình làm được. Khi nhận Cặp đôi Hoàn hảo cũng một phần nhỏ là để hát trên sân khấu lớn cho người ta thấy... Và để họ thấy thế là đủ rồi!

- Là một nghệ sĩ đắt show, anh dành thời gian thế nào để chăm sóc gia đình?

- Tôi quan niệm thời gian chính là để chăm sóc gia đình và phần còn lại mới là cho những việc khác. Và thực tế thì vẫn đang là như thế. Chỉ có điều người ngoài chưa hiểu nên cứ tưởng tôi bận rộn quá thôi.

Tôi yêu các con, đôi khi như muốn vồ lấy ôm, cắn cho thỏa thích nhưng khó khi nào mà lại chơi với chúng quá ba mươi phút được. May mắn là chúng tôi có sự hỗ trợ của mẹ tôi. Cả ba đứa, bà nội đều là người dành thời gian chăm sóc, cho ăn, đưa, đón đi học khi vợ tôi phải đi làm.

- Các con và vợ anh nói thế nào mỗi lần thấy anh trên tivi?

- Đó là những fan trung thành của tôi mà. Vợ tôi bảo chỉ khen thôi, còn lời chê mời anh tự đọc trên mạng.

Theo VnExpress

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo