Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Hồng Ngọc ăn phải mỳ trứng làm từ cao su

08:55:54 10/08/2013

Hồng Ngọc chia sẻ trên trang cá nhân một đoạn video clip tố giác một loại mì  mà theo cô là làm từ cao su. Nữ ca sĩ đang rất hốt hoảng bởi đã từng ăn chỗ mỳ này. 

Gia đình Hồng Ngọc mua "mì trứng" tại một khu chợ Việt Nam ở Mỹ, hiện tại cô đang cố gắng nhớ lại nhãn hiệu. Cả gia đình đã cùng ăn mì và trong quá trình ăn cũng không phát hiện có gì đặc biệt, chỉ đến khi ăn không hết đem đổ ngoài sân mới để ý sau một thời gian, mì không hề có dấu hiệu phân hủy mà vẫn nguyên vẹn như vừa chế biến.

Hồng Ngọc đem hơ dưới bật lửa thì mì bốc cháy, nhỏ giọt dung dịch đen ngòm, có mùi cao su. Hồng Ngọc chia sẻ: "Mì này gọi là mì trứng bán thành từng vắt. Mọi người lưu ý trước khi mua mì nhớ kiểm tra xem là nhãn hiệu gì, nếu mà có thể thì đốt xem có phải cao su không. Riêng mì Hồng Ngọc mua phải thì chắc chắn một trăm phần trăm làm từ cao su".

Gia đình nữ ca sĩ đã ăn phải chỗ mì này.
 
Sau đó, cô phát hiện mì không hề phân hủy sau nhiều ngày.
 
Khi đem đốt, mì bốc cháy và nhỏ giọt đen ngòm.
 
Bốc mùi cao su khét lẹt.

"Trước giờ Hồng Ngọc có đọc tin trên mạng về mì làm từ cao su, nhưng đâu có tin. Bây giờ chính mình là người rơi vào trường hợp này, mọi người phải cẩn thận nha" - nữ ca sĩ Mắt nai gửi lời nhắn nhủ tới khán giả và cũng là những người tiêu dùng.

Hiện tại, Hồng Ngọc đang định cư cùng gia đình ở Mỹ. Nhiều khán giả rất bất ngờ khi nữ ca sĩ cá tính, nổi loạn một thời giờ trở thành một người mẹ đảm đang, nội trợ khéo léo. Ngày hôm nay chính là sinh nhật con gái ca sĩ Hồng Ngọc, cô dành thời gian ở nhà để vào bếp và trang trí nhà cửa, chuẩn bị cho bữa tiệc sinh nhật cô con gái yêu.

Hồng Ngọc tất bật chuẩn bị sinh nhật cho con gái.
 
Nữ ca sĩ Mắt nai chuyên tâm với công việc của một bà nội trợ đảm đang.

Hồng Ngọc cho biết ngoài những phút giây thăng hoa trên sân khấu, trong cuộc sống đời thường cô cũng là một người vợ, người mẹ và phải thực hiện chức trách nội trợ. Mục đích chia sẻ clip "mì cao su" của Hồng Ngọc xuất phát từ sự lo lắng của chính cô và gia đình khi ăn phải thứ mì độc hại, không rõ nguồn gốc. Đồng thời, cô hy vọng các bà nội trợ hãy thật cẩn thận, lựa chọn những loại mì gói có uy tín và kiểm tra kỹ càng trước khi đem vào sử dụng.

Theo Khám Phá

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo