Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Anna Trương đỗ vào trường âm nhạc hàng đầu tại Mỹ

07:28:47 10/08/2013

Con gái nhạc sĩ Anh Quân nhận được thư chấp nhận của trường Berklee College of Music, nơi rất nhiều ngôi sao ca nhạc thế giới từng học tập.

Mặc dù đã sang Đức chuẩn bị thủ tục học chuyên ngành lý luận sáng tác tại đây nhưng Anna quyết định thay đổi kế hoạch khi được thông báo trúng tuyển vào trường Berklee College of Music của Mỹ. Đây là nơi nhiều nhà sản xuất, nhạc sĩ, ca sĩ nổi tiếng thế giới như: John Mayer (đoạt giải Grammy hạng mục Nam nghệ sĩ có màn trình diễn Pop xuất sắc năm 2003), Diana Krall (giải Grammy và Juno), Lalah Hathaway, Psy, Park Bom (nhóm 2NE1)... từng theo học. Học viện âm nhạc hàng đầu nước Mỹ có đầu vào rất khó với tỷ lệ được chọn là 35%. 

Con gái lớn của nhạc sĩ Anh Quân rất hạnh phúc khi thi đỗ vào trường âm nhạc hàng đầu của Mỹ.

Anna chia sẻ, vào tháng 1 vừa qua, cô được bố đưa sang Hong Kong để thi tuyển và gần đây cô mới nhận được giấy nhập học của trường. Cô phải trải qua các phần thi hát tự chọn, xướng âm, tiết tấu. Bố mẹ cô đã luôn ở bên hỗ trợ và giúp cô chuẩn bị tốt cho những thử thách trong kỳ thi này. 

"Trường quy định sẽ hồi âm kết quả cho các thí sinh vào một ngày cố định. Hôm ấy, tôi đã vô cùng hồi hộp ngồi trước máy tính chờ đợi. Tôi nhớ mình đã F5 hòm thư liên tục trong khoảng mấy chục phút để xem đã có mail về chưa. Cuối cùng thì thư chấp nhận của trường cũng tới. Lúc đó, tôi cảm thấy vô cùng hạnh phúc. Gia đình tôi cũng rất vui, bất ngờ vì điều này" - Anna cho biết.

Bắt đầu từ tháng 1/2014, Anna sẽ bước vào kỳ học đầu tiên ngành sáng tác tại ngôi trường nổi tiếng mà rất nhiều người mơ ước. Cô sẽ có 3-4 năm học âm nhạc trước khi về nước theo đuổi giấc mơ trở thành nhà sản xuất âm nhạc như nhạc sĩ Anh Quân.

Con gái lớn của gia đình Anh Quân - Mỹ Linh đang rất mong đợi đến ngày sang Mỹ du học. Cô dự định sẽ sống tại ký túc xá của trường. Trong thời gian học tập tại đây, Anna hy vọng sẽ gặp được những người bạn tốt để có thể cộng tác và cho ra mắt những sản phẩm âm nhạc ưng ý.

Mặc dù phải xa bố mẹ và hai em nhưng Anna được an ủi phần nào khi bạn trai cô cũng đang du học tại xứ sở cờ hoa.

Theo Ngôi Sao

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo